Tin tức 24h: Lời khai bất ngờ của người tình vụ thi thể phụ nữ lõa thể trong nhà nghỉ

HÀ ANH - Ngày 01/12/2020 19:09 PM (GMT+7)

Liên quan vụ người phụ nữ chết lõa thể trong nhà nghỉ, bước đầu, nghi phạm 44 tuổi khai nhận, do mâu thuẫn trong tình cảm nên đã bóp cổ nạn nhân đến tử vong.

Lời khai nghi phạm 44 tuổi vụ người phụ nữ chết lõa thể trong nhà nghỉ ở Hà Nội: 

Ngày 1/12, Dân trí dẫn nguồn thông tin từ Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng Vũ Như Hoàng (SN 1976, ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội) để làm rõ về hành vi giết người.

Nạn nhân là chị Đ.T.T. (SN 1972, trú tại Ứng Hòa, Hà Nội).

Ban đầu, Hoàng khai nhận, do mâu thuẫn trong tình cảm nên đã bóp cổ chị T. đến tử vong.

Tin tức 24h: Lời khai bất ngờ của người tình vụ thi thể phụ nữ lõa thể trong nhà nghỉ - 1

Hình ảnh Hoàng cùng nạn nhân đi bộ vào nhà nghỉ - Ảnh: Dân trí

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên Tri thức trực tuyến, tối 29/11, Hoàng cùng chị T. đến một nhà nghỉ ở phường La Khê, quận Hà Đông.

Rạng sáng hôm sau (30/11), nghi phạm rời đi. Đến 14h cùng ngày, nhân viên dọn phòng phát hiện chị T. tử vong trong tình trạng lõa thể.

"Ngay khi phát hiện vụ việc, Công an quận Hà Đông đã phát thông báo truy tìm nghi can. Đến 15h ngày 30/11, Hoàng đầu thú", Tri thức trực tuyến dẫn lời lãnh đạo Công an quận Hà Đông nói.

Ghi nhận tại hiện trường, quần áo, túi xách vật dụng cá nhân của chị T. vẫn để trên ghế trong phòng nghỉ không bị xáo trộn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Giá vàng hôm nay 1/12: "Tụt đáy" 5 tháng, mức giảm sâu nhất trong vòng 4 năm

Thời điểm 8h30 theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới đứng ở mức 1.778 USD/ounce, giảm 4 USD/ounce so với cùng giờ sáng qua. Kết thúc phiên giao dịch ngày 30/11, hợp đồng vàng giao ngay lùi 0.8% xuống 1,773.56 USD/ounce, trước đó đã chạm mức thấp nhất kể từ ngày 02/07 là 1,764.29 USD/ounce và sụt 5.6% từ đầu tháng đến nay. Đây là mức giảm mạnh nhất của giá vàng trong suốt 4 năm qua tính theo mức tháng.

Ông George Gero, Giám đốc quản lý tại RBC Wealth Management, nhận định: "Nhà đầu tư đang từ bỏ vàng vì họ cảm thấy vắc-xin ngừa Covid-19 sẽ giúp mở cửa các thị trường vào một thời điểm trong tương lai và dường như quá trình chuyển đổi này sẽ diễn ra có trật tự... Sẽ là một chặng đường dài phía trước đối với giá vàng vì có vẻ sẽ không có bất kỳ động lực thúc đẩy nhu cầu trú ẩn an toàn nào vào thời điểm này".

Tin tức 24h: Lời khai bất ngờ của người tình vụ thi thể phụ nữ lõa thể trong nhà nghỉ - 2

Giá vàng giảm sâu

Vàng giảm giá bất chấp đà suy yếu của đồng USD, vốn đã chạm mức thấp nhất trong 2 năm rưỡi. Bên cạnh đó, triển vọng phục hồi kinh tế nhờ có vắc-xin vào năm tới đã đưa chứng khoán thế giới ghi nhận tháng tăng mạnh phá vỡ kỷ lục.

Ngoài ra, dữ liệu cho thấy hoạt động sản xuất nhà máy ở Trung Quốc đã tăng với tốc độ nhanh nhất trong hơn 3 năm vào tháng 11 cũng khiến nhà đầu tư đổ xô vào tài sản có rủi ro.

Trong tuần này, một sự kiện thu hút sự chú ý của giới đầu tư là phiên điều trần trước Quốc hội của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) Jerome Powell, có thể sẽ hé lộ thêm thông tin và giúp nhà đầu tư quyết định mua vào - hoặc bán ra.

