Tin tức 24h: Lời kể của người chồng nguy kịch vụ vợ con tử vong khi du lịch Đà Nẵng

Ngày 22/09/2018 19:01 PM (GMT+7)

Người chồng đã chia sẻ với người thân rằng ngay trước khi xảy ra sự việc, vợ chồng anh có ăn chung và ăn riêng với đoàn nhưng con trai thì không ăn cùng. Khi trở về khách sạn, một số phòng không có khách lưu trú được xịt côn trùng và niêm phong không cho ai vào.

Lời kể của người chồng nguy kịch trong vụ vợ con tử vong khi du lịch Đà Nẵng

Ngày 22-9, anh Đ.N.T (anh họ của anh Đ.N.V – người chồng trong vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch) cho biết hiện tại, V. đã hồi phục hoàn toàn và bác sĩ khẳng định anh có thể xuất viện. Anh T. cũng chia sẻ với phóng viên Báo Người Lao Động toàn bộ sự việc mà anh V. kể lại trước khi gia đình mình gặp sự cố.

Theo đó, ngày 15-9, gia đình anh V. có đi chung với đoàn khách tham quan và dùng bữa trưa cùng đoàn ở TP Hội An, tỉnh Quảng Nam. Chiều 15-9, gia đình anh V. tách đoàn đi riêng và sau đó, họ có ăn mì Quảng ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, anh T. cho biết con trai anh V. không sử dụng đồ ăn chung với bố mẹ cả bữa trưa lẫn tối mà dùng thức ăn riêng.

Tin tức 24h: Lời kể của người chồng nguy kịch vụ vợ con tử vong khi du lịch Đà Nẵng - 1

Anh Đ.N.V đã hồi phục, có  thể xuất viện

Khoảng 22 giờ, vợ chồng anh V. trở về lại khách sạn H. (đường Hồ Nghinh, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) ở cùng đoàn lưu trú. Lúc này, anh V. thấy một số phòng khách sạn không có khách lưu trú đã được niêm phong với lý do đang xịt thuốc côn trùng hoặc vừa xịt xong. "Những phòng có khách lưu trú thì được biết là không xịt thuốc" - Anh T. thuật lại.

Theo anh T., anh V. và những người trong đoàn đều không hiểu tại sao chỉ có mỗi gia đình anh V. gặp sự cố mà các gia đình đi cùng thì không. Hiện tại, anh V. rất muốn được ra viện để viếng mộ vợ cùng con trai và thăm con gái út. "Từ lúc vợ con V. qua đời, bé út khóc liên tục đòi ba nên V. rất muốn được về càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, có lẽ do công an chưa tìm ra nguyên nhân tử vong của vợ con V. nên chưa cho phép xuất viện" - Anh T. nhận định.

Lãnh đạo Công an quận Sơn Trà cho hay hiện cơ quan công an đã chuyển hướng điều tra nguyên nhân tử vong của các nạn nhân vào trong khách sạn. Vị lãnh đạo này cho hay đã kiểm tra hầu hết các quán ăn, nhà hàng mà các nạn nhân ghé đến trước khi xảy ra sự cố và không phát hiện gì bất thường.

"Hai gia đình gặp sự cố cũng không sử dụng đồ ăn, thức uống chung nên chúng tôi đang tiến hành điều tra bên trong khách sạn về nguồn nước, khí…" – vị này tiết lộ.

>> Xem thêm: Đi du lịch Đà Nẵng, vợ và con gái tử vong, chồng nguy kịch

Danh tính 2 nạn nhân vụ cháy tại Đê La Thành

Khoảng 9h30 sáng nay (22/9) tại bệnh viện Nhi Trung ương, người nhà nạn nhân đã tới khu vực xảy ra vụ cháy để tìm kiếm người thân. Ông Hà Văn Nhẫn cùng nhiều người thân trong gia đình sau đó đã được Công an phường Ngọc Khánh (Ba Đình-Hà Nội) đưa về trụ sở, bước đầu xác nhận danh tính nạn nhân.

Ông Hà Văn Nhẫn cho biết: “Từ khi xảy ra vụ tai nạn gia đình đã mất liên lạc với 2 người thân là Hà Thị Lành (SN 1976, em gái ông Nhẫn) cùng chồng là anh Tính (SN 1977) cùng trú tại phố Khánh, thị trấn Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Tin tức 24h: Lời kể của người chồng nguy kịch vụ vợ con tử vong khi du lịch Đà Nẵng - 2

Người nhà bước đầu xác nhận chiếc vòng nạn nhân

Theo ông Nhẫn cho biết, 2 vợ chồng chị Lành đưa con đến điều trị tại viện Nhi Trung ương khoảng 10 ngày nay.

 Hiện cháu nhỏ vẫn đang được điều trị cách ly ở viện. Tại trụ sở Công an phường Ngọc Khánh, bà Trinh (mẹ chị Lành) đã được lấy mẫu thử ADN. Tại đây bà Trinh xác nhận chiếc vòng bạc trên cổ nạn nhân chính là chiếc vòng chị Lành đang đeo.

>> Xem thêm: Chiếc vòng hé lộ danh tính nạn nhân vụ cháy tại Đê La Thành

Vợ gào thét đòi nhảy lầu tự tử vì lý do bất ngờ

Sự việc xảy ra vào ngày 9/9 tại một gia đình ở huyện Ninh Hương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Cảnh sát địa phương đã nhận được cuộc điện thoại thông báo có một người phụ nữ sống tại tầng 11 của tòa chung cư muốn nhảy lầu tự tử.

Khi tới nơi, cảnh sát thấy người phụ nữ đang gào thét điên cuồng, muốn nhảy lầu tự tử, trong khi người chồng bên cạnh đang cố gắng ôm chặt vợ ngăn cô nhảy xuống. Lực lượng cảnh sát đã cùng người chồng kéo người vợ vào trong, sau đó đưa cô quay trở vào nhà an toàn.

Tin tức 24h: Lời kể của người chồng nguy kịch vụ vợ con tử vong khi du lịch Đà Nẵng - 3

Người vợ điên cuồng hét toáng lên, đòi nhảy lầu tự tử

Sau một hồi chờ đợi người vợ bình tĩnh lại, cảnh sát mới gặng hỏi nguyên nhân khiến cô muốn nhảy lầu tự tử và câu trả lời khiến tất cả ngã ngửa. Người vợ chỉ thẳng tay vào mặt chồng và tức giận nói: "Tôi chỉ xin 100 nhân dân tệ để mua quần áo thôi mà anh ta mặt nặng mày nhẹ không muốn cho. Chỉ 100 nhân dân tệ (khoảng 340 nghìn đồng ) thôi mà anh ta không cho tôi. Tôi hỏi xin thêm lần nữa thì anh ta đưa tiền cho tôi một cách miễn cưỡng rồi bỏ ra ngoài, để mặc tôi một mình".

Khi nghe vợ "kể tội" với cảnh sát, người chồng chỉ biết đứng im không nói lời nào, vẻ mặt có chút hờn dỗi. Về phía cảnh sát, sau khi nghe lý do của người vợ, họ cũng không biết phải làm sao trước tình huống hy hữu này. 

Vợ gào thét đòi tự tử, tưởng bị bạo hành nào ngờ lý do khiến ai cũng ngã ngửa
Thấy người phụ nữ gào thét điên cuồng đòi nhảy lầu tự tử, ai cũng tưởng cô bị chồng bạo hành dã man nhưng nào ngờ, sự thật lại khiến tất cả phải......
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h