Tin tức 24h: Phản ứng của mẹ cô dâu bỏ đi cùng 2 cây vàng sau 4 ngày cưới

Ngày 10/05/2020 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi xảy ra sự việc, hiện gia đình cô dâu đã đến gia đình thông gia xin lỗi và mang 1,5 cây vàng đến trả cho gia đình, tuy nhiên vẫn còn thiếu 5 chỉ vàng nữa.

Phản ứng bất ngờ của mẹ đẻ cô dâu bỏ đi cùng 2 cây vàng sau 4 ngày cưới

Liên quan đến sự việc cô dâu H.T.T. (20 tuổi, thị trấn Cái Nước, Cà Mau) mang theo 2 cây vàng cưới bỏ đi sau 4 ngày, ông L.M.T -Trưởng ấp Gò Công cho biết: "Sau khi xảy ra sự việc, hiện gia đình cô dâu đã đến gia đình bà N.  - thông gia, xin lỗi và mang 1,5 cây vàng đến trả cho gia đình, tuy nhiên vẫn còn thiếu 5 chỉ vàng nữa.

Sau khi gia đình T. đến trả vàng, chính quyền địa phương cũng có mặt và làm biên bản giao nhận vàng. Hiện tại tình hình hai bên đã dần ổn định, tuy nhiên nhà gái đang xin thêm 2 tháng nữa trả nốt số vàng còn lại nhưng nhà trai yêu cầu 1 tháng sau phải trả nên hai bên đang thỏa thuận".

Theo ông T, khi đến trả vàng chỉ có bố mẹ cháu T. đến, còn bản thân cháu không đến cùng. Như lời bên thông gia nói với gia đình bà N., sau khi T. mang vàng đi, còn bao nhiêu đã đem về trả. Hiện tại không ai rõ vì sao T. bỏ đi, cũng không ai biết số vàng đó T. dùng vào việc tiêu xài hay trả nợ.

"T. và chú rể quen nhau qua mai mối được 1 thời gian ngắn thì kết hôn. Cả hai chưa tìm hiểu nhau nhiều, hai người mới sống với nhau được mấy hôm nên cũng không xảy ra mâu thuẫn nào. Có thể cô gái chán nên bỏ đi.

Bản thân người chồng là người hiền lành, chăm chỉ nhưng cũng không được nhanh nhẹn lắm. Sau sự việc vừa xảy ra, gia đình nhà trai vẫn tha thứ cho T. quay lại sống cùng gia đình. Gia đình họ thương con, thương con dâu như vậy nên mới làm thế", ông T. nói.

Theo vị trưởng ấp, do trục trặc về nơi ở của cô dâu nên hiện hai người mới tổ chức đám cưới mà chưa đăng ký kết hôn.

>> Xem thêm: Cô dâu bỏ đi cùng 2 cây vàng sau 4 ngày cưới: Gia đình chồng lên tiếng

Về giỗ bố, quặn lòng khi thấy mẹ chết dưới hồ nước

Sáng 10-5, UBND xã Đồng Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) cho biết chính quyền địa phương vừa phối hợp với gia đình tổ chức lễ an táng cho một bà cụ tử vong dưới ao nước.

Tin tức 24h: Phản ứng của mẹ cô dâu bỏ đi cùng 2 cây vàng sau 4 ngày cưới - 1

Ảnh minh họa

Nạn nhân là bà Ph.Th. Kh. (SN 1961, ở xóm 4, thôn Thuận Hoan, xã Đồng Hóa, huyện Tuyên Hóa). Trước đó, khoảng 16 giờ 30 ngày 8-5, người hàng xóm đi ngang thì phát hiện thi thể bà Kh. nổi trên mặt hồ nước gần nhà bà này. Gia đình bà Kh. thuộc diện đặc biệt khó khăn, chồng bà đã mất cách đây nhiều năm. Hai người con trai của bà Kh. đều đi làm ăn xa, khi trở về để chuẩn bị đám giỗ cho bố vào ngày 9-5, thì cũng là lúc phát hiện người mẹ đã chết dưới hồ nước. Gia đình xác định do bà Kh. sức khỏe yếu nên tự rơi xuống ao tử vong, không yêu cầu công an điều tra.

Giá vàng trong nước hôm nay 10/5

Giá vàng SJC hôm nay 10/5 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội lại giảm nhẹ còn 47,78 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,13 triệu đồng/lượng (bán ra).

Hôm nay (10/5), tập đoàn Phú Quý giảm giá vàng SJC về mức 47,78 triệu đồng/lượng và 48,13 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay 10/5 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM cũng giảm không đáng kể còn 47,85 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,25 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trong khi đó, tại thị trường Hà Nội, giá vàng SJC của doanh nghiệp này cũng giảm 47,85 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,27 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 10/5 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM cũng trên đà giảm, niêm yết 4.605.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.680.000 đồng một chỉ (bán ra).

Hiếp dâm nữ chủ nhà đang ngủ, kẻ trộm bị cắn đứt lưỡi

Ngày 10-5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cầu Kè (tỉnh Trà Vinh) đang tạm giữ Sơn Sa Rót (23 tuổi; ngụ xã Phong Thạnh, huyện Cầu Kè) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản và hiếp dâm.

​Theo điều tra ban đầu, ngày 7-5, do hết tiền tiêu xài, Rót đi bộ đến khu vực ấp 2, xã Phong Thạnh để tìm tài sản trộm. Khi đến nhà bà T.T.T. (38 tuổi), thấy vắng người nên Rót đột nhập vào nhà trộm điện thoại di động.

Thấy bà T. đang nằm ngủ nên tên trộm này định giở trò hiếp dâm. Khi Rớt đang thực hiện hành vi thì bà T. bỗng thức dậy, phát hiện sự việc nên phản kháng bằng cách cắn đứt một phần lưỡi của Rót. 

Sau khi gây ra vụ việc, Rót bỏ trốn về nhà thì bị công an bắt giữ. Tại cơ quan công an, tên trộm đã thừa nhận toàn bộ hành vi.

Giá vàng ta hôm nay 10/5 niêm yết chiều mua vào 4.600.000 đồng một chỉ, bán ra 4.680.000 đồng một chỉ.

Cô dâu bỏ đi cùng 2 cây vàng sau 4 ngày cưới: Gia đình chồng lên tiếng
Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao việc một cô dâu ở Cà Mau mới cưới 4 ngày đã bỏ nhà đi cùng 2 lượng vàng nhà chồng cho.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h