Tin tức 24h: Nhân chứng vụ cô gái bị tra tấn sảy thai hoảng hốt khi mở túi nilon đen

Ngày 17/04/2019 19:00 PM (GMT+7)

Nhân chứng vụ án bà bầu bị tra tấn dã man đến sảy thai kể lại, khi mở túi rác màu đen ra thì phát hiện thi thể một bé sơ sinh cùng với 2 hộp sữa nên đã hô hoán mọi người và trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhân chứng vụ cô gái bị tra tấn sảy thai hoảng hốt kêu cứu khi mở túi nilon đen 

Liên quan đến vụ việc cô gái bị tra tấn đến sẩy thai ở TP.HCM, ngày 16/4, chị H.N.Y (18 tuổi, ngụ Long An) hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương TP.HCM và cho biết các vết thương đang dần hồi phục. 

Thông tin trên báo Thanh Niên, chị H.N.Y cho biết, thân thể đã bớt đau, các vết thương trên người dần kéo da. Tuy nhiên, bởi vì bị tra tấn quá kinh khủng nên bây giờ, chị Y. vẫn còn bị ám ảnh.

Theo chị Y., khoảng ngày 22 hoặc 23/3, chị có đến nhà N.M.D (37 tuổi ngụ xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh) chơi do có quen trước và bị D., cùng em gái là N.T.N.H (28 tuổi) giữ lại nhằm “dụ” anh trai của Y. là H.V.L đến trả nợ.

Tin tức 24h: Nhân chứng vụ cô gái bị tra tấn sảy thai hoảng hốt khi mở túi nilon đen - 1

Nạn nhân Y. hiện vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương TP.HCM. 

Mặc dù đã xin tha vì đang mang thai nhưng chị Y. vẫn bị nhóm người trên đánh đến sẩy thai. Theo lời chị Y., chị bị cột ngay chân cầu thang ngày từ ngày 22/3 cho đến ngày được thả là 10/4, và vào BV là ngày 11/4.

Liên quan đến sự việc này, ngày 17/4, báo VTC News dẫn lời một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, nơi phát hiện thi thể của bé sơ sinh - con của chị Y.. Nhiều người dân sống xung quanh khu vực này vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc kinh hoàng trên. Được biết, thi thể cháu bé bị vứt tại một con hẻm phía sau chùa Long Thạnh.

Chú Phúc, một người dân sống gần chùa cho hay: “Người phụ nữ nhặt ve chai thấy bao ni lông màu đen cột chặt nên mở ra xem thì phát hiện bên trong có 2 hộp sữa và thi thể một bé sơ sinh nên tá hỏa vừa bỏ chạy vừa tri hô.

Nhận được tin báo, công an địa phương đã có mặt, phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân sự việc.

Chị H., người phát hiện ra thi thể cháu bé đầu tiên cho biết: “Lúc phát hiện đứa trẻ, tôi hoảng hồn, chỉ biết bỏ chạy, kêu cứu”.

Khi nghe thông tin, rất nhiều người dân khu vực lân cận đã đến thắp hương cho cháu bé xấu số. 

Tại trụ sở công an, Khang thừa nhận cùng Dũng và Huyền thực hiện hành vi phạm tội trên rồi cùng Sương mang xác thai nhi bỏ tại một con hẻm ở phường Tân Tạo, quận Bình Tân.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Giá xăng A95 lại tăng sốc thêm 1.200 đồng/lít từ chiều nay

Liên bộ Công Thương - Tài chính vừa phát đi thông tin về điều hành giá xăng dầu trong chu kì mời. Theo đó, từ 15 giờ ngày 17-4, giá xăng sinh học E5 tăng 1.115 đồng/lít lên 19.703 đồng/lít; xăng A95 tăng 1.202 đồng/lít lên 21.235 đồng/lít

Giá dầu diesel cũng tăng 297 đồng/lít lên 17.384 đồng/lít, dầu hỏa tăng 291 đồng/lít lên 16.262 đồng/lít, dầu mazut tăng 407 đồng/kg lên 15.617 đồng/kg.

Đồng thời, liên bộ quyết định cho phép doanh nghiệp đầu mối tiếp tục chi quỹ bình ổn đối với xăng từ hơn 700-1456 đồng/lít và dừng xả quỹ đối với các mặt hàng dầu. 

Tin tức 24h: Nhân chứng vụ cô gái bị tra tấn sảy thai hoảng hốt khi mở túi nilon đen - 2

Theo cơ quan điều hành, giá xăng dầu thành phẩm thế giới 15 ngày qua tăng mạnh, từ 2-4% so với chu kì trước. 

Như vậy, đây là lần thứ hai liên tiếp giá xăng trong nước tăng mạnh trong vòng 15 ngày qua. Tại kỳ điều hành giá gần nhất ngày 2-4, Liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định tăng giá xăng mạnh, thêm gần 1.500 đồng/lít. Cụ thể, giá xăng E5  tăng 1.377 đồng/lít, xăng A95 tăng 1.484 đồng/lít.

Hé lộ nguyên nhân vợ bỏ con nhỏ lại trên cầu cho chồng nhảy sông tự tử

Thông tin từ chính quyền thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung xác nhận, thi thể người phụ nữ nhảy sông Lèn, đoạn qua địa bàn đã được tìm thấy lúc 12h trưa nay.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị N.T.L.A. (SN 1999), trú tại tiểu khu 2, thị trấn Hà Trung.

Nguyên nhân bước đầu khiến chị A. nhảy sông tự tử được xác định là do mâu thuẫn vợ chồng và trầm cảm sau sinh.

Tin tức 24h: Nhân chứng vụ cô gái bị tra tấn sảy thai hoảng hốt khi mở túi nilon đen - 3

Thi thể nạn nhân đã được tìm thấy và đưa lên bờ.

Trước đó, như chúng tôi đã thông tin, khoảng 8h30 ngày 17/4, một số người đi đường trông thấy cảnh một người đàn ông và một người phụ nữ bế theo một bé gái (khoảng 1 tuổi) đi trên xe máy dừng lại giữa cầu Lèn, bắc qua sông Lèn, đoạn chảy qua thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa.

Tiếp đó, giữa người đàn ông và phụ nữ xảy ra tranh cãi kịch liệt với nhau. Bất ngờ người phụ nữ bỏ lại bé gái, trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông tự tử. Trên cầu, người đàn ông hoảng loạn kêu cứu. Tuy nhiên, do lòng sông rộng, nước to và chảy xiết nên không ai dám nhảy xuống cứu. Ít phút sau, người phụ nữ chìm dưới sông và mất tích.

Say rượu vào nhầm nhà cô hàng xóm, mơ màng quan hệ với cô vợ bị người chồng phát hiện
Người đàn ông đã bị say rượu nhưng lại quên chìa khóa không thể vào nhà. Đúng lúc đó, anh gặp được cô hàng xóm cũng bị say rượu và chuyện gì phải đến...
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h