Tin tức 24h: Người tình đột tử trong phòng khách sạn, cô gái trẻ sợ khiếp vía

Ngày 29/08/2018 19:35 PM (GMT+7)

Khi cảnh sát vào phòng kiểm tra, người đàn ông đã bị đột tử qua đời trong trạng thái trên người không một mảnh vải, chỉ đắp một tấm chăn của khách sạn.

Đang "yêu" thì đột tử trong phòng khách sạn, cô gái trẻ sợ khiếp vía

Sự việc xảy ra tại một khách sạn có tên KPK ở miền nam Thái Lan vào đêm ngày 17/9, rạng sáng ngày 18/9/2017. Một người đàn ông quốc tịch Malaysia đã tử vong ngay trên giường khách sạn, bên cạnh anh là một cô gái trẻ đang ngơ ngác vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Sau khi nhận được thông tin, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Khi cảnh sát vào phòng kiểm tra, người đàn ông đã bị đột tử qua đời trong trạng thái trên người không một mảnh vải, chỉ đắp một tấm chăn của khách sạn. Trong khi đó, một cô gái trẻ chưa rõ danh tính đang ngồi ngay bên cạnh thi thể, khuôn mặt ngơ ngác và trống rỗng, không biết phải làm gì.

Tin tức 24h: Người tình đột tử trong phòng khách sạn, cô gái trẻ sợ khiếp vía - 1

Cô gái trẻ ngơ ngác ngồi bên thi thể của "người tình".

Theo thông tin từ cảnh sát, người đàn ông trên đã khá nhiều tuổi còn cô gái trẻ kia có thể là "người tình một đêm" của anh ta. Cảnh sát nghi ngờ nạn nhân bị mắc bệnh tim, do trong quá trình "yêu" đã quá phấn khích nên mới dẫn tới đột tử.

Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa đưa ra kết luận chính xác và cũng không loại trừ những khả năng khác như người đàn ông bị sát hại hoặc tử vong vì nhiều nguyên nhân khác. 

>> Xem thêm: Người đàn ông đang "yêu" thì đột tử trong phòng khách sạn, cô gái trẻ ngơ ngác đứng nhìn

Hàng chục trẻ mầm non lao vào đánh hội đồng 1 bạn học trước mặt cô giáo

Ngày 29-8, tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình cho biết đã cử cán bộ tới trường mầm non tư thục Cầu Vồng (Rainbow; ở đường Lưu Cơ, phố Kim Đa, phường Ninh Khánh, TP Ninh Bình) để xác minh, làm rõ thông tin 1 trẻ mầm non bị bạn "đánh hội đồng" ngay trước mặt cô giáo xảy ra tại trường này.

Trước đó, vào tối ngày 28-8, mẹ của 1 học sinh có con đang theo học tại đây đã đăng 1 đoạn clip lên mạng xã hội Facebook để hỏi phụ huynh về hướng xử lý khi gặp trường hợp trên. Đoạn clip sau đó được chia sẻ chóng mặt, nhiều người tỏ ra bất bình, phẫn nộ trước sự thờ ơ vô cảm của các giáo viên trong clip.

Tin tức 24h: Người tình đột tử trong phòng khách sạn, cô gái trẻ sợ khiếp vía - 2

Cảnh trẻ mầm non bị cả chục bạn đánh hội đồng ngay trước mặt 3 cô giáo nhưng không ai có phản ứng can ngăn - Ảnh cắt từ clip

Theo nội dung clip dài 36 giây ghi lại, thấy cảnh 1 em học sinh đang ngồi học thì bị cô giáo đẩy ra giữa lớp, sau đó các em khác trong lớp (khoảng 10 em) xúm lại đánh em này.

Đại diện Ban Giám hiệu trường mầm non tư thục Cầu Vồng xác nhận nội dung clip đăng tải xảy ra tại trường. "Sự việc xảy ra vào cuối giờ sáng ngày 28-8, khi các cô đang chuẩn bị cho các em nghỉ để ăn trưa. Hiện chúng tôi có gửi lời xin lỗi đến phụ huynh học sinh, đồng thời yêu cầu các cô giáo có liên quan viết tường trình"- vị đại diện nhà trường thông tin.

>> Xem thêm: Phẫn nộ clip hàng chục trẻ mầm non lao vào đánh hội đồng 1 bạn học trước mặt cô giáo

Vợ mang thai 7 tháng, sinh con chỉ nặng 1kg, hàng ngày chồng phải mang từng giọt sữa vào viện nuôi con

Gần 2 tuần kể từ khi con trai trào đời, ngày nào anh Nguyễn Văn Bằng (SN 1974, ở Đại Từ, Thái Nguyên) cũng 4 lần mang sữa lên phòng bệnh cho con. Anh Bằng cho biết, con trai anh chào đời khi đang ở tuần thai thứ 28, chỉ nặng 1kg. Vợ chồng anh đặt tên con là Nguyễn Trường An.

Sau khi con chào đời được 5 ngày, vợ anh Bằng sức khỏe đã ổn định hơn. Tuy nhiên, anh không thể cho vợ về nhà, phần vì gia đình không ai chăm sóc, phần vì phải ở gần để hàng ngày vắt sữa đưa vào viện nuôi con.

Tin tức 24h: Người tình đột tử trong phòng khách sạn, cô gái trẻ sợ khiếp vía - 3

Hiện tình trạng sức khỏe của cháu Nguyễn Trường An đã khá hơn trước.

Không còn cách nào khác, hai vợ chồng anh Bằng quyết định thuê một phòng trọ ở ngay cổng viện với giá 500.000 đồng/tháng để tiện đi lại chăm con. Theo chia sẻ của ông bố này, mỗi ngày anh phải cùng vợ vắt sữa 4 lần, sau đó đưa vào viện để nuôi con.

Sau khi sinh được 5 ngày vợ anh mới được lần đầu nhìn thấy con. Khi đó vợ anh đã khóc rất nhiều vì thương con. Những ngày sau đó, để vơi nỗi nhớ con, hàng ngày anh Bằng cố gắng dìu vợ vào viện để nhìn thấy con một lần, dù chỉ là qua ô cửa nhỏ.

Con sinh non nặng 1kg, chồng hàng ngày giúp vắt sữa, dìu vợ nhìn con qua ô cửa
Con trai đang phải điều trị cách ly, hàng ngày anh Bằng 4 lần mang sữa vào nuôi con. Mỗi khi nhớ con, anh này lại dìu vợ vào để nhìn con qua ô cửa...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h