Tin tức 24h: Lời khai gây sốc của người anh trai xâm hại 2 em gái để trả thù bố

Ngày 28/09/2019 19:41 PM (GMT+7)

Đối tượng xâm hại tình dục hai em gái khai nhận đã nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

Lời khai sốc của người anh trai xâm hại tình dục 2 em gái để trả thù bố

Liên quan đến vụ việc đối tượng Nguyễn Hồng Minh (SN 19/5/2003 trú tại thôn Viên Du, xã Thanh Vân, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc) có hành vi hiếp dâm 2 em gái cùng cha khác mẹ với Minh là N.X.M (SN 2009) và cháu N.M.H (SN 2010), một lãnh đạo công an xã Thanh Vân cho biết, quá trình điều tra đối tượng thừa nhận đã có hành vi xâm hại tình dục nhiều lần đối với 2 em gái.

Tin tức 24h: Lời khai gây sốc của người anh trai xâm hại 2 em gái để trả thù bố - 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc Minh xâm hại tình dục 2 em gái.

Theo đó, Minh đã 6 lần xâm hại cháu H và 2 lần xâm hại cháu M. Minh khai nhận ngày gần nhất thực hiện hành vi đồi bại của mình là ngày 20/6/2019.

Cũng theo vị lãnh đạo công an xã này, mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại Minh thường nhờ em gái mang nước lên phòng của mình trên tầng 2, sau đó giở trò. Sau khi thực hiện hành vi thú tính, Minh đe dọa hai em không được nói với ai.

Ông N.X.C (ông nôi của M., SN 1948, trú tại xã Thanh Vân, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc) cho biết ông cưu mang, nuôi nấng cháu trai từ lúc lọt lòng, nhưng điều làm ông C không thể ngờ là cháu trai lại đi xâm hại tình dục hai em gái cùng cha khác mẹ chỉ để trả thù việc bố và dì bỏ rơi không quan tâm, chăm sóc mình.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) đã ra quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Hồng Minh (SN 2003, trú tại thôn Viên Du, xã Thanh Vân, huyện Tam Dương) để điều tra xử lý về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi". Các quyết định đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

Đề xuất phạt 5 triệu đồng đối với hành vi sàm sỡ người khác

Ngày 25/9, Bộ Công an đã công bố dự thảo lần 2 Nghị định sửa đổi quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy và phòng, chống bạo lực gia đình.

Dự thảo lần này gồm 4 chương, 72 điều, trong đó có rất nhiều nội dung sửa đổi, bổ sung đáng chú ý để lấy ý kiến đóng góp.

Tin tức 24h: Lời khai gây sốc của người anh trai xâm hại 2 em gái để trả thù bố - 2

Người đàn ông sàm sỡ cô gái trong thang máy. 

Đối với hành vi sàm sỡ người khác, người vi phạm chỉ bị xử phạt 100 nghìn đến 300 nghìn đồng theo quy định tại Điều 5 Nghị định 167 năm 2013 của Chính phủ quy định hành vi "Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác".

Tuy nhiên, tại dự thảo, Bộ Công an đề xuất phạt tiền đến 5 triệu đồng.

Cụ thể, Khoản 4, Điều 5 quy định việc xử phạt các vi phạm về trật tự công cộng, Bộ Công an đề xuất phạt tiền từ 3 triệu đến 5 triệu đồng đối với một trong những hành vi: Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi mà không thuộc trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự; sàm sỡ, quấy rối tình dục; khiêu dâm, kích dục ở nơi công cộng.

Đối với hành vi khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm, lăng mạ, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của người khác, Bộ Công an đề xuất phạt tiền từ 2 triệu đến 3 triệu đồng.

Cũng theo dự thảo này, hành vi xâm hại sức khỏe thành viên gia đình sẽ bị phạt tiền từ 1 triệu đồng đến 1,5 triệu đồng đối với hành vi đánh đập gây thương tích cho thành viên gia đình.

Phát hiện lô hàng “khủng” không nguồn gốc dán nhãn mác các thương hiệu nổi tiếng thế giới

Ngày 28/9, phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa tiến hành lập biên bản thu giữ số hàng hóa “khủng”, không nguồn gốc xuất xứ để phục vụ công tác điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào khoảng 15h15 ngày 20/9, phòng Cảnh sát Kinh tế phối hợp với lực lượng quản lý Thị trường TP.Hải Phòng tiến hành kiểm tra hành chính kho hàng thuộc tổ dân phố số 7, ở ngõ 102 Cát Bi, phường Cát Bi, quận Hải An.

