Tin tức 24h: Không phải 40 bóng xích, đây mới là “điểm đen” Mỹ Đình khiến tuyển VN chật vật?

Ngày 12/12/2018 18:43 PM (GMT+7)

Xuất phát từ tình yêu bóng đá và vốn hiểu biết của mình về phong thuỷ, ông Hoàng Triệu Hải, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu lý học Đông Phương, đã thực địa và hiến kế cải tạo sân Mỹ Đình.

Chuyên gia Hoàng Hải nói về sự bất cập trong phong thuỷ ở sân vận động Mỹ Đình

Không phải quả cầu, đây mới là “hố đen” Mỹ Đình khiến tuyển Việt Nam ra sân chật vật

Vào 19h30 ngày 15/12, trên "chảo lửa" Mỹ Đình sẽ diễn ra trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia.

Trước các trận đấu quyết định này, tại sân vận động Mỹ Đình đã có sự điều chỉnh về phong thuỷ, hàng loạt quả cầu tròn móc xích đã được di dời.

Điều ngẫu nhiên là sau khi di dời các khối cầu này, tuyển Việt Nam đã có chiến thắng quan trọng trước tuyển Philippines để tiến vào trận chung kết lượt đi.

Sau sự kiện này, nhiều nhà phong thuỷ cho rằng, việc dời khối cầu móc xích là cải tạo góp phần vào chiến thắng của tuyển Việt Nam.

Tin tức 24h: Không phải 40 bóng xích, đây mới là “điểm đen” Mỹ Đình khiến tuyển VN chật vật? - 1

"Điểm đen" về phong thuỷ tại SVĐ Mỹ Đình khiến tuyển Việt Nam thua nhiều hơn thắng đã được chuyên gia phong thuỷ chỉ ra.

Tuy nhiên, chuyên gia phong thuỷ Hoàng Triệu Hải, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu lý học Đông Phương, cho rằng, mấu chốt không phải ở các khối cầu. Các khối cầu có tác dụng tụ khí rất tốt, mấu chốt của điểm xấu là các móc xích.

Chỉ cần bỏ các móc xích và để nguyên khối cầu thì có tác dụng phong thuỷ rất tốt. Theo chuyên gia phong thuỷ Hoàng Triệu Hải thì "điểm đen" về phong thuỷ của sân vận động Mỹ Đình lại ở chỗ khác.

Sáng 12/12, có mặt thị sát tại sân vận động Mỹ Đình, ông Hải đã chỉ ra điểm mấu chốt về sự bất hợp lý trong phong thuỷ ở sân vận động Mỹ Đình chính là khối bia đá án ngữ ngay cổng chính.

Việc khối đá khắc tên sân vận động nằm ở vị trí này là nguyên nhân khiến tuyển Việt Nam cứ đá trên sân này là gặp khó. 

(Nguồn: Báo Gia đình Xã hội)

Chủ tịch thị trấn bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng phụ nữ lạ

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện clip một người đàn ông ở cùng người phụ nữ ở trong nhà nghỉ và bị nhóm người bắt quả tang gây xôn xao. Được biết, người đàn ông xuất hiện trong clip là ông Dương Xuân H. – Chủ tịch UBND thị trấn Hồ (Thuận Thành, Bắc Ninh). Địa điểm bị bắt quả tang là nhà nghỉ B.H. (thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành).

Theo đó, khi phát hiện ông H. ở trong nhà nghỉ cùng người phụ nữ, một nhóm người đã ập vào khống chế, không cho ông H. rời khỏi hiện trường.

Trong nội dung đoạn clip dài khoảng 2 phút, một nhóm người xông vào nhà nghỉ nói lớn: “Đây nhá, anh H., thế này là biết rồi nhá. Bật 5 cái máy quay lên”.

Tin tức 24h: Không phải 40 bóng xích, đây mới là “điểm đen” Mỹ Đình khiến tuyển VN chật vật? - 2

Ông H. bị bắt quả tang khi ở trong nhà nghỉ với 1 người phụ nữ.

Không dừng lại ở đó, nhóm người này tiếp tục lớn tiếng khi ông H. đội mũ bảo hiểm che mặt: “Đội mũ bảo hiểm làm gì? Không được đội, anh em vào lôi ra đây”. 

Ngày 12/12, một lãnh đạo UBND huyện Thuận Thành cho biết đã nắm được thông trên và người đàn ông trong clip được xác nhận là ông H.

Theo vị lãnh đạo này, hiện tại Uỷ ban kiểm tra huyện uỷ Thuận Thành đang kiểm tra xác minh cụ thể. Khi có kết luận chính thức từ đó mới có hình thức xử lý, kỷ luật.

>> Xem thêm: Bị bắt quả tang ở cùng phụ nữ lạ trong nhà nghỉ, chủ tịch thị trấn lấy mũ che mặt

Sư thầy bạo hành bé trai 10 tuổi thâm tím khắp người

Liên quan đến vụ việc bé trai N.C.D (10 tuổi, học sinh lớp 5B, Trường Tiểu học Hà Hải, xã Hà Hải, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) bị bạo hành thâm tím khắp người, phóng viên đã có cuộc trao đổi với sư thầy Thích Đàm Trang, trụ trì chùa Long Yên (thôn Yên Thôn, xã Hà Hải), người gây nên các vết thâm tím trên cơ thể em N.C.D.

Trong trao đổi, sư thầy Thích Đàm Trang thừa nhận những vết bầm tím trên cơ thể em N.C.D do mình dùng roi mây để đánh. "Nói chung nuôi người phải dạy, nếu nó ngoan không ai đánh làm gì. Đây là đứa trẻ không bình thường, tất cả đều phải uốn nắn dỗ dành bằng roi vọt, từ roi nhẹ đến roi nặng. Đã vào đây rồi, nhà chùa đều có sự thương tình, không hành hung nó quá độ.

Tin tức 24h: Không phải 40 bóng xích, đây mới là “điểm đen” Mỹ Đình khiến tuyển VN chật vật? - 3

Lưng của bé trai N.C.D bị bạo hành thâm tím.

Thằng bé này không bình thường, nếu là trẻ bình thường giơ roi ra là nó đã sợ rồi. Nó bé thế này nhưng nghịch ngợm, leo trèo cửa sổ. Tôi thấy thế đã giật mình vì đây là tư tưởng của vị thành niên, không phải trẻ con bình thường. Đây là tư tưởng của kẻ côn đồ, của vị thành niên" - sư thầy Thích Đàm Trang nói.

Cũng theo vị sư trụ trì chùa Long Yên, bé trai 10 tuổi này rất tắt mắt, hay ăn cắp vặt, nhiều lần ăn trộm tiền ở chùa. "Những hình ảnh đó là thầy đánh đấy, nếu các vị nói vậy chắc thầy sẽ không dạy nó nữa đâu. Còn tới đây, nếu nó có tư tưởng đi tu được thì sẽ gửi nó đến chùa nam, còn thầy sẽ không nuôi nó hết đời vì trong luật nó không có phép như thế. Bây giờ dạy dỗ nó để khi nó đến chùa nam nó nhận thức được, còn không thì gửi nó đến trại mồ côi" - sư thầy Thích Đàm Trang nói.

Chân dung cô gái thánh dự đoán xinh đẹp nói trúng phóc Quang Hải - Công Phượng ghi bàn
Sau màn dự đoán chính xác đến khó tin từ tỷ số tới người ghi bàn, nữ cổ động viên ngay lập tức được dân mạng gọi là "thánh dự đoán".
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề AFF CUP