Tin tức 24h: Người cha nghi sát hại 2 con ở Vũng Tàu gần đây có dấu hiệu trầm cảm

Ngày 16/11/2019 20:19 PM (GMT+7)

Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xác minh nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ chính là người cha nghi giết 2 con nhỏ dưới biển.

Người cha nghi sát hại 2 con ở Vũng Tàu đã tự tử ở Đăk Nông, gần đây có dấu hiệu trầm cảm

Tối 15/11, báo Công An Nhân Dân dẫn thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đối với người đàn ông treo cổ tự tử tại một rẫy điều thuộc địa bàn xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp.

Cảnh sát Đắk Nông cho biết, cơ quan chức năng vừa hoàn tất khám nghiệm hiện trường và bàn giao thi thể Nguyễn Trung Quân (28 tuổi) cho Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tin tức 24h: Người cha nghi sát hại 2 con ở Vũng Tàu gần đây có dấu hiệu trầm cảm - 1

Hình ảnh Quân và con trai út trước khi tử vong.

Theo một người nhà của hai cháu nhỏ cho biết, Quân hiện đang làm bảo vệ cho một nông trường tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Thời gian gần đây, Quân có biểu hiện lầm lì, ít nói và có mâu thuẫn với gia đình vì cờ bạc.

“Ngày 14/11, Quân ôm 2 con nhỏ đến bãi trước ở TP Vũng Tàu để tự tử. Quân không chết nhưng 2 cháu nhỏ đã không qua khỏi. Sau đó, Quân bỏ lại xác bé trai trong ba lô quân đội bên vệ đường rồi đón xe lên Đắk Nông tìm bạn. Quân cũng nhắn tin cho người thân nhờ đến đưa xác các con về nhà và xin lỗi gia đình. Sau khi không tìm được bạn, Quân ra khu đất sau chợ xã Nhân Cơ treo cổ tự tử. Đến trưa 15/11, dân địa phương phát hiện và Báo công an”, người này cho PV Công An Nhân Dân hay.

Ô nhiễm không khí lại tái diễn khắp miền Bắc

Các hệ thống quan trắc không khí sáng nay (16/11) lại ghi nhận ngưỡng ô nhiễm nghiêm trọng, không chỉ ở thủ đô Hà Nội mà khắp các tỉnh, thành phía Bắc.

Theo ghi nhận của Tổng cục Môi trường, chỉ số chất lượng không khí AQI lúc 8h sáng nay tại Hà Nội là 144, xấp xỉ ngưỡng đỏ, tại Việt Trì (Phú Thọ) là 156 (ngưỡng đỏ).

Ghi nhận của Đại sứ quán Mỹ ở Hà Nội cho thấy, chỉ số AQI tại Láng Hạ lúc 8h sáng nay là 160, tại Phú Thượng là 187.

Tin tức 24h: Người cha nghi sát hại 2 con ở Vũng Tàu gần đây có dấu hiệu trầm cảm - 2

Hà Nội và các tỉnh miền Bắc đỏ rực trong sáng nay, theo ghi nhận của hệ thống quan trắc PAMAir. 

Hệ thống PAMAir với hơn 60 điểm đo ở Hà Nội và hàng chục điểm đo ở các tỉnh phía Bắc cũng ghi nhận ô nhiễm lên ngưỡng nghiêm trọng khi hầu hết các điểm đều ở ngưỡng đỏ.

Đáng chú ý, nhiều điểm đo ở các tỉnh đồng bằng Bắc bộ còn ô nhiễm hơn Hà Nội như Hải Phòng, Thái Bình, Hưng Yên.

Theo cách tính chỉ số AQI của Mỹ, không khí lên ngưỡng đỏ bắt đầu ảnh hưởng đến sức khỏe tất cả mọi người. Nhóm nhạy cảm như người già, trẻ em, người mắc bệnh hô hấp bị tác động nghiêm trọng hơn.

Tổng cục Môi trường khuyến cáo những ngày ô nhiễm, người dân không nên tập thể dục ngoài trời, đóng các cửa sổ, đeo khẩu trang chống bụi mịn khi ra ngoài.

