Tin tức 24h: Kỳ lạ đám cưới không có cả cô dâu lẫn chú rể ở Quảng Trị

Ngày 29/07/2019 19:45 PM (GMT+7)

Một đám cưới không có cô dâu chú rể ở Quảng Trị vừa diễn ra do hai nhân vật chính bị tai nạn giao thông phải nhập viện.

Kỳ lạ đám cưới không có cô dâu chú rể ở Quảng Trị

Ngày 29/7, ông Nguyễn Đức Sâm, Chủ tịch UBND xã Gio Phong (Gio Linh, Quảng Trị) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng khiến ba người bị thương.

Theo đó, khoảng 10h30 cùng ngày, xe ô tô biển kiểm soát 74A 039.04 do tài xế Trần Văn Trường (SN 1972) chở chú rể Trần Văn Lâm (trú thôn Lan Đình, Gio Phong) và cô dâu Lê Thị Hồng Vân (trú tại thôn Cẩm Phổ, xã Gio Mỹ, Gio Linh) lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Vĩnh Linh – Gio Linh.

Tin tức 24h: Kỳ lạ đám cưới không có cả cô dâu lẫn chú rể ở Quảng Trị - 1

Hiện trường vụ tai nạn khiến cô dâu, chú rể không thể có mặt trong đám cưới của mình.

Khi đến đoạn gần cầu Cao Xá thuộc địa phận xã Gio Phong thì xảy ra va chạm với ô tô chạy ngược chiều mang biển kiểm soát 73A 129.14.

Tại hiện trường, hai ô tô bị hư hỏng nặng. Cô dâu Lê Thị Hồng bị gãy chân, chú rể và tài xế bị thương. Hiện, cả 3 người đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Hiện nguyên nhân vụ va chạm đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Được biết, dù cô dâu và chú rể đang nằm viện nhưng vì khách đã đến đông đủ nên đám cưới vẫn diễn ra mà không có hai nhân vật chính.

Nữ Việt kiều báo bị mất hàng trăm triệu đồng sau khi ôm người thân

Ngày 29-7, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang điều tra, xác minh tin báo của bà Linda Luom N. (SN 1977, Việt kiều Mỹ) về việc bị mất giỏ xách có tổng tài sản hơn 220 triệu đồng ở Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Trước đó, bà Linda Luom N. đến công an trình báo khi bà cùng mẹ ruột nhập cảnh vào Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất có để một giỏ xách trên xe đẩy tay.

Tin tức 24h: Kỳ lạ đám cưới không có cả cô dâu lẫn chú rể ở Quảng Trị - 2

Bà N. nói rằng vừa ôm người thân thì quay qua bị mất giỏ xách

Khi đẩy xe ra cửa số 8 ga quốc tế thì gặp người nhà ra đón. Bà Linda để xe đẩy bên cạnh, ôm người nhà khoảng 2 phút thì phát hiện bị mất giỏ xách. Bà khai rằng bên trong có 7.000 USD, 3 điện thoại cùng một số vàng nữ trang...với tổng tài sản hơn 220 triệu đồng.

Sau đó bà Linda đến Đồn Công an Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất trình báo vụ việc. Qua trích xuất camera, phát hiện lúc bà Linda đẩy xe đến cửa số 8 thì trên xe còn giỏ xách tuy nhiên khi bà đẩy xe ra chỗ người thân thì camera bị che khuất.

Công an TP HCM khuyến cáo người dân cần bảo vệ tài sản của mình cẩn thận trong lúc đưa đón người nhà ở sân bay, ga tàu, bến xe bởi vì kẻ gian sẽ lợi dụng lúc mọi người vui mừng hoặc lúc chia tay mà chiếm đoạt tài sản.

Tiêu thụ xăng E5 tiếp tục gặp khó

Sở Công Thương TP.HCM vừa có báo cáo về tình hình tiêu thụ xăng dầu trên địa bàn thành phố trong 6 tháng đầu năm. Theo đó, lượng xăng dầu tiêu thụ trên địa bàn ổn định, trong đó tỷ trọng tiêu thụ xăng E5 RON92 (E5) là 25% và xăng RON95 là 75%.

Tin tức 24h: Kỳ lạ đám cưới không có cả cô dâu lẫn chú rể ở Quảng Trị - 3

Tại TP.HCM, sản lượng kinh doanh xăng E5 tụt giảm so với cùng kỳ 2018 Ảnh: Hồng Vĩnh

Đáng chú ý, trong 6 tháng qua, ở hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn TP.HCM, sản lượng kinh doanh xăng E5 đều sụt giảm so với cùng kỳ 2018. Thông tin từ các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn cho biết, nhu cầu thị trường với E5 có xu hướng giảm do tâm lý của người tiêu dùng và các doanh nghiệp đầu mối, thương nhân phân phối chưa mặn mà với xăng E5.

Cùng đó, mức chênh lệch giá bán lẻ giữa xăng RON95 và xăng E5 không cao chỉ từ 1.000 đến 1.530 đồng/lít nên chưa thu hút được người dùng. Thực tế, thói quen của người tiêu dùng chưa thay đổi, việc tuyên truyền chưa được mạnh mẽ cũng là nguyên nhân khiến người dân chưa yên tâm sử dụng xăng E5.

Theo số liệu thống kê của Bộ Công Thương, sản lượng tiêu thụ xăng E5 vẫn đang có xu hướng giảm sút. Năm 2018, có hơn 3,1 triệu tấn xăng E5 được tiêu thụ, tương đương 42% tổng lượng xăng bán trên thị trường. Tính đến hết 3 tháng đầu năm 2019, lượng xăng E5 tiêu thụ đã giảm về còn 38%, đặc biệt, nếu so sánh với xăng RON 92 trước kia thì tỷ lệ tiêu thụ xăng E5 chiếm rất thấp. Trước đây, xăng RON92 chiếm 75 - 80% tổng lượng xăng bán trên thị trường.

Không phải Cường Đô La, đây mới là chân dung về doanh nhân Nguyễn Quốc Cường
Ít ai biết rằng, đằng sau sự hào nhoáng của biệt danh Cường Đô La lại là một người đàn ông luôn muốn được gọi bằng đúng cái tên: doanh nhân Nguyễn...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h