Tin tức 24h: Không phải vợ, đây mới là người cầu thủ đại gia Anh Đức tìm sau khi vô địch

Ngày 17/12/2018 19:04 PM (GMT+7)

Theo đó, sau khi làm lễ đăng quang vô địch, nhận Huy chương vàng cùng đội tuyển, cầu thủ Anh Đức liền chạy về phía khán đài ngơ ngác tìm nhân vật vô cùng đặc biệt.

Không phải vợ, đây mới là người cầu thủ đại gia Anh Đức tìm sau khi vô địch

Tròn 10 năm chờ đợi, ngày 15/12, đội tuyển Việt Nam đã chính thức vô địch AFF Cup 2018, tự tin nâng cúp vàng trước sự chứng kiến của 90 triệu dân Việt nói riêng và người hâm mộ Châu Á nói chung.

Với bàn thắng duy nhất trong trận đấu, “lão tướng” Anh Đức sẽ nhận được một căn hộ trị giá 1,2 tỷ đồng từ tập đoàn Apec Group. Trước đó, doanh nghiệp tuyên bố thưởng đội tuyển số tiền lên tới 4,2 tỷ đồng ngay trước trận chung kết lượt về.

Tin tức 24h: Không phải vợ, đây mới là người cầu thủ đại gia Anh Đức tìm sau khi vô địch - 1

Anh Đức ngơ ngác tìm mẹ và chị gái sau khi nhận tấm Huy chương vàng.

Giành “chiến công” trong trận đấu lịch sự nhưng nhắc về tiền đạo 33 tuổi, người hâm mộ nhớ đến khoảnh khắc anh ôm chặt chị gái rồi nháo nhác tìm mẹ sau khi nhận Huy chương vàng.

Theo đó, sau khi làm lễ đăng quang vô địch, nhận Huy chương vàng cùng đội tuyển, cầu thủ Anh Đức liền chạy về phía khán đài ngơ ngác tìm mẹ và chị gái như một đứa trẻ lên 3. Lúc này, rất nhiều phóng viên đã đặt câu hỏi phỏng vấn nhưng anh đều từ chối và trả lời ngắn gọn: “Em đang tìm người nhà”.

Chừng 10 phút sau, “lão tướng” mới nhìn thấy chị gái của mình nên xin lực lượng an ninh cho phép chị xuống sân. Vừa xuống tới nơi, chị gái Anh Đức đã chạy lại ôm trầm lấy em trai khóc nức nở.

Dù gặp được chị gái nhưng Anh Đức vẫn chưa thấy mẹ đâu. Vì thế, anh tiếp tục đưa mắt tìm mẹ rồi hỏi chị: “Mẹ đâu…mẹ đâu…”.

Xem thêm: Không phải vợ, đây mới là người cầu thủ đại gia Anh Đức tìm sau khi vô địch

Vụ Hiệu trưởng bị tố dâm ô học sinh nam: "Có tuần, thầy gọi lên liên tục"

Những ngày qua, thông tin về việc ông Đinh Bằng My, Hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc nội trú - THCS Thanh Sơn (Phú Thọ) bị bắt để điều tra, làm rõ hành vi lạm dụng tình dục với hàng chục nam học sinh của trường đã gây xôn xao dư luận.

Theo chia sẻ của nam sinh, tùy vào những khoảng thời gian khác nhau, có tuần thầy gọi lên 2,3 lần, cũng có tuần thầy gọi liên tục. Nhưng hầu hết những lần thầy gọi đều vào giờ tự học.

Tin tức 24h: Không phải vợ, đây mới là người cầu thủ đại gia Anh Đức tìm sau khi vô địch - 2

Trường PT Dân tộc nội trụ THCS Thanh Sơn.

"Nếu thầy Hiệu trưởng muốn gọi em lên phòng thì thầy sẽ nhờ cô giáo, thầy giáo trong trường gọi em lên. Chủ yếu cô Ng. thường đưa em lên phòng của thầy. Đưa em lên phòng xong cô đi luôn chứ không ở lại đấy", nam sinh kể lại. 

Nam sinh này còn cho biết, mỗi khi thầy hiệu trưởng gọi lên đều bắt tự cởi quần áo để thầy nghịch rồi sờ khoảng 30 phút . Sau mỗi lần như vậy thầy thường cho kẹo hoặc cho tiền (20-30 ngàn đồng) rồi dọa không được nói với ai nếu không chết với thầy.

Xem thêm: Vụ Hiệu trưởng bị tố dâm ô học sinh nam: "Có tuần, thầy gọi lên liên tục"

Mẹ khoe ngực trần tắm cùng con trai 12 tuổi bị chỉ trích, phản bác của cô gây choáng

Cô Châu, 36 tuổi là một bà mẹ đơn thân sống ở Đài Loan đã đăng tải bức ảnh đi bơi cùng cậu con trai 12 tuổi của cô. Đây có lẽ sẽ chỉ là một bức ảnh bình thường thể hiện mối quan hệ thân thiết giữa hai mẹ con nếu cô Châu không vô tư thả rông và tạo dáng giơ tay chữ V đứng phía sau cậu con trai đang cười vui vẻ.

Tấm ảnh này của cô mau chóng thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng và phần lớn là những lời chỉ trích khá nặng nề. Không ít người cho rằng việc làm này quá nhạy cảm, dù là hai mẹ con ruột nhưng cậu bé đang tuổi ăn tuổi lớn, việc mẹ thoải mái khoe ngực trước mặt con sẽ gây phản cảm và ảnh hưởng tới đứa trẻ.

Tin tức 24h: Không phải vợ, đây mới là người cầu thủ đại gia Anh Đức tìm sau khi vô địch - 3

Trước sự phản ứng từ cộng đồng mạng, cô Châu đã lên tiếng trên trang cá nhân và nói rằng việc tắm cùng con trai là điều rất bình thường. Cô khẳng định bố mẹ nào cũng từng tắm chung với con, tại sao lại chỉ trích cô.

Cô Châu cũng nói thêm rằng con trai cô tuy đã 12 tuổi nhưng hai mẹ con rất thân thiết, cô mong muốn được dành thời gian bên con nhiều hơn trước khi thằng bé trưởng thành và muốn trân trọng những khoảnh khắc bên con như thế này.

Xem thêm: Mẹ khoe ngực trần tắm cùng con trai 12 tuổi bị chỉ trích, phản bác của cô gây choáng

Gia cảnh đặc biệt đến bất ngờ của thủ thành Đặng Văn Lâm
Chia sẻ của NSND Đặng Hùng trên trang cá nhân về thủ thành Đặng Văn Lâm thu hút sự chú ý của công chúng và những người làm nghệ thuật.
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h