Tin tức 24h: Nguyên Viện phó Viện KSND TP Đà Nẵng thừa nhận "nựng" bé gái trong thang máy 

Ngày 03/04/2019 19:00 PM (GMT+7)

Theo nguồn thông tin, ông Nguyễn Hữu Linh, cựu Viện phó VKSND TP Đà Nẵng xác nhận ông chính là người xuất hiện trong clip "sàm sỡ bé gái ở quận 4, TP.HCM".

Nguyên Viện phó Viện KSND TP Đà Nẵng thừa nhận "nựng" bé gái trong thang máy

Chiều 3-4, xác nhận với PLO.VN, ông Nguyễn Hữu Linh, cựu Viện phó VKSND TP Đà Nẵng cho biết thời điểm đi trong thang máy, ông này không sử dụng bia rượu.

Ông Linh cho rằng mình chỉ nựng bé gái và từ chối nói thêm về lý do.

Tin tức 24h: Nguyên Viện phó Viện KSND TP Đà Nẵng thừa nhận amp;#34;nựngamp;#34; bé gái trong thang máy  - 1

Hình ảnh của ông Linh và bé gái trong thang máy. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, một nguồn tin có thẩm quyền xác nhận với PLO.VN rằng người có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy tại TP.HCM là ông Nguyễn Hữu Linh, cựu Phó Viện trưởng Viện KSND TP Đà Nẵng (61 tuổi, ngụ quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Sau khi vụ việc xảy ra, ông Linh và gia đình bé gái có bước thương lượng với nhau, sau đó ông này về Đà Nẵng.

Trước đó, chiều 2-4, trên Facebook lan truyền clip dài gần 1 phút. Theo hình ảnh từ clip, có một bé gái và một người đàn ông cùng bước vào thang máy. Khi bước vào, mỗi người đứng một góc riêng.

Nhưng ngay sau khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông liền tiến lại gần ôm hôn bé gái, không chỉ dừng lại ở đó, người này còn có hành động sàm sỡ ở những điểm nhạy cảm của bé gái.

Trước cách cư xử của gã đàn ông trên, bé gái bước vội đến đứng trước cửa thang máy. Tuy nhiên, người này vẫn cố tình kéo bé gái về phía mình. Ngay khi cánh cửa thang máy mở, bé gái chạy nhanh ra ngoài.

Hà Nội: Người dân hào hứng với trụ nước sạch miễn phí

Theo thông tin trên báo VnExpress, Công ty nước sạch số 3 TP Hà Nội vừa lắp đặt ba trụ nước sạch miễn phí tại vườn hoa Sơn Tây, chợ Hàng Da và chợ Đồng Xuân (quận Hoàn Kiếm).

Các trụ nước sạch nằm trên vỉa hè, cách mép đường khoảng 50 cm và được lắp đặt hệ thống máy lọc nước thông minh. Nước cung cấp cho bình lọc đã xử lý qua nhiều công đoạn, đạt tiêu chuẩn nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai. Chi phí để lắp đặt mỗi trụ nước khoảng 110 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa.

Tin tức 24h: Nguyên Viện phó Viện KSND TP Đà Nẵng thừa nhận amp;#34;nựngamp;#34; bé gái trong thang máy  - 2

Người dân lấy nước miễn phí. Ảnh: TTXVN.

Cung cấp nước cho cơ thể là một nhu cầu thiết yếu. Do vậy, việc lắp đặt các trụ nước sạch miễn phí tại Hà Nội đã được nhiều người dân hưởng ứng tích cực. Bên cạnh đó, việc này còn giúp người dân và khách du lịch thuận tiện hơn trong việc sử dụng nước sạch.

Ông Nguyễn Sinh Dũng Thắng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty kinh doanh nước sạch số 3 Hà Nội nói, đơn vị chuẩn bị lắp đặt thêm một trụ nước miễn phí ở vườn hoa, tượng đài Lý Thái Tổ. 

"Thời gian tới, sau khi đánh giá hiệu quả của dự án, chúng tôi sẽ báo cáo, đề xuất thành phố nhân rộng thêm nhiều điểm ở quận Hoàn Kiếm", ông Thắng cho hay.

Tin tức 24h: Nguyên Viện phó Viện KSND TP Đà Nẵng thừa nhận amp;#34;nựngamp;#34; bé gái trong thang máy  - 3

Du khách đánh giá cao về sự tiện lợi của trụ nước sạch. Ảnh: Vnexpress.

Để duy trì trụ nước hoạt động, hàng ngày công ty đều bố trí nhân viên tiến hành vệ sinh trụ nước, đảm bảo cung cấp nguồn nước liên tục, tinh khiết nhất đến cho người dân.

Được lắp đặt và hoạt động từ tháng 1/2019, các trụ nước sạch miễn phí có ý nghĩa với nhiều người, đặc biệt là với những người lao động tự do, thu nhập thấp.

Bé trai sơ sinh nặng 3,5 kg nằm trong chiếc túi du lịch bị bỏ trước nhà dân

Sáng 3/4, Công an thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này đã phối hợp với cơ quan chức năng của thị trấn và huyện Cẩm Xuyên tiến hành làm các thủ tục, tạm thời bàn giao một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi cho Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Xuyên chăm sóc, báo SGGP đưa tin.

Tin tức 24h: Nguyên Viện phó Viện KSND TP Đà Nẵng thừa nhận amp;#34;nựngamp;#34; bé gái trong thang máy  - 4

Bé trai sơ sinh nặng 3,5kg bị bỏ rơi đang được chăm sóc tại bệnh viện. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Theo tin tức ban đầu, vào tối ngày 2/4, bà Phan Thị Phương (trú tổ dân phố 12, thị trấn Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) nghe thấy tiếng trẻ khóc bên ngoài cửa nhà nên chạy ra kiểm tra, thì phát hiện một bé trai sơ sinh nằm trong chiếc túi du lịch cùng bỉm, sữa.

Nghi ngờ bé trai sơ sinh bị bỏ rơi, nên bà Phương nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng.

Báo Tri thức Trực tuyến đưa tin, công an thị trấn Cẩm Xuyên đã có mặt đưa cháu bé tới Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Xuyên để tắm rửa, sưởi ấm. Qua kiểm tra, bé trai nặng 3,5kg, được xác định mới sinh khoảng 1 tuần trước, sức khỏe bình thường.

Ông Phan Thanh Minh- Giám đốc BV Đa khoa huyện Cẩm Xuyên chia sẻ, trước mắt bệnh viện đang nhận nuôi cháu bé, và phối hợp với chính quyền thị trấn liên hệ thông báo tìm người thân cho cháu.

Cũng theo ông Minh hiện có rất nhiều người đang có nguyện vọng được nhận nuôi cháu bé, đơn vị đã hướng dẫn họ liên hệ với chính quyền địa phương để làm thủ tục.

Nhóm đối tượng giam giữ, hãm hiếp và sát hại nữ sinh giao gà khai được thuê 10 triệu đồng
Ban chuyên án xác định, Vì Văn Toán chính là chủ mưu thuê nhóm đối tượng nghiện hút bắt cóc nữ sinh giao gà nhằm chiếm đoạt tài sản. Một số đối tượng...
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h