Tiết lộ điều đau lòng vụ vợ và con gái tử vong, chồng nguy kịch khi du lịch Đà Nẵng

Ngày 18/09/2018 19:37 PM (GMT+7)

Đợt du lịch định mệnh là dịp vợ chồng anh Đ. kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Ngày vui bỗng chốc thành ngày tang gia.

Ngày 18/9, tin nhanh từ Công an quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng, đơn vị vẫn phối hợp cùng các cơ quan chức năng khác điều tra làm rõ vụ 2 du khách tử vong, 1 người nguy kịch vừa xảy trên địa bàn.

Diễn biến sự việc được tóm tắt như sau, sáng 16/9, anh Đ.N.V (29 tuổi) cùng vợ là V.N.N (28 tuổi) và con trai Đ.N.B (4 tuổi) nhập viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cấp cứu. Không lâu sau đó, chị N. và cháu B. tử vong tại viện, còn anh V. được đưa sang bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu.

Các nạn nhân là thành viên trong một đoàn du lịch từ tỉnh Nghệ An vào TP.Đà Nẵng vui chơi. Theo các nguồn tin ban đầu, nguyên nhân vụ việc đang được nghi vấn là do ngộ độc.

Tiết lộ điều đau lòng vụ vợ và con gái tử vong, chồng nguy kịch khi du lịch Đà Nẵng - 1

Nạn nhân V. đang được điều trị ở khoa Hồi sức tích cực chống độc.

Theo lời một người thân đang chăm sóc anh V. tại bệnh viện, hiện người thân rất sốc, bàng hoàng trước sự việc. Họ một mặt vừa túc trực ở viện chăm anh V., một mặt vừa cắt cử người lo hậu sự cho vợ và con trai anh.

Cũng theo lời người này, đau lòng hơn, chuyến du lịch định mệnh này nhằm đúng kỷ niệm 5 năm ngày cưới của vợ chồng anh V. (18/9/2013-18/9/2018). Ngoài cháu trai đã mất, vợ chồng nạn nhân còn 1 bé gái 2 tuổi đang ở với bà nội. Trước đó, theo dự định bé gái này cũng sẽ theo ba mẹ đi du lịch, nhưng vì một số lý do mà cháu đã ở nhà.

Trong khi đó, một nguồn tin khác là thành viên trong đoàn du lịch với vợ chồng nạn nhân cho biết, đoàn có khoảng 10 gia đình cùng làm chung với nhau ở lĩnh vực bất động sản. Vì biết được dịp du lịch này đúng vào đợt kỷ niệm 5 năm ngày cưới của vợ chồng anh V. nên các thành viên trong đoàn đã nhiều lần đồng ý cho gia đình nhỏ này tách đoàn.

Tuy nhiên, hiện không ai biết rõ, ngày 15/9, tức 1 ngày trước khi xảy ra vụ việc vợ chồng anh V. đã đi đâu và ăn những gì(?!). "Hiện người nhà chỉ mong anh V. sớm tỉnh lại", người này nói.

Tiết lộ điều đau lòng vụ vợ và con gái tử vong, chồng nguy kịch khi du lịch Đà Nẵng - 2

Nạn nhân đang có dấu hiệu hồi tỉnh.

Được biết, vợ chồng nạn nhân rất hạnh phúc và cũng chẳng gây mâu thuẫn ngoài xã hội và cũng thuộc diện dư dả về kinh tế.

Trong khi đó, trả lời chúng tôi, ông Lê Đức Nhân, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết, bệnh viện vẫn đang rất nỗ lực cứu chữa cho nạn nhân V. Đáng vui mừng, đến ngày 18/9, bệnh nhân đã có những dấu hiệu hồi tỉnh như nhích cử động ngón tay khi được người thân gọi tên. Cùng với đó, nhiều chỉ số khác cũng ổn định và hướng về dấu hiệu hồi tỉnh.

Tuy nhiên, y khoa rất phức tạp và chưa nói trước được điều gì. Bệnh nhân vẫn đang được các y, bác sĩ theo dõi chặt chẽ, khoa học.

Nói riêng về nghi vấn nhiễm độc như dư luận đồn đoán, người đứng đầu bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho rằng, chưa thể khẳng định được vấn đề này. Riêng về quá trình điều trị thì bệnh viện thực hiện phương pháp "lọc hấp thụ", tức lọc máu cho bệnh nhân tinh khiết trở lại. Bởi ở bệnh nhân có những dấu hiệu gây ức chế tế bào cơ tim nặng. Qua việc lọc nếu có độc tố hay bất cứ thứ gì gây ảnh hưởng thì sẽ được lọc ra ngoài. Phương pháp này nằm trong quy trình "hồi sức tích cực chống độc". Nhưng không có nghĩa rằng, máu nạn nhân bị nhiễm độc. Kết quả phải chờ những xét nghiệm mang tính khoa học.

Được biết, UBND TP.Đà Nẵng đã chỉ đạo các cơ quan chức năng sớm làm sáng tỏ vụ việc. Bước đầu cơ quan này gửi lời chia buồn và đồng ý hỗ trợ về viện phí cho nạn nhân V.

Vợ và con gái tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch Đà Nẵng: Biểu hiện bệnh kỳ lạ
Bệnh viện nhận định các nạn nhân bị ngộ độc cấp với độc tố rất nặng, diễn tiến bệnh nhanh, khó lường.
Theo Danh Vĩnh - Nhâm Thân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vợ con tử vong khi du lịch ở Đà Nẵng