Cô dâu trang trí đám hỏi bằng 3.500 bông sen trắng với chi phí 120 triệu đồng giờ ra sao?

Ngày 10/05/2020 12:45 PM (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân, 9X xinh đẹp đã có dòng chia sẻ thông báo về việc mình đang mang bầu đứa con đầu lòng.

Đầu tháng 1/2020, mạng xã hội xôn xao một đám hỏi ở Đắk Lắk trang trí bằng 3.500 bông sen trắng với chi phí lên đến 120 triệu đồng. Theo đó, cô dâu trong đám hỏi tên Bội Uyên (SN 1996, Khánh Hòa), hiện kinh doanh online. Còn chú rể là Hồng Phước (SN 1989, Buôn Ma Thuột), làm trong lĩnh vực ngân hàng.

Bội Uyên cho biết, lễ hỏi của cô diễn ra vào ngày 9/10/2019 tại Buôn Ma Thuột. “Mình khá bất ngờ khi những hình ảnh trong đám hỏi được mọi người quan tâm. Bởi nó đã diễn ra cách đây mấy tháng rồi”, cô nàng xinh đẹp vui vẻ nói.

Cô dâu trang trí đám hỏi bằng 3.500 bông sen trắng với chi phí 120 triệu đồng giờ ra sao? - 1

Cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 10/2019.

Trong lễ ăn hỏi, Bội Uyên đã sử dụng 3.500 bông hoa sen trắng để trang trí. Đặc biệt, cô đã lên ý tưởng và chuẩn bị từ một năm trước. “Số sen này được nhập từ Làng sen An Giang với tổng chi phí gần 120 triệu đồng.

Có lẽ, nhiều người thắc mắc vì sao mình không chọn hoa hồng đỏ hay trắng dành cho đám hỏi mà lại lựa sen trắng. Thực sự mình luôn mong ước có một lễ hỏi mang tinh hoa Việt, vì thế đã chọn hoa sen trắng. Nó vừa thể hiện sự tinh khôi, trong trẻo vừa có tính dân tộc”, cô dâu xinh đẹp tâm sự.

Sau lễ ăn hỏi hoành tráng, Bội Uyên và ông xã đã tổ chức đám cưới tại một nhà hàng sang trọng ở thành phố Buôn Ma Thuột vào ngày 10/1/2020.

Cô dâu trang trí đám hỏi bằng 3.500 bông sen trắng với chi phí 120 triệu đồng giờ ra sao? - 2

Sau đó không lâu họ tổ chức đám cưới tại một nhà hàng sang trọng tại Buôn Ma Thuột.

Mặc dù đám hỏi và đám cưới của Bội Uyên đã diễn ra được một thời gian nhưng đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Ai cũng tò mò về cuộc sống của cô nàng sau khi lên xe hoa.

Theo tìm hiểu, Bội Uyên và chồng sống đang sinh sống tại Buôn Ma Thuột. Cô nàng vẫn tiếp tục công việc kinh doanh online của mình, đồng thời phụ giúp mẹ ruột bán cơm gà cho dân văn phòng.

Cô dâu trang trí đám hỏi bằng 3.500 bông sen trắng với chi phí 120 triệu đồng giờ ra sao? - 3
Cô dâu trang trí đám hỏi bằng 3.500 bông sen trắng với chi phí 120 triệu đồng giờ ra sao? - 4

Cuộc sống đáng mơ ước của Bội Uyên sau kết hôn

Đặc biệt, mới đây, trên trang cá nhân, 9X xinh đẹp đã có dòng chia sẻ thông báo về việc mình đang mang bầu đứa con đầu lòng. Bội Uyên tâm sự: “Từ hồi biết mình có em bé, có vài người nói với mình “hãy hưởng thụ nốt những ngày khi em bé còn trong bụng, sinh xong mệt lắm đó”.

Tính mình thường sẽ để ngoài tai mấy lời kiểu vậy, tại cảm thấy nghe không tích cực cho mẹ bầu xíu nào. Cuộc đời này có cái gì mà không mệt, nếu muốn thì ngày nào thức dậy cũng sẽ mệt thôi. Vẫn châm ngôn “mình muốn sao thì được vậy”.

Cô dâu trang trí đám hỏi bằng 3.500 bông sen trắng với chi phí 120 triệu đồng giờ ra sao? - 5
Cô dâu trang trí đám hỏi bằng 3.500 bông sen trắng với chi phí 120 triệu đồng giờ ra sao? - 6

Không biết phụ nữ khác như thế nào, nhưng thật sự trước khi có em bé mình không có nhiều kế hoạch rằng sẽ như thế nào đâu. Chỉ cảm thấy là gia đình mình đủ điều kiện để có thêm thành viên mới, mình yêu trẻ con, cả vợ cả chồng đồng lòng cuộc sống là của chúng ta nên có như thế nào thì chúng ta sẽ cứ bên nhau...

Có người hỏi mình mang bầu có hay bị stress không,  mình bảo không. Cái gì đơn giản được thì mình cứ đơn giản, khúc nào cảm thấy ôi sao khó quá thì mình không nghĩ nữa, đợi lúc bình tĩnh mọi thứ sẽ sáng suốt”.

Kèm theo đó là những hình ảnh Bội Uyên đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Lúc này, bạn bè của cô nàng nói riêng và cộng đồng mạng nói chung đã gửi lời chúc đến cô và không quên động viên cố gắng vượt qua quãng thời gian thai kỳ này.

Cô dâu trang trí đám hỏi bằng 3.500 bông sen trắng với chi phí 120 triệu đồng giờ ra sao? - 7
Cô dâu trang trí đám hỏi bằng 3.500 bông sen trắng với chi phí 120 triệu đồng giờ ra sao? - 8
Cô dâu trang trí đám hỏi bằng 3.500 bông sen trắng với chi phí 120 triệu đồng giờ ra sao? - 9

Sau đám hỏi sen trắng, cô dâu Đắk Lắk tiết lộ khoản tiền chú rể được mẹ vợ trao tặng
Trong đám cưới, mẹ của cô dâu đã trao tặng cho con rể một sổ tiết kiệm với số tiền "khủng" khiến quan khách bất ngờ.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới