Tin tức 24h: Lời kể bất ngờ của nhân chứng vụ mẹ 9X ôm con định nhảy cầu tự tử

Ngày 15/11/2017 19:00 PM (GMT+7)

Anh Giang - một nhân chứng, cũng là người trực tiếp đứng ra khuyên nhủ và cứu hai mẹ con trên cầu Chương Dương cho biết đã nhờ người đi đường hỗ trợ cùng mình căn ngăn người mẹ trẻ, nhưng không ai dừng lại.

Lời kể của nhân chứng vụ mẹ 9X ôm con định nhảy cầu Chương Dương tự tử

Hôm qua (14/11), sự việc người mẹ trẻ ôm con nhỏ đang có ý định nhảy cầu Chương Dương tự tử được người dân cứu kịp thời đã thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Anh Giang - một nhân chứng, cũng là người trực tiếp đứng ra khuyên nhủ và cứu hai mẹ con trên cầu Chương Dương cho biết anh và một cậu thanh niên đi xe Dream có mặt trực tiếp ở đó. Chính anh là người đã nhấc người mẹ lên xe đưa về phía chân cầu. 

Tin tức 24h: Lời kể bất ngờ của nhân chứng vụ mẹ 9X ôm con định nhảy cầu tự tử - 1

Hình ảnh người mẹ trẻ được anh Giang khuyên nhủ từ bỏ ý định tự tử trên cầu Chương Dương. Ảnh: NVCC.

"Quả thật tôi thấy nhiều người đi đường rất vô cảm. Tôi có đứng ra vẫy xe và nói cô ấy có ý định tự tử, cần nhờ xe để giúp đỡ nhưng không một ai dừng lại", anh Giang (hiện sống ở Hà Nội) cho biết.

Đối với câu chuyện người dân và các chiến sĩ CSGT cùng ra khuyên nhủ người mẹ trẻ bỏ ý định nhảy cầu, anh Giang một lần nữa khẳng định: "Tại thời điểm hai mẹ con đứng trên cầu, chưa có lực lượng chức năng nào kịp đến. Tôi cũng đã kêu gọi nhiều người đi đường dừng lại hỗ trợ nhưng mọi người cũng vô cảm lướt đi mà không dừng lại".

Theo anh Giang, trong tình thế không có người đi đường cùng mình hỗ trợ đưa hai mẹ con vào chân cầu, trực tiếp anh có gọi 113 báo vị trí và tình trạng cụ thể. Sau khoảng 15 phút không thấy ai, đúng lúc đó, một thanh niên đi xe Dream dừng lại, anh Giang đã bốc cả 2 mẹ con lên xe, chở vào bóng cây ở đầu cầu. Khi vào đến đầu cầu an toàn, 2 phút sau mới có CSGT chạy sang. 

>> Xem thêm: "Thấy người mẹ ôm con định tự tử, tôi nhờ người đi đường can ngăn nhưng họ không dừng lại"

Hà Nội: Cô giáo mầm non hành hạ con riêng của chồng gây phẫn nộ

Ngày 15/11, trên mạng xã hội xuất hiện clip một người phụ nữ có hành động bạo hành với một cháu bé khoảng 5 tuổi khiến nhiều người bức xúc.

Theo thông tin ban đầu, clip trên được ghi lại tại phường Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Cháu bé bị bạo hành trong clip chính là con riêng của chồng và người phụ nữ bạo hành là mẹ kế. Điều đáng nói, người này hiện đang là giáo viên một trường mầm non trên địa bàn Hà Nội.

Tin tức 24h: Lời kể bất ngờ của nhân chứng vụ mẹ 9X ôm con định nhảy cầu tự tử - 2

Không chỉ có ở phần đầu mà toàn thân cháu bé đều có vết xước và bầm tím.

Ông Nguyễn Thái Bình (Tổ trưởng tổ dân phố Văn Trì 4, Minh Khai – Bắc Từ Liêm - Hà Nội) cho biết clip phát tán trên mạng đã xảy ra cách đây khoảng 2 tháng, người phụ nữ trong clip là chị D, đang là giáo viên một trường mầm non trên địa bàn phường.

Bà Hoàng Thị Chiên, Phó chủ tịch UBND phường Minh Khai cho biết sau khi nhận tin báo, cán bộ phường đã phối hợp cùng Công an phường tập trung xác minh, mời chị D., người có hành vi đánh con riêng của chồng lên làm việc.

Sau khi sự việc xảy ra, phía nhà trường đã có quyết định tạm đình chỉ công tác của chị D.

>> Xem thêm: Phẫn nộ trước cảnh cô giáo mầm non hành hạ con riêng của chồng ở Hà Nội

Phát hiện thi thể bé sơ sinh nặng 4kg cạnh bãi rác ở Hải Phòng

Sáng 15/11, ông Nguyễn Văn Tiến – Chủ tịch UBND phường An Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng cho biết, trên địa bàn phường có một cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi vào đêm qua tại khu dân cư số 3, khu vực cổng trường THCS Nguyễn Bá Ngọc. Hiện cháu đã tử vong.

Chị Nguyễn Thị Quế (24 tuổi, trú tại tổ 3, phường An Dương) – người đầu tiên phát hiện ra cháu bé cho biết vào sáng nay chị đưa con đi học thì hoảng hốt khi nhìn thấy một trẻ sơ sinh bị bỏ rơicạnh bãi rác.

Tin tức 24h: Lời kể bất ngờ của nhân chứng vụ mẹ 9X ôm con định nhảy cầu tự tử - 3

Khu vực phát hiện thi thể bé trai.

Ngay lập tức chị đã hô hoán mọi người đến. Khi kiểm tra bé trai này nặng gần 4kg nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo, lãnh đạo phường An Dương lập tức xuống hiện trường xác minh vụ việc. Đồng thời báo cáo công an quận Lê Chân để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé trai.

>> Xem thêm: Đưa con đi học, người phụ nữ phát hiện thi thể bé sơ sinh nặng 4kg cạnh bãi rác

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h