Thiếu tá công an Thái Bình phơi nhiễm HIV khi bắt đối tượng nghiện

Sáng nay (16/11), Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đại tá Trịnh Đình Thành - Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Công an thành phố đã đến thăm, động viên thiếu tá Đỗ Đặng Trung - Phó Trưởng Công an Phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình đang điều trị phơi nhiễm HIV do bị đối tượng nhiễm HIV dùng dao lam chống trả gây chảy máu. Sau khi sự việc xảy ra, thiếu tá Trung đã được sơ cứu đồng thời theo dõi, điều trị phơi nhiễm HIV.

Tin tức 24h: Người cha nghi sát hại 2 con ở Vũng Tàu gần đây có dấu hiệu trầm cảm - 3

Thiếu tá Đỗ Đặng Trung (ngồi giữa bên phải) đang điều trị phơi nhiễm HIV - Ảnh: Hoàng Long

Trước đó, 8 giờ 45 phút ngày 12/11, tổ công tác của Công an phường Trần Lãm do thiếu tá Đỗ Đặng Trung - Phó Trưởng Công an phường Trần Lãm làm tổ trưởng tiến hành tuần tra kiểm soát tại khu vực ngõ 01, đường Nguyễn Tông Quai (thuộc tổ 23, phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình).

Tại đây, tổ công tác phát hiện 3 đối tượng gồm Trần Xuân Nghĩa (31 tuổi), Phạm Ngọc Kiêm (32 tuổi) và Đặng Xuân Thùy (34 tuổi), đều trú tại Thái Bình đang điểu khiển xe môtô nhãn hiệu Honda - Wave alpha màu xanh đen không đeo biển kiểm soát, có dấu hiệu nghi vấn.

Tổ công tác đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra và phát hiện trên người đối tượng Trần Xuân Nghĩa có 1 gói giấy bạc bên trong chứa chất bột màu trắng nghi là heroin.

Trong quá trình kiểm tra, thiếu tá Đỗ Đặng Trung bị đối tượng Đặng Xuân Thùy chống trả, bất ngờ dùng dao lam cứa vào tay chảy máu. Sau đó, tại cơ quan công an, Đặng Xuân Thùy khai nhận bản thân đang bị nhiễm HIV.

Giáo viên đỡ đẻ cho sản phụ ngay bên đường

Vào khoảng 11h ngày 15/11, cô giáo Lương Thị May, giáo viên trường PTDT bán trú THCS Phà Đánh, thuộc xã Phà Đánh, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An đang trên đường từ trường về nhà.

Khi cô May đến địa phận bản Phà Khảo thì gặp một sản phụ trẻ đang trở dạ sắp sinh ở ngay bên đường. Bằng kinh nghiệm của người từng làm mẹ, cô giáo Lương Thị May đã chạy đến hỗ trợ, trải tấm nilon ven đường rồi đỡ sản phụ lên. Sau đó, cán bộ y tá của bản cũng có mặt, cùng cô May và người dân đỡ đẻ cho sản phụ. Một bé trai hơn 3kg được chào đời.

Tin tức 24h: Người cha nghi sát hại 2 con ở Vũng Tàu gần đây có dấu hiệu trầm cảm - 4

Nhờ các cô giáo, bé trai được sinh ra khỏe mạnh.

Tuy nhiên, sau khi sinh được một lúc, sản phụ có dấu hiệu đau, mất sức, sắc mặt xanh xao, yếu ớt… Qua kiểm tra, không thấy nhau thai bị đẩy ra, cô May cùng cô giáo Lô Thị Thắm, giáo viên trường PTDTBT THCS Huồi Tụ đã đỡ sản phụ lên xe máy và đưa đến trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn.

“Bình thường tôi rất sợ nhưng vào thời điểm đó nên tôi không làm gì thì sản phụ có thể gặp nguy hiểm. Tôi cũng làm mẹ nên tôi biết giây phút này quan trọng như thế nào, chỉ mong mẹ tròn con vuông”, cô May kể.

Nhan sắc nóng bỏng và tuyên ngôn sắc đẹp của hoa khôi ngân hàng TPBank vừa vướng vòng lao lý 
Phó giám đốc chi nhánh TPBank Nguyễn Hoài Thương từng chia sẻ trên báo chí rằng: "Phụ nữ đẹp có cuộc sống hạnh phúc hơn, thành công hơn".
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h