Chồng qua đời vì tai nạn, vợ phát hiện bí mật cất giấu bấy lâu nhờ khoản tiền bảo hiểm

Khánh Hằng - Ngày 14/05/2021 16:20 PM (GMT+7)

Chưa kịp hết sốc khi chồng qua đời vì tai nạn, người vợ lại thêm phẫn nộ khi biết sự thật anh ta che giấu bấy lâu nay.

Một người đàn ông tại Ý đã ngoại tình với người phụ nữ khác bên ngoài nhưng vợ anh ta hoàn toàn không biết gì về bí mật này cho đến khi anh ta qua đời vì tai nạn giao thông và "người thứ ba" xuất hiện để đòi phân chia một khoản tiền từ tiền bồi thường bảo hiểm nhân thọ.

Theo tờ báo La Stampa của Ý đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Turin, phía tây bắc nước Ý. Một người đàn ông 39 tuổi, giấu tên, đã từng kết hôn và có một cậu con trai nhưng lại bí mật ngoại tình với người phụ nữ khác bên ngoài. Mối quan hệ ngoài luồng này được cho là một mối quan hệ ổn định và người vợ chính thức của anh ta hoàn toàn không biết chuyện này.

Hồi giữa năm 2020, người đàn ông trên đột ngột qua đời vì một tai nạn giao thông trên đường cao tốc. Khi đó, vợ của anh ta đang đưa con trai rời khỏi thành phố Turin để đi công tác nên cảnh sát đã gọi cho nhân tình của anh ta tới nhận dạng thi thể.

Chồng qua đời vì tai nạn, vợ phát hiện bí mật cất giấu bấy lâu nhờ khoản tiền bảo hiểm - 1

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi nghe tin chồng qua đời vì tai nạn, người vợ tức tốc đưa con trai trở lại thành phố. Tuy nhiên, khi chưa hết sốc vì cái chết của chồng, người vợ này lại thêm phẫn nộ khi biết anh ta đã bí mật qua lại với người phụ nữ khác trong nhiều năm. Người vợ và "kẻ thứ ba" cũng đã gặp mặt nhau tại đồn cảnh sát.

Tờ báo La Stampa dẫn lời cô tình nhân cho biết, người đàn ông thường ở bên cô 3 ngày mỗi tuần, 4 ngày còn lại anh ta sẽ trở về bên vợ con để hoàn thành nghĩa vụ và trách nhiệm của người chồng, người bố.

Sau khi người đàn ông qua đời, công ty bảo hiểm nhân thọ của anh ta cũng chịu trách nhiệm bồi thường số tiền lớn cho vụ việc này. Tuy nhiên chính lúc đó, sự tranh chấp giữa người vợ và cô tình nhân đã xảy ra khi cô tình nhân cho rằng mình có quyền được thụ hưởng một phần tiền bồi thường bảo hiểm của người đàn ông.

Luật sư của cô tình nhân, Gino Arnone, nói rằng thân chủ của mình cũng xứng đáng nhận được bồi thường từ những tổn thất mà cô phải chịu đựng. Luật sư Gino lập luận rằng thân chủ của mình và người đàn ông quá cố có mối quan hệ gắn bó và từng có kế hoạch muốn sống bên nhau trọn đời. Thậm chí, chính cô tình nhân là người đã nhận dạng thi thể người đàn ông chứ không phải vợ anh ta. Với tư cách là người thân của người đã khuất, cô tình nhân khẳng định mình có quyền được thụ hưởng tiền bồi thường bảo hiểm.

Mới đây, tòa án thành phố Turin đã xét xử vụ việc này và tuyên bố cô tình nhân có quyền được nhận một phần tiền bồi thường bảo hiểm từ cái chết của người đàn ông. Không rõ khoản tiền này cụ thể là bao nhiêu vì đó là thỏa thuận ngoài tòa án nhưng tờ báo La Stampa cho biết đó là "một số tiền đáng kể".

Bắt quả tang vợ y tá lên giường với bác sĩ, chồng phẫn nộ hơn khi nghe lời biện minh
Sau khi phát hiện vợ không chung thủy, người chồng lập tức đòi ly hôn nhưng không ngờ người vợ lại đưa ra lời biện minh khó tin.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình