Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ lời khai của chồng sắp cưới sát hại cô giáo mầm non

Ngày 12/10/2019 19:26 PM (GMT+7)

Ngày 12/10, đại diện Công an TP Đà Nẵng, xác nhận, đơn vị đã có quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Viết Quyết (SN 1994), ngụ tỉnh Nghệ An, để điều tra hành vi giết người.

Tiết lộ bất ngờ lời khai của chồng sắp cưới sát hại cô giáo mầm non

Sau thời gian dài điều trị, hiện, sức khỏe và tinh thần của Quyết đã ổn định.

Trong quá trình làm việc với cơ quan điều tra, Quyết thừa nhận hành vi sát hại vợ sắp cưới là chị Nguyễn Thị Phương Th., SN 1994, ngụ quận Cẩm Lệ. Lý do Quyết đưa ra là vì ghen tuông.

Theo lời khai của Quyết, trong thời gian tham gia nghĩa vụ quân sự và đóng quân tại phường Hòa Phát đã quen biết và có tình cảm với chị Th.. Hai người yêu nhau. Ra quân, Quyết ở lại TP.Đà Nẵng, kiếm việc làm ở gần nhà người yêu.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ lời khai của chồng sắp cưới sát hại cô giáo mầm non - 1

Quyết và chị Th. trong ngày đính hôn.

Sáng 26/9, Quyết chở mẹ chị Th. đi làm rồi về nhà. Khi này, chị Th. đi vắng sau đó thì trở về thay đồ rồi định đi tiếp.

Lúc này, Quyết mở ti vi xem và cầm điện thoại của chị Th. đọc tin nhắn. Quyết phát hiện, trong điện thoại chị Th. có tin nhắn ngọt ngào của một người đàn ông tên Dũng. Quyết rất bức xúc.

Chị Th. từ trong phòng thay đồ bước ra, thấy Quyết cầm điện thoại liền giật lại. Vì vậy, 2 người xảy ra xô xát.

Quyết tra vấn chị Th. về tin nhắn cũng như người đàn ông tên Dũng. Trong lúc mâu thuẫn, Quyết lao đến đánh, bóp cổ chị Th.. Vợ sắp cưới dùng dao cứa vào bụng Quyết.

Quyết đoạt được con dao thì dùng phần sống dao đè vào cổ chị Th. cho đến khi nạn nhân thoi thóp mới dừng lại. Quyết dừng tay và tiếp tục truy vấn. Trong lúc tức giận, Quyết bóp cổ cho đến khi nạn nhân không còn vùng vẫy.

Phát hiện chị Th. tử vong, Quyết nảy sinh ý định tự tử. Quyết khóa cửa phòng, dùng lưỡi dao rạch 2 tay. Thấy máu ra ít, Quyết lấy dây điện với ý định treo cổ.

Tuy nhiên, trong phòng không có chỗ treo dây nên Quyết tiếp tục dùng dao lam rạch các mạch máu đến ngất lịm.

Khoảng 18h30 cùng ngày, mẹ chị Th. đi làm về, phát hiện sự việc, tri hô kêu cứu. Chị Th. tử vong. Riêng Quyết được cứu sống.

Chị Th. có hoàn cảnh khá đáng thương. Cha qua đời khi chị hoài thai. Mẹ ở vậy, nuôi chị cho đến nay. Trước khi qua đời, chị Th. là giáo viên mầm non.

Chị được đánh giá là người ngoan hiền, vui vẻ, thường xuyên giúp đỡ người khác.

Phát hiện 2 ca vi khuẩn Whitmore tại Bình Định

Ngày 12/10, đại diện Bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quy Hòa (tỉnh Bình Định) cho biết đang tiếp nhận điều trị bệnh nhi P.B.B.N (SN 2014, ở xã Bình Tường, huyện Tây Sơn) bị nhiễm Whitmore.

Cháu N nhập viện ngày 3/10, với triệu chứng ban đầu là sưng dưới góc hàm trái, nóng, đỏ, đau. Người nhà cho biết, cháu bị sốt đã lâu, gần đây nổi hạch góc hàm nên xin vào viện điều trị.

Bác sĩ chẩn đoán bé bị áp-xe tuyến mang tai trái nghi do nhiễm vi khuẩn Burkholderia pseudomallei gây nên bệnh Whitmore. Kết quả cận lâm sàng cũng xác định là vi khuẩn Burkholderia pseudomallei, kháng sinh đồ nhạy với ceftazidim. Sau khi được các bác sĩ điều trị tích cực, hiện, sức khỏe của cháu N đã ổn, ăn uống bình thường, không ho sốt.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ lời khai của chồng sắp cưới sát hại cô giáo mầm non - 2

Cháu bé 5 tuổi đang được điều trị tại Bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quy Hòa.

Trước đó, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định - Phần Mở rộng cũng tiếp nhận điều trị cho một nữ bệnh nhân nhiễm vi khuẩn Whitmore.

Nữ bệnh nhân N.T.N (29 tuổi, ở tỉnh Phú Yên) có tiền sử đái tháo đường tuýp 1, được phát hiện và điều trị cách đây 1 năm. Bệnh khởi phát cách ngày nhập viện 15 ngày, với các triệu chứng sưng đau, nóng, đỏ vùng cổ trái, kèm theo sốt, ớn lạnh, mệt mỏi về chiều.

