Con nôn ra mảnh vụn đen kỳ lạ khi đi học về, bố mẹ sốc nặng khi biết sự thật

Ngày 22/09/2018 15:00 PM (GMT+7)

Sau khi đưa con đến bệnh viện, cả gia đình tá hỏa vì axit trong dạ dày cậu bé đã chuyển sang màu đen và các bác sĩ phải mất 3 giờ đồng hồ để loại bỏ dị vật.

Trẻ đến trường và bị bạn bè bắt nạt, trẻ ra đường bị lạm dụng nhưng về nhà vẫn không dám nói cho ai, đó là điều mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng lo sợ. Đó cũng là câu chuyện khiến một cậu bé 10 tuổi suýt mất mạng khi bị bạn bè ở lớp bắt nạt mà không dám nói cho ai biết.

Câu chuyện của cậu bé Liu Xinze, 10 tuổi, đến từ thành phố Đại Khánh, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc này là một bài học cho rất nhiều phụ huynh có con em đang độ tuổi đến trường.

Liu là học sinh lớp 3 tại trường tiểu học số 4 Đại Khánh. Cậu bé bắt đầu nôn mửa sau khi ăn cơm tối với gia đình vào chiều 23/9. Sau đó, Liu được gia đình nhanh chóng đưa đến bệnh viện sau khi nôn ói dữ dội ra nhiều dị vật màu đen tại nhà. Theo báo chí địa phương, các bác sĩ đã dành ra 3 giờ để làm sạch dạ dày cho cậu bé.

Con nôn ra mảnh vụn đen kỳ lạ khi đi học về, bố mẹ sốc nặng khi biết sự thật - 1

Bé trai được đưa vào viện cấp cứu vì nôn ói quá nhiều

Chị gái cậu bé đã vô cùng sốc khi thấy em trai nôn thốc nôn tháo như vậy. "Có rất nhiều mảnh nhỏ màu đen khi em cháu nôn ra. Cháu tự hỏi có phải thằng bé ăn nhiều bánh Oreo quá không", cô bé nói với đài truyền hình Hắc Long Giang.

Sau đó, cậu bé lao vào nhà vệ sinh tiếp tục nôn ói. Liu được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Mỏ dầu Đại Khánh để rửa ruột và các bác sĩ nói rằng đó không phải là mảnh bánh vụn mà là mảnh than chì.

Con nôn ra mảnh vụn đen kỳ lạ khi đi học về, bố mẹ sốc nặng khi biết sự thật - 2

Những mảnh than chì được lấy ra từ cơ thể cậu bé

Có quá nhiều than chì được tìm thấy trong dạ dày của Liu khiến dịch axit trong dạ dày cậu bé biến thành màu đen. Phải mất đến ba giờ để các bác sĩ loại bỏ hết than chì ra khỏi bụng bé trai này.

Khi bố mẹ hỏi tại sao lại ăn than chì, Liu sợ hãi nói: "Con đói". Tuy nhiên, sau khi hỏi dò thêm, đứa trẻ thừa nhận mình bị hai nữ sinh lớp 5 ép ăn bút chì.

Liu được cho là người kém tự tin và phải bất đắc dĩ lắm mới dám thừa nhận với bố mẹ rằng mình bị bắt nạt ở trường. Cậu bé nói hai nữ sinh kia đã đưa cho mình một nắm bút chì và dọa sẽ đánh nếu như em không nuốt số than chì đó.

Con nôn ra mảnh vụn đen kỳ lạ khi đi học về, bố mẹ sốc nặng khi biết sự thật - 3

Cậu bé thừa nhận mình bị hai nữ sinh lớp 5 ép ăn bút chì.

Theo các bác sĩ, cậu bé không bị nhiễm độc bởi số than chì này không chứa chì. Than chì trong bút chì hiện nay là dạng carbon mềm và tương đối không độc hại, theo Thư viện Y khoa Quốc gia Mỹ. Tuy nhiên, khi nuốt ruột bút chì thì nạn nhân vẫn gặp phải các triệu chứng như đau bụng, nôn mửa bởi đó là vật cứng và có tác động lên niêm mạc dạ dày.

Sự việc được phát hiện kịp thời và rất may Liu không bị nguy hiểm đến tính mạng. Cha mẹ em đã trình báo lên cảnh sát, đồng thời liên hệ với nhà trường để báo cáo về vụ việc bắt nạt học đường này. Mặc dù không gặp chấn thương nghiêm trọng tới sức khỏe nhưng việc bị bắt nạt ắt hẳn sẽ để lại một vết sẹo tinh thần lớn cho cậu bé Liu suốt thời gian dài sau này.

Sáng tiễn con trai 10 tuổi đi học, chiều mẹ nhận tin con tử vong vì lý do không ngờ
Sự việc hy hữu xảy ra bất ngờ đã khiến gia đình cậu bé vô cùng đau đớn. Sáng hôm đó, họ còn tiễn con đi học mà đến chiều, đứa con trai bé bỏng đã qua...
Bảo Linh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h