Tin tức 24h: Nạn nhân kể phút thoát chết ám ảnh trong vụ tai nạn 14 người thương vong 

Ngày 09/01/2019 19:00 PM (GMT+7)

Đã có 1 người chết, 13 người bị thương trong vụ tai nạn xảy ra trên quốc lộ 1 (huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) vào rạng sáng nay (9.1).

Nạn nhân kể phút thoát chết ám ảnh trong tai nạn 14 người thương vong 

Còn hoảng loạn sau tai nạn, nhưng anh Nguyễn Quốc Trung (ở tỉnh Gia Lai) vẫn đang cố gắng túc trực để chăm sóc mẹ mình là bà Đoàn Thị Thất bị thương nằm ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định. Cả 2 mẹ con đều là nạn nhân may mắn thoát chết trong vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra trên quốc lộ 1.

Anh Trung kể lại, 2 mẹ con anh xuất phát từ TP.Đà Nẵng về tỉnh Gia Lai, khoảng hơn 1h sáng nay khi đi qua địa bàn huyện Phù Mỹ (Bình Định) thì ô tô khách bất ngờ gặp nạn.

Tin tức 24h: Nạn nhân kể phút thoát chết ám ảnh trong vụ tai nạn 14 người thương vong  - 1

Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người chết, 13 người bị thương.

“Tôi đang nằm thì nghe một tiếng động rất lớn, mọi chuyện diễn ra quá nhanh, thời điểm đó có rất nhiều người trong xe la ó vì hoảng loạn. Bước ra khỏi xe, phía trước mặt của tôi là một chiếc ô tô khác nằm ngổn ngang giữa đường, xăng dầu đổ ra khắp nơi. Nhiều người bị thương, tôi ở vị trí phía sau nên may mắn chỉ bị trầy xước nhẹ”, anh Trung cho hay.

Bị thương ở chân và mắt sau vụ tai nạn, bà Đoàn Thị Thất nói: “Tôi không biết chuyện gì xảy ra cả, đang bắt đầu chợp mắt thì bỗng dưng nghe tiếng động rất lớn, chiếc xe dừng lại đột ngột, mắt của tôi bắt đầu chảy máu, trong người ê ẩm, đau đớn. Rất may tôi được người dân cùng những người cứu nạn đưa ra khỏi xe, khung cảnh lúc đó rất hoảng loạn”.

Vợ chồng ông Nguyễn Văn Du (68 tuổi) đi khám bệnh từ TP.Đà Nẵng về Gia Lai cũng gặp nạn trên chuyến xe ấy.

“Đang ngồi trên xe, sau khi tai nạn xảy ra tôi nhìn xuống chân mình thì thấy đã bị gãy rồi, máu chảy đầm đìa, không thể cử động được. Vợ tôi cũng kêu la đau đớn vì bị thương rất nặng. Những người xung quanh đã cố gắng đưa vợ chồng tôi ra khỏi xe, lúc đó tôi mới tin là mình được sống sót”, ông Du nói.

Tin tức 24h: Nạn nhân kể phút thoát chết ám ảnh trong vụ tai nạn 14 người thương vong  - 2

Ông Nguyễn Văn Du - nạn nhân may mắn thoát chết trong vụ tai nạn - kể lại vụ việc.

Theo Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định, vụ tai nạn trên xảy ra trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Mỹ Phong (huyện Phù Mỹ) vào lúc 1h sáng nay.

Theo thông tin ban đầu, ô tô khách BKS 81B-007.64 do Ngô Văn Quý (SN 1983, ở tỉnh Gia Lai) điều khiển hướng Bắc - Nam va vào dải phân cách lật ngang giữa đường. Tiếp đó, ô tô khách BKS 81B-001.40 do Nguyễn Thanh Hải (SN 1974, ở Gia Lai) điều khiển chạy cùng chiều đâm vào xe 81B-007.64 làm anh Võ Văn Tài chết tại chỗ. Ngay sau đó, 13 nạn nhân bị thương được đưa đi viện cấp cứu.

Đào nở sớm, nông dân thấp thỏm chờ Tết Kỷ Hợi

Phải đến khoảng 2 tuần nữa mới chính thức đưa ra thị trường bán cho người dân chơi Tết Kỷ Hợi. Song một só vườn đào ở Quảng Bá, Nhật Tân... hoa đào đã bung nở rực rỡ.

Tin tức 24h: Nạn nhân kể phút thoát chết ám ảnh trong vụ tai nạn 14 người thương vong  - 3

Nhiều người dân trồng đào lâu năm cho biết, quy trình chăm sóc vẫn vô cùng tỷ mỷ và tuốt là đúng thời điểm và kỹ thuật, tuy nhiên năm nay mùa đông số lượng ngày rét rất ngắn nên đào đã nở sớm.

Một số cây đào có dáng đẹp đã được người chơi đặt mua và đánh dấu từ lâu. Tuy nhiên số lượng cây lên chậu còn rất ít.

Từ năm 2019: Chỉ gia hạn thẻ Bảo hiểm Y tế trên phần mềm

Từ ngày 01/01/2019, BHXH thành phố Hà Nội không thực hiện cấp tiếp thẻ BHYT hằng năm đối với các trường hợp đang tham gia BHXH, BHYT.

Đơn vị này chỉ thực hiện gia hạn trên phần mềm quản lý thu, sổ thẻ (TST) đối với các trường hợp tiếp tục tham gia BHYT.

Thông tin trên có trong công văn số 5869/BHXH-CST do BHXH thành phố Hà Nội  ban hành gửi các cơ sở khám, chữa bệnh BHYT trên địa bàn thành phố Hà Nội về việc gia hạn thẻ BHYT năm 2019.

Để tránh tình trạng sai, sót chưa được gia hạn thẻ trên hệ thống, BHXH Thành phố đề nghị các cơ sở khám, chữa bệnh BHYT phối hợp thực hiện: Liên hệ với cơ quan BHXH nơi cấp thẻ để xác định và xử lý kịp thời cho người tham gia đi khám, chữa bệnh có cung cấp thẻ BHYT khi tra cứu dữ liệu trên hệ thống Giám định không còn giá trị sử dụng từ 01/01/2019 nhưng người bệnh khẳng định có tham gia BHYT.

Thanh toán cho đến khi ra viện nhưng tối đa không quá 15 ngày (theo quy định tại Khoản 9 Điều 27 Nghị định số 146/2018/NĐ-CP ngày 17/10/2018 của Chính phủ) cho người có thẻ BHYT đang điều trị tại các cơ sở khám, chữa bệnh BHYT nhưng thẻ hết giá trị sử dụng.

Phù dâu ngực khủng, vòng 3 một mét khiến chú rể không biết nhìn đâu, cô dâu nóng mắt
Chỉ vì nhờ bạn thân làm phù dâu nhưng bạn lại quá nóng bỏng và sexy, cô dâu đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười còn chú rể thì không biết phải nhìn...
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h