Thấy lỗ thủng trên trần nhà và bụi rơi mỗi ngày, cô gái tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Ngày 09/01/2019 14:47 PM (GMT+7)

Phát hiện một lỗ nhỏ kỳ lạ xuất hiện trên trần nhà thông với căn gác xép phía trên, cô gái trẻ đã đi tìm hiểu và tá hỏa khi biết được sự thật.

Mới đây, một chàng trai có tên Mark Thomas, 45 tuổi, người Anh đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi phát hiện anh này trốn trong nhà bạn gái một cách trái phép. Cô bạn gái chỉ phát hiện ra sau nhiều ngày thấy bụi rơi xuống từ trần nhà mình.

Theo đó, Mark và bạn gái đã chia tay từ tháng 9/2018 vì cô gái phát hiện anh ngoại tình. Tuy nhiên, Mark vẫn không chịu chấp nhận sự thật này và năm lần bảy lượt níu kéo bạn gái. Anh ta đã lên kế hoạch đột nhập nhà bạn gái để theo dõi trong suốt gần một tháng trời từ ngày 1-28/10/2018.

Thấy lỗ thủng trên trần nhà và bụi rơi mỗi ngày, cô gái tá hỏa phát hiện điều đáng sợ - 1

Chân dung gã bạn trai Mark Thomas rình rập theo dõi bạn gãi cũ.

Một ngày khi cô bạn gái đi ngủ được nửa tiếng, khi tỉnh giấc cô giật mình vì thấy Mark đang ngồi ở cuối giường mình. Anh ta đang nhìn chằm chằm vào những tin nhắn trong điện thoại của cô rồi lao đến vặn hỏi về người cô đã nhắn tin. Sau đó, cô bạn gái đã giật lấy điện thoại rồi đuổi Mark ra khỏi nhà. Cô gái tiếp tục đi ngủ và khi tỉnh dậy thì một lần nữa thấy Mark đang ngồi khóc, van xin cô cho ngủ lại một đêm và cô đã đồng ý.

Những ngày sau đó, cô gái không còn nhìn thấy Mark nữa nhưng phát hiện rất nhiều điều kỳ lạ. Cô thấy một đống bụi xuất hiện trong phòng mình mà không biết từ đâu ra. Sau nhiều ngày như thế, cô gái cảm thấy lo lắng nên đã đi tìm hiểu và sốc khi phát hiện ra một lỗ nhỏ trên trần nhà, thông với căn gác xép trên mái. 

Thấy lỗ thủng trên trần nhà và bụi rơi mỗi ngày, cô gái tá hỏa phát hiện điều đáng sợ - 2

Cô gái tìm thấy một lỗ nhỏ trên trần nhà mình.

Cô lập tức đi kiểm tra nhưng nhận thấy cửa gác xép đã đóng chặt và dường như bị khóa từ bên trong. Lo sợ có điều không hay, cô đã gọi điện cho một người bạn và được gợi ý liên lạc với cảnh sát. Khi cảnh sát tới nơi và phá cánh cửa, tất cả đều sốc nặng khi phát hiện anh Mark đang nằm trong đó. Khi bị cảnh sát áp giải đi, anh ta còn cố van xin bạn gái: "Đừng để cảnh sát bắt anh đi, nếu không anh sẽ phải ngồi tù".

Hóa ra bấy lâu nay, Mark đã lên kế hoạch đột nhập nhà bạn gái. Anh lẻn vào nhà cô, nhân lúc cô không để ý đã trốn lên căn gác xép trên mái để rình rập. Mark thậm chí còn đục một lỗ nhỏ để theo dõi mọi hành vi của bạn gái. Đó là lý do vì sao cô gái thường xuyên thấy bụi trong nhà mình.

Thấy lỗ thủng trên trần nhà và bụi rơi mỗi ngày, cô gái tá hỏa phát hiện điều đáng sợ - 3

Chỗ ngủ của Mark trên căn gác xép nhà bạn gái cũ.

Sau thời gian điều tra, Mark được tại ngoại trong vài tuần nhưng lại bị tạm giam vì vi phạm điều kiện không được tiếp tục liên lạc với nạn nhân. Tại phiên tòa xét xử, thẩm phán Neville Biddle cho biết: "Mối quan hệ đã tan vỡ nhưng anh ta không chấp nhận. Anh ta đã làm một việc thật kỳ quái. Anh ta đã đột nhập vào căn gác xép một cách bí mật để theo dõi và nhìn chằm chằm vào bạn gái cũ của mình mỗi ngày".

Cuối cùng, Mark đã bị tòa tuyên án 6 tháng tù giam nhưng sau đó chuyển thành 2 năm tù treo, 40 ngày cải tạo và 2 cáo buộc liên quan đến đe dọa phụ nữ được thêm vào hồ sơ cá nhân.

Căn gác mái phát tiếng động lạ mỗi tối, người phụ nữ tá hỏa phát hiện sự thật không ngờ
Sau khi nghe thấy tiếng động lạ phát ra trên căn gác mái nhà mình, người phụ nữ đã nhờ người kiểm tra và tá hỏa phát hiện điều không thể ngờ.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội