Tin tức 24h: Nhốt em gái vào chuồng chó trả thù, con trai Bà Tân Vlog hứng "bão" chỉ trích

Ngày 31/05/2020 19:00 PM (GMT+7)

Hưng Vlog lại một lần nữa gặp phải những chỉ trích của cộng đồng mạng vì hành động của mình.

Nhốt em gái vào chuồng chó trả thù, con trai Bà Tân Vlog hững "bão" chỉ trích

Gần đây, con trai của Bà Tân Vlog liên tục vướng vào những lùm xùm liên quan đến việc sáng tạo nội dung trên Youtube. Mới đây, Hưng Vlog lại tiếp tục dấy lên tranh cãi với màn nhốt cô em gái vào chuồng chó để trả thù.

Để trả thù em gái, Hưng Vlog treo thưởng 500 ngàn đồng cho ai ngồi vào chuồng chó, 5 triệu đồng khi ngồi vào chuồng chó nhỏ hơn. Cô em gái ban đầu cũng bán tín bán nghi nên yêu cầu một người khác thực hiện thử thách trước. Chỉ vài giây, người này đã đút túi ngày 5,5 triệu đồng khi xuất sắc hoàn thành thử thách chui vào 2 chuồng chó cả lớn lẫn bé.

Tin tức 24h: Nhốt em gái vào chuồng chó trả thù, con trai Bà Tân Vlog hứng amp;#34;bãoamp;#34; chỉ trích - 1

Hưng Vlog nhốt em gái vào chuồng chó và gây nhiều tranh cãi.

Đến lúc này, cô em gái hí hửng lao vào chuồng chó để rồi bị anh trai chốt khóa không thể ra bên ngoài. Sau một hồi van nài xin xỏ… đi vệ sinh, cô em gái được Hưng Vlog tha bổng kèm lời hứa không được bày trò trêu chọc anh trai. Tuy nhiên, lúc em gái chui ra, Hưng còn bắt em chui ở khe nhỏ hơn chứ không phải là cửa vào lớn lúc đầu.

Chưa đầy 1 ngày sau khi đăng tải, vlog đã thu hút hơn 700 nghìn lượt xem. Con số đó chứng tỏ nội dung của clip rất được chú ý. Tuy vậy, những ý kiến tranh cãi thì cũng xuất hiện không hề ít. Nhiều người tỏ ra không đồng tình vì việc nhốt em vào chuồng chó rất phản cảm, thiếu tôn trọng, nhất là em lại còn là con gái. 

Rủ nhau đi tắm, 3 học sinh tiểu học chết đuối thương tâm

Chiều 31-5, ông Nguyễn Thành Trung, Chủ tịch xã Cư AMung (huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk), cho biết chính quyền địa phương, đoàn thể và nhà trường đang tổ chức quyên góp, hỗ trợ gia đình 3 em học sinh bị chết đuối để lo hậu sự.

Trước đó, vào chiều 30-5, các em Nông Thị Mỹ L. (8 tuổi), Ma Thị D. (8 tuổi) và La Thị Mai A. (9 tuổi, đều là học sinh Trường Tiểu học Lê Đình Chinh, xã Cư AMung) rủ nhau đến đập nước Hà Dưng (tại thôn 3A, xã Cư AMung) để tắm.

Đến chiều tối cùng ngày, gia đình không thấy các em về nhà nên tổ chức tìm kiếm và phát hiện các em đã bị chết đuối thương tâm.

Theo ông Trung, khu vực đập nước này đã có cắm bảng cảnh báo đuối nước nhưng các em nhỏ có nhà gần khu vực đập này vẫn thường ra tắm. Những ngày qua, do có mưa lớn nên nước dâng cao, khi các em tắm thì đã xảy ra sự việc đau lòng.

Sự thật về thông tin bé gái 12 tuổi bị gia đình trói tay vào thùng xe tải đánh đập

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào cuối giờ chiều 29/5 tại nhà ông Nguyễn Văn Chánh (62 tuổi), ở thôn 10, xã Lý Trạch.

Chị Nguyễn Thị Mai Th. (33 tuổi), là con ông Chánh, do bức xúc đã dùng dây buộc hai tay của con gái mình mới 12 tuổi là N.T.T. vào sau thùng xe ôtô tải loại 2,5 tấn của gia đình.

Thời điểm xảy ra sự việc, một số người dân khi đi qua đường nhìn thấy cháu bé bị bạo hành đã rất bức xúc liền can ngăn và tháo dây trói cho cháu bé nhưng gia đình không cho. Sau đó, một số người đã dùng điện thoại quay phim, chụp hình và đưa lên mạng xã hội. 

