Tin nhắn cuối cùng của nữ sinh nghi bị hiếp dâm rồi nhảy cầu tự tử ở Bắc Ninh

Ngày 17/04/2019 13:00 PM (GMT+7)

Nhắn tin qua Facebook kể cho bạn và người yêu nghe việc bị hãm hiếp, sau đó V.A đã quyết định nhảy cầu tự tử.

Ngày 16/4, đông đảo người dân trong xã Hà Mãn (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) đến chia buồn cùng gia đình V.A.

Tiếng kèn ỉ ôi, tiếng khóc thảm thiết càng khiến không gian ngôi nhà thêm ảm đạm. Bố mẹ V.A. thất thần ngồi nhìn di ảnh con gái trên chiếc bàn thờ nhỏ.

Đôi mắt rớm lệ, Trang (bạn thân của V.A.) vẫn chưa hết sốc, khi vừa 6h sáng 15/4, Trang nhận được tin nhắn của V.A. qua Facebook. 3 đoạn tin nhắn V.A. gửi cho Trang kể về sự việc V.A. bị hãm hiếp tối hôm trước đó.

“Em không muốn sống nữa. Em muốn nó phải chịu trách nhiệm về những gì nó gây ra”, đoạn chat V.A. gửi cho Trang.

Đoạn tin cuối cùng V.A. gửi cho Trang là hình ảnh lan can cầu Hồ và câu hỏi “Nhảy nhé?”.

Nhận được đoạn tin nhắn, Trang lập tức điện thoại cho V.A. để trấn an, nhưng số điện thoại của V.A. lúc này không liên lạc được.

Khoảng 9h sáng cùng ngày, Trang nhận được tin người bạn thân nhất của mình đã nhảy cầu tự tử.

Tin nhắn cuối cùng của nữ sinh nghi bị hiếp dâm rồi nhảy cầu tự tử ở Bắc Ninh - 1

Người thân của V.A xót xa không tin rằng V.A đã ra đi mãi mãi. Ảnh: NT

Vẻ mặt buồn rầu, Nguyễn Văn Quân (bạn trai của V.A.) vẫn chưa hết đau buồn. Tối 14/4, nhận được thông tin từ người yêu, Quân vội vàng chạy đến nhà nghỉ đón V.A. về.

Sáng 15/4, Quân nhận được tin nhắn của V.A. kể về việc bị hiếp dâm, đồng thời V.A. nói không muốn sống nữa.

Sự việc xảy ra bất ngờ, Quân cùng bạn lập tức chạy đến cầu Hồ để tìm V.A.. Vừa đến nơi thì V.A. đã nhảy xuống sông tự tử.

Ngay lập tức Quân cùng người bạn đi cùng nhảy xuống sông cứu V.A. nhưng dòng nước chảy siết khiến Quân cùng bạn kiệt sức. May mắn, Quân và bạn được người dân ứng cứu, đưa vào bờ.

Trước đó, vào khoảng 08h10 ngày 15/4/2019, Công an huyện Thuận Thành nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại cầu Hồ thuộc thị trấn Hồ (Thuận Thành, Bắc Ninh) có một người nhảy cầu xuống sông Đuống tự tử.

Danh tính nạn nhân là N.T.V.A. (SN 2001) ở thôn Công Hà, xã Hà Mãn (Thuận Thành, Bắc Ninh). V.A. là học sinh lớp 12A9 trường THPT Thuận Thành số 2.

Đến 16h45 cùng ngày, cơ quan chức năng đã tìm vớt được thi thể cháu N.T.V.A. dưới sông Đuống.

Qua khám nghiệm tử thi và tổ chức điều tra, thông tin ban đầu cho thấy, chiều 14/4, N.T.V.A. đi ăn hội với bạn tại thôn Tư Thế (xã Trí Quả, huyện Thuận Thành). Sau đó, V.A. bị đối tượng Vũ Văn Hiếu (SN 1995) ở thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái (Thuận Thành, Bắc Ninh) đưa vào nhà nghỉ Bắc Hà thuộc xã Xuân Lâm (Thuận Thành, Bắc Ninh). Tại đây, Hiếu bị cho là có hành vi hiếp dâm V.A..

