Vụ Hiệu trưởng bị tố dâm ô học sinh nam: "Có tuần, thầy gọi lên liên tục"

Ngày 17/12/2018 12:39 PM (GMT+7)

Những ngày qua, thông tin về việc ông Đinh Bằng My, Hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc nội trú - THCS Thanh Sơn (Phú Thọ) bị bắt để điều tra, làm rõ hành vi lạm dụng tình dục với hàng chục nam học sinh của trường đã gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến sự việc này, PV đã có cuộc trao đổi với 1 nam sinh của trường để lắng nghe những chia sẻ từ chính người trong cuộc.

Em có thường xuyên bị thầy Hiệu trưởng gọi lên phòng riêng của thầy không?

Tùy vào những khoảng thời gian khác nhau, có tuần thì thầy gọi lên 2,3 lần, cũng có tuần thầy gọi liên tục. Nhưng hầu hết những lần thầy gọi đều vào giờ tự học.

Mỗi lần thầy Hiệu trưởng gọi em lên phòng riêng của thầy bằng cách nào?

Nếu thầy Hiệu trưởng muốn gọi em lên phòng thì thầy sẽ nhờ cô giáo, thầy giáo trong trường gọi em lên. Chủ yếu cô Ng. thường đưa em lên phòng của thầy. Đưa em lên phòng xong cô đi luôn chứ không ở lại đấy.

Vụ Hiệu trưởng bị tố dâm ô học sinh nam: amp;#34;Có tuần, thầy gọi lên liên tụcamp;#34; - 1

Trường PT Dân tộc nội trụ THCS Thanh Sơn.

Khi gọi em lên phòng thì thầy Hiệu trưởng có những hành động như thế nào?

Khi thầy gọi em lên phòng, thầy bắt em vào buồng rồi yêu cầu em tự cởi quần áo của mình để thầy nghịch. Sau đó thầy bắt đầu sờ, nắn bộ phận sinh dục của em. Mỗi lần như thế thầy thường bắt em đứng im cho thầy sờ khoảng 30 phút. Trước khi cho em về lớp thì thầy cho kẹo hoặc cho tiền (Mỗi lần 20-30 ngàn đồng) sau đó thầy dọa em không được nói với ai nếu không là chết với thầy.

Khi bị thầy lạm dụng, em có phản ứng như thế nào? Sau đó em có nói cho bố mẹ hay bạn bè biết không?

Mỗi khi bị như thế em rất sợ, nhiều lần em định bỏ chạy nhưng thầy quát rồi dọa em nên em không dám chạy nữa. Em không dám kể cho ai cả vì sợ thầy sẽ xử lí. Mãi gần đây em mới dám kể với bố mẹ và bạn. Bố mẹ cũng chỉ dặn nếu lần sau thầy gọi thì đừng lên đó nữa.

Lần gần đây nhất thầy Hiệu trưởng gọi em lên phòng thầy là khi nào?

Lần gần đây nhất thầy gọi em lên là một buổi chiều tự học cách đây 2 hay 3 tuần gì đó.

Hiện tại, khi gặp thầy Hiệu trưởng em cảm thấy thế nào? Mong muốn của em là gì?

Mỗi khi gặp thầy con sợ lắm, em chỉ muốn thầy Hiệu trưởng sẽ nhận ra lỗi của mình và thay đổi để trở thành người tốt hơn.

Nếu bây giờ thầy Hiệu trưởng phủ nhận tất cả mọi điều em nói thì em sẽ như thế nào?

(Thở dài) Em sẽ cảm thấy buồn lắm.

Cũng qua chia sẻ, học sinh khi theo học tại trường Phổ thông dân tộc nội trú - THCS Thanh Sơn (Phú Thọ) đều là những học sinh người dân tộc, ít được sống cùng với gia đình. Mọi sinh hoạt từ học tập, vui chơi giải trí đều bị bó hẹp trong khuôn viên của nhà trường.

Một tuần các em sẽ học từ T2 đến T7. Mỗi ngày 3 buổi. Buổi sáng các em sẽ được học chính, còn buổi chiều là học thêm, tối đến là giờ tự học. Tất cả các giờ tự học đều có giáo viên giám sát. Trong khoảng thời gian đó, tất cả học sinh không được phép tự ý ra ngoài.

Chủ nhật các em sẽ được phụ huynh đến thăm hỏi và được phép đi ra ngoài khi có phụ huynh đi cùng. Mỗi năm, nhà trường sẽ tổ chức 1 buổi họp phụ huynh để thông báo về kết quả học tập.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Tin tức 24h: Trần tình của cô giáo nhiều lần gọi học sinh nam lên để hiệu trưởng dâm ô
Trao đổi với PV, cô Ng., giáo viên bị em học sinh từng là nạn nhân của thầy My cho rằng đã đưa em lên phòng hiệu trưởng, khẳng định chưa bao giờ dẫn...
Theo Nguyễn Lâm - Thu Huyền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hiệu trưởng lạm dụng tình dục học sinh