Tin tức 24h: Lời khai gây sốc của người anh trai xâm hại 2 em gái để trả thù bố - 3

800m2 nhà xưởng là nơi Đức tập kết hàng hóa không xuất xứ dán nhãn các thương hiệu để bán kiếm lời.

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên diện tích nhà kho rộng khoảng 800m2 tại đây, có chứa số lượng lớn hàng hóa các loại, gồm: Túi xách, ví, giầy, dép và mỹ phẩm mang nhãn hiệu Louis Vuitton, Bvlgari, Gucci, Hermes…, trị giá khoảng 1 tỷ đồng. Toàn bộ số hàng hóa trên đều không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Chủ hàng là Vũ Tuấn Đức (SN 1995, trú tại thôn Trại, xã Trung Hà, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng) khai nhận: Trước đó khoảng 3 tháng, Đức thuê nhà kho trên và thuê thêm 20 nhân viên để làm nhiệm vụ giao nhận, đóng gói... để kinh doanh dưới hình thức bán hàng Online.

Số hàng hóa trên do Đức mua qua các trang mạng xã hội, đem về kho tập kết để bán kiếm lời.

Dân Sài Gòn bì bõm lội nước dù trời không mưa

Chiều 28-9, theo ghi nhận từ đài dự báo khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ triều cường tại TP HCM đạt đỉnh và sẽ kéo dài đến ngày 30-9.

Ghi nhận lúc này, tại trạm Phú An đạt mức 1m53, trạm Nhà Bè được 1m50. Trong những ngày tới vượt mức báo động II. Cũng trong tối nay xảy ra mưa to đến rất to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tin tức 24h: Lời khai gây sốc của người anh trai xâm hại 2 em gái để trả thù bố - 4

Theo ghi nhận của phóng viên nhiều khu vực tại TP HCM xảy ra hiện tượng nước ngập tấn công lên mặt đường và nhà dân. Trong đó nghiêm trọng nhất khu Nam Sài Gòn (gồm quận 7, Nhà Bè) bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Theo báo cáo Đội CSGT Nam Sài Gòn (PC08) Công an TP HCM giao lộ Huỳnh Tấn Phát - Phú Thuận (quận 7) nước dâng lên. Lực lượng chức năng phải phải bố trí để điều tiết, hướng dẫn người tham gia giao thông tìm hướng đi mới.

Theo dự báo trong các ngày tới triều cường sẽ gây ngập thêm nhiều nơi khác, gây khó khăn vào chiều tối và sáng sớm.

Cha đánh con riêng liên tục 20 giờ đến chết

Hôm 27-9, Sở Cảnh sát TP Incheon cho biết nghi phạm – 26 tuổi đã trói con trai riêng của mình, sau đó lấy thanh gỗ đánh em suốt 20 giờ. Vụ việc xảy ra tại nhà của người đàn ông ở quận Michuhol, kéo dài từ chiều 25-9 (giờ địa phương) đến sáng ngày hôm sau.

Lúc 22 giờ 20 phút hôm 26-9, nghi phạm gọi cho cơ quan ứng cứu khẩn cấp, thông báo rằng đứa trẻ bị ngừng thở. Khi nhà chức trách tới hiện trường, họ nhận thấy cậu bé đã bất tỉnh và mạch không còn đập. Dù được chuyển tới bệnh viện nhưng các bác sĩ xác nhận em đã tử vong.

Cảnh sát bắt giữ người đàn ông ngay sau khi phát hiện những vết bầm tím trên mặt, tay chân và một số bộ phận cơ thể của cậu bé. Trả lời thẩm vấn, nghi phạm cho hay mình tức giận vì con trai riêng nói dối anh ta.

"Ban đầu, chúng tôi bắt giữ nghi phạm vì nghi ngờ cái chết là do lạm dụng gây ra nhưng sau đó thay đổi cáo buộc. Kết quả điều tra cho thấy có thể bạo lực là nguyên nhân dẫn đến cái chết của cậu bé" - một quan chức cảnh sát nói với báo The Korea Herald.

4 bài văn tả mẹ gây bão: Thầy giáo chấm 10 điểm, bật khóc ngay khi đọc dòng đầu tiên
Trong số những bài văn tả mẹ sốt MXH có bài văn tả mẹ của bé lớp 6 khiến cho ai đọc cũng nghẹn ngào. Chưa bao giờ nhìn thấy mẹ nhưng với em học sinh...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h