Tại cơ quan điều tra, Hiếu khai chiều 14/4, anh ta đi ăn hội cùng bạn bè ở thôn Ngọc Tỉnh, xã Song Liễu (Thuận Thành) và gặp N.T.V.A.. Hiếu và V.A có quen nhau trước đó do chị họ của cô gái này lấy anh ruột của Hiếu.

Sau khi chơi hội làng, Hiếu rủ V.A. đi uống nước. Nói chuyện được một lúc thì Hiếu bất ngờ chở V.A. vào nhà nghỉ Bắc Hà (thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh).

Tại đây, Hiếu đã có hành vi sờ soạng, kéo quần áo V.A. để thực hiện hành vi giao cấu. Tuy nhiên, V.A. không đồng ý, chống cự nên Hiếu chưa thực hiện được mục đích của mình.

Lúc này, V.A. đã nhắn tin cho bạn trai là Nguyễn Văn Quân (trú tại xã Hà Mãn) đến cứu. Quân đi với hai người bạn đến nhà nghỉ trên và cùng chủ nhà nghỉ chạy lên phòng để cứu V.A..

Lúc này V.A. chống cự và khóc to nên Hiếu đã đi ra khỏi phòng, khi Quân và mọi người vào đến nơi thì chỉ còn V.A. quần áo xộc xệch đang ngồi khóc. Quân và 2 người bạn nữa đưa V.A. xuống cổng nhà nghỉ tìm Hiếu.

Lo sợ bạn bè của V.A. đánh mình, nên Hiếu đã gọi 5 người bạn đến đưa về. Khi Quân đang đứng trước cửa nhà nghỉ xem Hiếu chạy đi đâu thì khoảng 20 phút sau, thấy xe taxi đón Hiếu.

Cả hai nhóm vào quán nước gần đó. Tại đây, Quân định đánh thì Hiếu xin lỗi V.A., V.A. đứng dậy cầm cốc nước hắt vào mặt Hiếu, ném cốc vào gáy rồi chửi bởi Hiếu. Sau đó tất cả ra về.

Ngày hôm sau, Hiếu có lên mạng thấy thông tin có vụ tự tử ở cầu Hồ nhưng cũng không biết là ai. Chiều 15/4, một người quen của Hiếu gọi điện báo tin V.A. đã tự tử.

Liên quan đến vụ án này, kết quả điều tra ban đầu cho thấy, khoảng 11h30 ngày 14/4, sau khi nói chuyện với nhóm của Hiếu, V.A. được Quân cùng nhóm bạn đưa từ nhà nghỉ về nhà riêng. Đêm đó, V.A. nhắn tin với Quân rất khuya về việc mình bị cưỡng hiếp nhưng Quân không tin sự việc giống như lời V.A. nói.

Sau đó, V.A. nhắn cho anh Nguyễn Huy Chương (SN 2000) và một bạn nữ là sẽ đi tự tử tại cầu Hồ vào sáng hôm sau. Đồng thời, nhắn tin cho Quân đến vớt xác mình.

Sau khi nhận được tin nhắn như vậy, sáng sớm 15/4, anh Chương chạy ra cầu thì V.A. đã nhảy cầu tự tử. Anh Chương đã hô hoán mọi người rồi bơi ra cứu.

Thời điểm trên, Quân cũng đến nơi và lao ra sông để cứu. Một số người dân thấy thế cũng bơi ra cứu nữ sinh này nhưng không kịp.

Ước mơ dang dở của nữ sinh tự tử nghi vì uất ức khi bị hiếp dâm ở Bắc Ninh
Chỉ còn ít thời gian nữa là bước vào kỳ thi đại học, dù đã nộp hồ sơ thi vào ngôi trường mình mơ ước nhưng cô gái chưa kịp thực hiện thì chuyện buồn...
Theo Hoàng Duyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h