"Giới đầu tư gần đây tỏ ra ít né tránh rủi ro hơn, trong bối cảnh không có điểm nóng chính trị nào hiện tại, hy vọng về vắc-xin Covid-19 và sự chuyển giao quyền lực Tổng thống Mỹ đã diễn ra suôn sẻ hơn. Đó là tất cả những yếu tố khiến kim loại trú ẩn an toàn sụt giá", Chuyên gia phân tích cấp cao Jim Wyckoff của Kitco Metals, chia sẻ.

Nữ chủ quán bánh xèo miền Trung bị khởi tố vì hành hạ dã man 2 nhân viên

Ngày 1-12, Công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết (34 tuổi ở huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi), chủ quán bánh xèo miền Trung ở xã Yên Trung (huyện Yên Phong) về tội Hành hạ người khác.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, ngày 21-11, qua công tác nắm tình hình, Công an huyện Yên Phong phát hiện cháu Trương Quang D. (15 tuổi ở huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) đang đi lạc tại khu vực xã Thụy Hòa với nhiều vết thương trên người. Công an huyện Yên Phong đã điều tra làm rõ: D. là nhân viên của quán bánh xèo miền Trung ở xã Yên Trung. Trong quá trình làm việc tại quán, D. bị Tuyết đánh đập, hành hạ và bị bỏ đói nên đã bỏ trốn khỏi quán.

Tin tức 24h: Lời khai bất ngờ của người tình vụ thi thể phụ nữ lõa thể trong nhà nghỉ - 3

Vợ chồng Nguyễn Thị Ánh Tuyết tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Ánh Tuyết đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, không chỉ có D., một nhân viên nữa của quán là Võ Văn Đ. (21 tuổi ở huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) cũng bị hành hạ.

Để tránh bị phát hiện và giữ chân 2 nhân viên, Tuyết đã bắt D. và Đ. làm việc từ 7 giờ sáng hôm trước đến 4 giờ sáng hôm sau, không trả lương, không được gặp gỡ, giao tiếp với người ngoài. Mỗi khi tức giận, Tuyết lại lôi nhân viên ra phía sau nhà đánh đập bằng những dụng cụ làm bếp như bàn chải sắt đánh vảy cá, dao, chày giã tiêu, xẻng xúc bánh xèo...

Bố hờ 2 lần xâm hại con nuôi của vợ

Ngày 1-12, Tòa Gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) xử sơ thẩm Đặng Hoàng Minh (41 tuổi, ngụ Cần Thơ) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Phiên tòa tạm hoãn vì luật sư của bị cáo có đơn xin vắng mặt.

Tin tức 24h: Lời khai bất ngờ của người tình vụ thi thể phụ nữ lõa thể trong nhà nghỉ - 4

Theo cáo trạng, bà Nguyễn Thị Phi (ngụ quận 7, TP.HCM) sống chung như vợ chồng với Minh và con nuôi của bà là cháu HNHMD (15 tuổi).

Chiều 5-1, bà Phi đi làm về thấy cháu D đang ở cùng bạn nam nên báo công an.

Tại cơ quan công an, cháu D. trình bày chỉ mới quen và không có quan hệ tình cảm gì với bạn nam này.

Tuy nhiên, cháu D. khai hai lần bị bố hờ xâm hại, lần đầu vào một buổi trưa cuối năm 2017. Cháu D. đang học bài thì Minh kéo vào phòng ngủ ép quan hệ. Minh đe dọa nên cháu D. sợ hãi không dám kể lại sự việc với mẹ.

Những ngày sau đó, Minh tiếp tục hành vi nhưng bị phản ứng quyết liệt nên không thực hiện được.

Tối 12-12-2019, cháu D. đang ngồi học thì bị Minh kéo vào phòng ngủ để thực hiện hành vi giao cấu.

Cháu D. có kể lại sự việc với hai người bạn và giáo viên môn kỹ năng sống. Tại cơ quan điều tra, ba người này khẳng định đã từng nghe cháu D. kể về việc bị xâm hại.

Lúc đầu, Minh thừa nhận việc dùng vũ lực để thực hiện hành vi giao cấu trái với ý muốn của cháu D. Sau khi khởi tố bị can, Minh thay đổi lời khai, không nhận tội.

Tuy nhiên, lời khai ban đầu của bị cáo phù hợp với lời khai người biết vụ việc và bị hại, biên bản xác định địa điểm thực hiện hành vi phạm tội của Minh và cháu D. Vì vậy, cơ quan tiến hành tố tụng cho rằng đủ cơ sở kết luận Minh có hành vi hiếp dâm cháu D. hai lần.

Tiết lộ sốc về lẩu Thái, buffet giá rẻ từ nhân viên nhà hàng, dân mạng choáng váng
Khi những thông tin về các món ăn khoái khẩu của phần lớn người dân hiện nay được chính nhân viên từng làm trong các nhà hàng tiết lộ, không ít người...
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h