Tin tức 24h: Người vợ mất tích bí ẩn khi đi chùa bỗng trở về với bộ dạng không ngờ

Ngày 02/02/2018 17:45 PM (GMT+7)

Gần 1 tháng được gia đình thông báo mất tích khi đi lễ chùa, người vợ trẻ ở tỉnh Cà Mau đã bất ngờ trở về.

Người vợ mất tích bí ẩn khi đi lễ chùa bỗng trở về nhà, mặt tiều tụy

Sáng 5/1, chị Trần Cẩm T. (28 tuổi) cùng gia đình thuê ôtô đi viếng Phật bà Quan âm Nam Hải ở phường Nhà Mát, TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu. Tuy nhiên, khi về đến nhà, gia đình không thấy chị T. đâu, điện thoại khi đó cũng không liên lạc được.

Tin tức 24h: Người vợ mất tích bí ẩn khi đi chùa bỗng trở về với bộ dạng không ngờ - 1

Chị Trần Cẩm T. trước khi mất tích (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Sau khi người vợ mất tích, anh Dương Duy Kh. (29 tuổi) đã đăng tin trên mạng xã hội và đến trình báo công an ở xã Tạ An Khương Đông (huyện Đầm Dơi) và xã Tắc Vân (TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) nhờ tìm kiếm vợ. Tuy nhiên, gần một tháng trôi qua anh vẫn không hề nhận được bất cứ tin tức gì. 

Đến ngày 30/1, chị T. bất ngờ trở về nhà. “Hiện tại, tinh thần vợ tôi vẫn chưa ổn định và đang ở bên nhà mẹ ruột, sắc thái trông rất tiều tụy, nhìn gầy lắm. Lúc đi Tiên được 10 nhưng về chỉ còn cỡ 3 – 4 thôi… Gia đình cũng không hỏi thăm gì nhiều để vợ tôi bớt lo lắng”, anh Kh. thông tin. 

Theo anh Kh., khi về đến nhà, chị Tiên có tâm sự, do bị bệnh nên không biết đi đâu, chỉ biết có người phụ nữ lạ dẫn đưa vào chùa ở tỉnh Vĩnh Long. Việc chị T. quay về khiến cả gia đình rất vui, đặc biệt là 2 đứa con.

>> Xem thêm: Vụ "bỗng dưng mất tích khi đi lễ chùa": Người vợ tiều tụy trở về

Hai chị em gái chơi trong nhà, âu yếm xác bố suốt 24 tiếng

Mới đây, chị Helen Daykin đã kể về một ký ức kinh hoàng của mình, khi chồng chị bị đột tử vì cơn đau tim lúc đang ở nhà với hai cô con gái nhỏ.

Hai chị em Pearl Daykin, 4 tuổi, và Iris, 2 tuổi, được tìm thấy khi đang nằm trên giường bên cạnh thi thể của bố mình là anh Chris Daykin trong căn hộ của gia đình ở Yorkshire, nước Anh. Anh Chris đã qua đời vì cơn đau tim từ tối hôm trước nhưng không ai phát hiện ra.

Tin tức 24h: Người vợ mất tích bí ẩn khi đi chùa bỗng trở về với bộ dạng không ngờ - 2

Anh Chris đã qua đời vì cơn đau tim trong khi đang trông hai đứa con nhỏ.

Trong thời gian đó, chị Helen đang đi công tác ở London, để lại hai cô con gái cho chồng ở nhà chăm sóc. Sáng hôm đó, chị có gọi điện về cho chồng để hỏi xem tình hình các con thế nào nhưng không thấy anh trả lời. Vì nghĩ rằng chồng đang bận nên chị cũng không nghi ngờ gì.

Tối hôm đó, mẹ của chị Helen lái xe tới thăm cặp vợ chồng, nhưng không vào được nhà vì cửa đã bị khóa trong. Thấy trong nhà tối om và thùng sữa được giao từ sáng vẫn ở ngoài cửa, bà lập tức gọi điện báo cảnh sát vì nghi ngờ có điều chẳng lành.

Khi cảnh sát tới phá cửa, họ tìm thấy hai cô bé đang nằm trên giường, âu yếm thi thể của người bố đã mất. 

>> Xem thêm: Xót xa hai đứa trẻ chơi đùa trong nhà, âu yếm thi thể của bố suốt 24 tiếng 

Quang Hải tặng bố mẹ món quà gì khi về thăm nhà?

Mặc dù trở về Việt Nam từ trưa 28/1 sau khi giúp đội tuyển U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 Châu Á nhưng do lịch trình của đội tuyển bận rộn nên phải đến trưa 31/1, Quang Hải mới về thăm gia đình tại thôn Đường Nhạn, xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Ngay khi về đến nhà, Quang Hải đã tặng bố mẹ một món quà bất ngờ, đó là danh hiệu Quả bóng đồng Việt Nam 2017 mà anh phấn đấu trong suốt năm qua trong màu áo CLB Hà Nội, tuyển U20 và U22 Việt Nam.

Tin tức 24h: Người vợ mất tích bí ẩn khi đi chùa bỗng trở về với bộ dạng không ngờ - 3

Món quà ý nghĩa Quang Hải tặng bố mẹ sau khi tham dự giải U23 Châu Á trở về

Theo Quang Hải, danh hiệu Quả bóng đồng đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam trao từ đầu tháng 1/2018. Tuy nhiên, lúc đó Quang Hải đang gấp rút cùng đội tuyển U23 Việt Nam sang Trung Quốc thi đấu giải U23 Châu Á nên không thể tham dự buổi lễ trao thưởng.

Quả bóng đồng 2017 cũng chỉ được Quang Hải nhận về tay vài phút trước khi lên đường trở về với gia đình sau  khi giải U23 Châu Á kết thúc.

Nhận món quà ý nghĩa từ con trai, ông Nguyễn Quang Thuần và bà Dương Thị Cúc (bố, mẹ Quang Hải) cười trong hạnh phúc. Ông bà hy vọng rằng, con trai sẽ luôn rèn luyện thi đấu tốt hơn trong những giải đấu sau, góp phần mang vinh quang về cho tổ quốc.

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự