Tin tức 24h: Nghi vợ ngoại tình và hại mình, chồng dùng khúc gỗ đánh vợ tử vong

K.T - Ngày 30/07/2023 19:00 PM (GMT+7)

Nghi vợ ngoại tình, Trần Văn Ung (SN 1969, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đã dùng khúc gỗ đánh vợ dẫn đến tử vong.

Nghi vợ ngoại tình và hại mình, chồng dùng khúc gỗ đánh vợ tử vong

Ngày 30/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đã tạm giữ hình sự đối tượng Trần Văn Ung (SN 1969, ngụ xã Long Hưng A, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp) điều tra về hành vi giết người.

Kết quả điều tra, 0h15’ cùng ngày, cơ quan Công an nhận được tin đối tượng Ung đang đánh vợ là chị H.T.X. (SN 1971). Công an xã Long Hưng A (huyện Lấp Vò) đến nhà của Ung thì thấy khóa cửa.

Trần Văn Ung tại cơ quan điều tra.

Trần Văn Ung tại cơ quan điều tra.

Bên trong nhà, Ung cầm thanh gỗ đứng bên cạnh chị X. đang nằm bất động, máu chảy nhiều vùng đầu và mặt.

Lực lượng Công an xã phá cửa vào nhà và khống chế Ung đưa về trụ sở. Chị X. được khẩn trương đưa đến Bệnh viện để cấp cứu nhưng do vết thương nặng đã tử vong.

Ung khai nhận do nghi ngờ vợ ngoại tình và muốn hại mình nên đã dùng khúc gỗ đánh dẫn đến tử vong. 

Tang vật được thu giữ.

Tang vật được thu giữ.

Dông lốc "quét qua", hàng trăm nhà dân ở Cà Mau bị tốc mái

Chiều 30/7, một lãnh đạo của Văn phòng UBND huyện U Minh (Cà Mau) cho hay, các ngành chức năng địa phương đã thành lập đoàn thăm hỏi, hỗ trợ và động viên các gia đình bị ảnh hưởng do giông lốc.

Rạng sáng cùng ngày, mưa lớn kèm theo giông lốc xuất hiện tại huyện U Minh đã làm sập, tốc mái 89 nhà dân ở các xã Nguyễn Phích, Khánh Hòa, thị trấn U Minh… làm thiệt hại hơn 5,6 tỉ đồng.

Ngay sau đó, ngành chức năng địa phương đã cử lực lượng xuống hiện trường, hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do thiên tai, để sớm ổn định cuộc sống.

Tin tức 24h: Nghi vợ ngoại tình và hại mình, chồng dùng khúc gỗ đánh vợ tử vong - 3

Tin tức 24h: Nghi vợ ngoại tình và hại mình, chồng dùng khúc gỗ đánh vợ tử vong - 4

Tin tức 24h: Nghi vợ ngoại tình và hại mình, chồng dùng khúc gỗ đánh vợ tử vong - 5

Các ngành chức năng giúp dân khắc phục hậu quả do dông lốc.

Các ngành chức năng giúp dân khắc phục hậu quả do dông lốc.

Tại TP Cà Mau, (Cà Mau) giông lốc vào rạng sáng 30/7 đã làm sập, tốc mái 55 nhà của người dân, ước tính thiệt hại gần tỉ đồng. Tương tự, hiện tượng thời tiết cực đoan cũng đã làm sập, tốc mái 26 nhà của người dân tại huyện Năm Căn.

Bạc Liêu: 3 người trong gia đình thương vong do tường sập

Chiều 30-7, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bạc Liêu cho biết mưa lớn kèm giông lốc đã làm sập, tốc mái 111 căn nhà của người dân tại các huyện Hòa Bình, Hồng Dân, thị xã Giá Rai… và 3 người trong một gia đình thương vong.

Ngành chức năng Cà Mau, Bạc Liêu giúp dân khắc phục hậu quả do thiên tai.

Ngành chức năng Cà Mau, Bạc Liêu giúp dân khắc phục hậu quả do thiên tai.

Theo thông tin ban đầu, tối 29-7, mưa lớn kèm dông lốc đã làm cho căn nhà của bà Đ.K.M. (36 tuổi; ngụ xã Vĩnh Lộc, huyện Hồng Dân) bị sập, bà M. tử vong, chồng và con trai bị thương nặng do tường sập đè trúng người.

Ông Lê Tấn Cận, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu đã chỉ đạo ngành chức năng huyện Hồng Dân và các đơn vị liên quan khẩn trương khắc sự cố và hỗ trợ tiền mai táng phí cho gia đình bà M. Đồng thời, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bạc Liêu đã thành lập đoàn thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng do thiên tai để người dân sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tại Cà Mau, giông lốc vào rạng sáng cùng ngày đã làm sập, tốc mái 170 căn nhà của người dân tại các huyện U Minh, Năm Căn, TP Cà Mau… Ước tính tổng thiệt hại trên 7 tỉ đồng.

Nhân viên ngân hàng giúp cụ bà dừng chuyển 600 triệu đồng cho kẻ lừa đảo tự xưng công an

Trước đó, chiều ngày 28/7, bà H.T.T. (trú tại thôn Trẫm Bàng, xã Tân Dân, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) đến Phòng giao dịch Đức Lạc thuộc Agribank Chi nhánh huyện Đức Thọ làm thủ tục rút tiền tiết kiệm để chuyển cho con trai đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội.

Bà H.T.T. đã không bị mất oan số tiền gần 600 triệu đồng nhờ sự hỗ trợ của nhân viên ngân hàng.

Bà H.T.T. đã không bị mất oan số tiền gần 600 triệu đồng nhờ sự hỗ trợ của nhân viên ngân hàng.

Thấy sổ tiết kiệm có số dư rất lớn (gần 600 triệu đồng) chưa đến hạn rút, khách hàng có biểu hiện bất thường nên giao dịch viên Lê Thị Nga báo cáo sự việc cho lãnh đạo phòng giao dịch để xin ý kiến chỉ đạo.

Sau khi được trấn an, động viên, bà T.  tiết lộ, vào trưa ngày (28/7), nhận được một cuộc điện thoại tự xưng là cán bộ Công an huyện Đức Thọ thông báo bà có liên quan đến 1 vụ án ma túy và Cục Cảnh sát phòng chống ma túy - Bộ Công an gửi thông tin liên quan về công an huyện.

Bà T. sau đó liên tục nhận được điện thoại gọi đến từ nhiều số khác nhau đe dọa và yêu cầu bà nếu muốn không bị khởi tố bắt giam có bao nhiêu tiền phải rút hết và chuyển vào số tài khoản do những người này cung cấp.

Các đối tượng còn dặn bà T. là trong quá trình rút và chuyển tiền, nếu ngân hàng hoặc người thân hỏi thì nói là chuyển cho con trai ở Hà Nội.

Nhận thấy sự việc có dấu hiệu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, Phòng Giao dịch Đức Lạc - Chi nhánh Agribank Đức Thọ đã ngừng giao dịch và báo cho Công an huyện Đức Thọ vào cuộc điều tra.

Xác minh vụ việc chồng dùng điếu cày đánh vợ nhập viện
Do mâu thuẫn, người chồng đã cầm điếu cày đánh nhiều lần vào đầu, tay của vợ khiến người này phải điều trị tại Trung tâm y tế huyện Tân Sơn (Phú Thọ).

Tin tức 24h

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h