Chị N có đi khám và điều trị ngoại trú với chẩn đoán viêm hạch cổ nhưng không đỡ. Đến ngày 30/9, chị N tiến hành nhập viện tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định - Phần Mở rộng với triệu chứng sốt cao, sưng đau vùng cổ trái. Sau nhiều ngày điều trị, bệnh nhân hết sốt, vết thương sạch, đường huyết ổn định.

Nữ hành khách "chôm" áo phao trên máy bay

Nguồn tin của PV Báo Giao thông cho hay, một sự việc hy hữu vừa được nhân an ninh hàng không sân bay Liên Khương phát hiện. Cụ thể, khi đang kiểm tra an ninh soi chiếu người và hành lý xách tay, an ninh sân bay phát hiện trong hành lý của một nữ hành khách có một chiếc áo phao chuyên dụng trên máy bay.

Được biết, nữ hành khách tên Dương thị Dung, dự định đi chuyến bay VJ408 từ Liên Khương về Hà Nội.

Theo những thông tin ghi trên áo phao, an ninh sân bay Liên Khương nhanh chóng xác nhận, chiếc áo phao này do nữ hành khách “chôm” trên chuyến bay VJ783 từ Hà Nội đi Cam Ranh mà khách bay trước đó. Vụ việc được bàn giao cho nhà chức trách hàng không tại sân bay xử lý theo quy định.

Nghị định 162 của Chính phủ quy định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, hành vi trộm cắp, công nhiên chiếm đoạt, chiếm giữ trái phép đồ vật, thiết bị hoặc tài sản trong cảng hàng không, sân bay, trên tàu bay mà chưa đến mức bị truy cứu trách nhiệm hình sự sẽ bị phạt hành chính từ 7-10 triệu đồng.

Áo phao trang bị trên tàu bay với mục đích đảm bảo an toàn cho hành khách và hành khách chỉ được sử dụng khi có yêu cầu của tiếp viên chuyến bay trong trường hợp chuyến bay phải hạ cánh khẩn cấp xuống nước. Mọi hành vi lấy áo phao ra khỏi vị trí khi không có yêu cầu của tiếp viên là vi phạm quy định về an toàn bay, sẽ uy hiếp an toàn cho chính hành khách đó và khách khác.

Giá vàng trong nước hôm nay 12/10

Giá vàng SJC hôm nay 12/10 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội giảm 350.000 đồng/lượng còn 41,40 triệu đồng/lượng (mua vào) và giảm 250.000 đồng/lượng xuống 41,90 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng  SJC  hôm nay 12/10 giảm 550.000 đồng/lượng xuống mức 41,30 triệu đồng/lượng (mua vào) và giảm 350.000 đồng/lượng còn 41,90 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay 12/10 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM giảm nhẹ còn 41,77 triệu đồng/lượng (mua vào) và 42,02 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ lời khai của chồng sắp cưới sát hại cô giáo mầm non - 3

Giá vàng 9999, vàng SJC hôm nay 12/10 giảm sốc.

Giá vàng 9999 của Phú Quý hôm nay 12/10 giảm cực mạnh so với phiên giao dịch trước khi niêm yết mức 4.110.000 đồng một chỉ (mua vào) và  4.190.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 12/10 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM giảm nhẹ còn 4.172.000 đồng một chỉ và 4.217.000 đồng một chỉ bán ra.

Giá vàng ta hôm nay 12/10 niêm yết chiều mua vào 4.182.000 đồng một chỉ, bán ra 4.207.000 đồng một chỉ.

Giá vàng 24k  mua vào 4.117.300 đồng một chỉ, bán ra 4.217.300 đồng một chỉ. Trong khi đó, giá vàng tây 18K mua vào 3.061.300 đồng một chỉ, bán ra 3.201.300 đồng một chỉ.

Sự thật người phụ nữ bắt cóc trẻ con, dùng dao chém người truy đuổi

Theo trình bày, đầu giờ sáng 12/10, tại khu vực Cầu Khánh, thị trấn Thanh Sơn xuất hiện một người phụ nữ trẻ tuổi, mặc váy trắng, tay cầm một chiếc tải nhỏ với nhiều biểu hiện nghi vấn.

"Thấy nghi vấn về chuyện bắt cóc trẻ con, một số người đã chặn người phụ nữ này lại, nhưng không hiểu sao, người này vội vàng bỏ chạy. Không những thế, người phụ nữ còn cầm dao chống trả lại người dân", một nhân chứng cho biết.

Cũng theo người chứng kiến vụ việc, người phụ nữ này chống trả được một lúc thì bị người dân khống chế, trói lại và báo cho cơ quan chức năng.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ lời khai của chồng sắp cưới sát hại cô giáo mầm non - 4

Nơi xảy ra vụ việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Sơn và chính quyền thị trấn đã ngay lập tức có mặt để điều tra vụ việc.

"Người phụ nữ có biểu hiện tâm thần không ổn định, đã lang thang ở huyện Thanh Thủy, huyện Thanh Sơn và huyện Tân Sơn (Phú Thọ) nhiều ngày nay. Người này không phải bắt cóc trẻ con, lúc người dân truy đuổi, người phụ nữ này nhặt được con dao ven đường, cầm lên khua khoắng và không làm ai bị thương", một công an huyện Thanh Sơn cho biết.

3 người đàn ông trúng số độc đắc, bỗng dưng có tiền tỷ và bi kịch không ai ngờ
Đang sống trong cảnh nghèo hèn, họ bỗng dưng trở nên giàu có vì trúng số độc đắc. Nhưng không ai ngờ cuối cùng họ vẫn… hoàn nghèo hoặc gặp bất hạnh.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h