Tin tức 24h: Nhốt em gái vào chuồng chó trả thù, con trai Bà Tân Vlog hứng amp;#34;bãoamp;#34; chỉ trích - 2

Hình ảnh cháu T. được đăng tải trên mạng xã hội

Hình ảnh cho thấy cháu T. bị trói hai chân bằng dây vải, còn hai tay bị trói quặp ra sau rồi buộc vào thùng của xe tải bằng dây thừng. 

Đặc biệt, trên cửa thùng xe phía ngay vị trí cháu bé bị trói có ghi dòng chữ “phạt trộm tiền”, dưới đất chỗ cháu bé đứng có tấm bìa ghi chữ “phạt trộm”.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền xã Lý Trạch đã cử cán bộ đến nắm bắt tình hình thì cháu bé đã được cởi trói. Ngay trong chiều tối hôm đó, Công an huyện Bố Trạch cũng đã trực tiếp về làm việc với gia đình.

Miền Bắc nắng nóng khủng khiếp

Trưa nay (31/5), nắng nóng đã xảy ra ở khu vực đồng bằng và trung du Bắc Bộ; các tỉnh Trung Bộ với nhiệt độ phổ biến 35-36 độ, có nơi trên 36 độ.

Dự báo: Ngày mai (01/6), do ảnh hưởng của rìa Đông Nam vùng áp thấp nóng phía Tây tiếp tục phát triển mạnh và mở rộng về phía Đông Nam kết hợp với hiệu ứng phơn nên các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ, có nơi trên 38 độ; độ ẩm tương đối thấp nhất trong ngày phổ biến 45-55%. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 10-17 giờ.

Tin tức 24h: Nhốt em gái vào chuồng chó trả thù, con trai Bà Tân Vlog hứng amp;#34;bãoamp;#34; chỉ trích - 3

Miền Bắc nắng nóng (ảnh minh họa)

Cảnh báo đợt nắng nóng này còn có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới.

Khu vực Hà Nội ngày mai (01/6) có nắng nóng với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ.

Do ảnh hưởng của nắng nóng và nắng nóng gay gắt trong những ngày tới kết hợp với độ ẩm trong không khí giảm thấp và gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn thổi mạnh nên có nhiều nguy cơ xảy ra cháy nổ và hỏa hoạn ở khu vực dân cư do nhu cầu sử dụng điện tăng cao và nguy cơ cao cháy rừng ở các tỉnh Trung Bộ. Ngoài ra, nắng nóng còn có thể gây tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.  

Ngày mai (01/6), chỉ số tia UV ở Hà Nội và Đà Nẵng có giá trị từ 7-9 với mức ảnh hưởng nguy cơ gây hại cao đến rất cao đối với cơ thể con người khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. 

TP HCM: 7 người kẹt trong căn nhà cháy dữ dội được cứu thế nào?

Sáng 31/5, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PC07) Công an TP HCM cho biết vừa cứu 7 người dân bị mắc kẹt trong đám cháy dữ dội tại căn nhà (1 trệt 2 lầu, 1 sân thượng) thuộc phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân.

Theo đó, khoảng 6h55 cùng ngày, đơn vị nhận tin báo cháy tại đường Lê Trọng Tấn nên đã điều động Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Bình Tân nhanh chóng xuất 7 xe chữa cháy cùng 29 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Tiếp cận hiện trường, thấy khói bao trùm căn nhà, có người bị kẹt bên trong nên Cảnh sát PCCC & CNCH triển khai lực lượng, dụng cụ, phương tiện phá dỡ cửa cuốn bên ngoài, tìm kiếm người bị nạn, đồng thời dập lửa khống chế đám cháy. Hai nạn nhân đầu tiên được cảnh sát hướng dẫn thoát ra ngoài an toàn theo cầu thang bộ.

Tin tức 24h: Nhốt em gái vào chuồng chó trả thù, con trai Bà Tân Vlog hứng amp;#34;bãoamp;#34; chỉ trích - 4

Hiện trường vụ cháy.

Khi cửa cuốn được phá, cảnh sát phát hiện 5 người còn mắc kẹt trong căn nhà nên lập tức dùng xe thang giải cứu. Đây là 5 thành viên trong gia đình, trong đó có 3 người lớn, hai trẻ em từ 10 đến 11 tuổi. Những người này bị ngạt khói và các thương tích mức độ khác nhau. Các nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện để sơ cấp cứu.

Người dân gần hiện trường cho biết, trước đó, một người đã nhảy lầu xuống đất và được bà con hỗ trợ nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Theo thông tin mới nhất, trong số những người bị thương đã có 1 người tử vong tại bệnh viện.

Đi chụp ảnh cưới với bạn trai mới, cô dâu điếng người khi nhận về album với bạn trai cũ
Một chuyện thật mà cứ ngỡ như đùa, do sai sót trong quá trình tiếp nhận thông tin mà cô gái này rơi vào tình huống dở khóc dở cười.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h