Tin tức 24h: Kinh hãi áo chống nắng cuốn vào bánh xe, người phụ nữ gặp cảnh tượng nhớ đời

K.T - Ngày 03/07/2021 19:00 PM (GMT+7)

Hiện trường ghi lại cảnh người phụ nữ bị áo chống nắng cuốn vào bánh xe gây tai nạn khiến nhiều người sợ hãi, ám ảnh.

Kinh hãi áo chống nắng cuốn vào bánh xe, người phụ nữ gặp cảnh tượng nhớ đời

Mới đây, trên Facebook chia sẻ thông tin kèm theo hình ảnh một người phụ nữ đi xe ôm công nghệ, mặc áo chống nắng. Thế nhưng không may, chiếc áo chống nắng dài đã bị cuốn vào bánh xe khiến người này gặp tai nạn, ngã ra đường.

Người phụ nữ bị gãy gập cổ chân do áo chống nắng cuốn vào bánh xe.

Người phụ nữ bị gãy gập cổ chân do áo chống nắng cuốn vào bánh xe.

Ngay sau khi sự việc được đăng tải, rất nhiều người đã bày tỏ sự xót xa, lo lắng cho sức khỏe của người phụ nữ trên.

Trước sự việc trên, chiều 3/7, lãnh đạo UBND phường Tương Mai (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, vào trưa cùng ngày trước chung cư K35 Tân Mai, phường Tương Mai đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. 

Lúc này, chiếc áo chống nắng vạt dài của người phụ nữ ngồi sau xe ôm công nghệ bất ngờ bị cuốn vào bánh xe. Nạn nhân bị chấn thương khá nặng, phần cổ chân bị gãy gập, được người dân dìu vào vỉa hè.

Nhận tin báo của người dân, xe cấp cứu 115 nhanh chóng đến hiện trường, đưa người phụ nữ đến bệnh viện gần nhất.

Theo lãnh đạo UBND phường Tương Mai, người phụ nữ nhận trách nhiệm do chủ quan khi mặc áo chống nắng, dẫn đến tai nạn. Giữa hành khách và tài xế công nghệ tự hoà giải với nhau.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên xảy ra vụ việc áo chống nắng bị cuốn vào bánh xe. Trước đó, đã có nhiều vụ tai nạn thương tâm bắt nguồn từ những chiếc áo chống nắng vạt dài.

(Theo Dân Việt)

Giá vàng trong nước hôm nay 3/7

Mở cửa phiên cuối tuần sáng nay, giá vàng trong nước đồng loạt bật tăng. Cụ thể, lúc 9h sáng, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM giữ nguyên chiều mua vào và tăng nhẹ 50 nghìn đồng bán ra lên 56,60-57,20 triệu đồng/lượng.

Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội cũng tăng thêm 50 nghìn đồng chiều mua vào và 100 nghìn đồng chiều bán ra lên 56,60-57,15 triệu đồng/lượng.

Cùng xu hướng, giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu tăng thêm 100 nghìn đồng hai chiều lên 51,39-51,99 triệu đồng/lượng. Giá vàng 9999 thương hiệu NPQ cũng tăng thêm 100 nghìn đồng hai chiều lên 51,20-51,90 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra. Hai phiên gần đây, giá vàng NPQ đã tăng được 200 nghìn đồng.

(Theo Báo Giao Thông)

Giấu ma túy trong thức ăn bán cho người ở khu vực phong tỏa tại Bình Dương

Ngày 3-7, Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) cho biết đã bắt giữ 5 người để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Bỏ ma túy vào bên trong khẩu trang đưa vào nơi phong tỏa. Ảnh: CACC

Bỏ ma túy vào bên trong khẩu trang đưa vào nơi phong tỏa. Ảnh: CACC

Theo cơ quan công an, trong thời gian địa bàn phường Tân Phước Khánh bị phong tỏa vì dịch bệnh COVID-19, lực lượng công an kiểm tra chặt chẽ  tại các chốt phong tỏa nên người nghiện không thể ra ngoài mua ma túy.

Để qua mặt lực lượng công an, kẻ bán ma túy giả làm người nhà đưa đồ ăn vào rồi giấu ma túy vào bên trong đồ ăn hoặc khẩu trang.

Qua kiểm tra, lực lượng công an tại chốt phong tỏa đã phát hiện và ngay lập tức bắt giữ.

Tổng cộng, lực lượng công an đã bắt giữ hai vụ với năm người đang có hành vi ma bán trái phép chất ma túy, thu giữ một số tép ma túy.

Được biết, trước đó công an thị xã Tân Uyên cũng bắt giữ một phụ nữ tại phường Hội Nghĩa, vì có hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Với vỏ bọc là người bán tạp hóa, người phụ nữ này thường xuyên bán ma túy cho người nghiện.

(Theo Pháp luật TP.HCM)

Diễn biến nóng vụ bị yêu râu xanh cầm dao dọa cưỡng hiếp, 2 thiếu nữ mưu trí thoát nạn
Bị "yêu râu xanh" kề dao lên cổ đe dọa cưỡng hiếp, 2 thiếu nữ chống trả, giật lấy hung khí trên tay Tiến...

Tin tức 24h

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội