Đi chụp ảnh cưới với bạn trai mới, cô dâu "điếng người" khi nhận về album với bạn trai cũ

Ngày 31/05/2020 16:49 PM (GMT+7)

Một chuyện thật mà cứ ngỡ như đùa, do sai sót trong quá trình tiếp nhận thông tin mà cô gái này rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Trang Sankei của tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đưa tin một cô gái trẻ và vị hôn phu đến một tiệm áo cưới để chụp ảnh. Quá trình chụp ảnh diễn ra suôn sẻ, không có vấn đề gì, nhưng khi nhận được hình thì cô phát hiện ra có tới 2 album ảnh. Trong đó có 1 album là chụp với bạn trai cũ đã chia tay cách đây 4 năm.

Cô và bạn trai cũ dù đã chụp ảnh cưới nhưng buộc phải hủy hôn

Cô và bạn trai cũ dù đã chụp ảnh cưới nhưng buộc phải hủy hôn

Cô gái tức giận và nói cửa tiệm này rõ ràng là vô trách nhiệm. Cô nhớ lại cách đây 4 năm, vì trục trặc nhiều chuyện nên cô và bạn trai dù đã chụp ảnh cưới nhưng buộc phải hủy hôn. Lúc đó, cô đã yêu cầu phía cửa tiệm là hủy hết ảnh đã chụp. Phía cửa tiệm còn khẳng định là toàn bộ ảnh đã bị xóa nên cô hãy yên tâm.

Cô gái choáng váng khi thấy đó là album cưới cách đây 4 năm.

Cô gái choáng váng khi thấy đó là album cưới cách đây 4 năm.

Thế nhưng, vào cuối tháng 4 năm nay, cô và bạn trai mới đã đến một cửa tiệm áo cưới có tên là Willa Photography Hankou. Sau đó, cô nhận được một cuộc điện thoại từ nhân viên cửa tiệm nói rằng có một album ảnh có mặt mình đang được lưu trữ trong kho, hỏi cô có muốn nhận không. Cô tò mò không biết đó là ảnh gì của mình nên đã đồng ý. Tuy nhiên, khi ảnh được gửi tới nhà thì cô choáng váng khi thấy đó là album cưới cách đây 4 năm.

Tình huống oái oăm này hiện vẫn chưa tìm ra cách giải quyết sao cho ổn thỏa nhất.

Tình huống oái oăm này hiện vẫn chưa tìm ra cách giải quyết sao cho ổn thỏa nhất.

Sau đó, cô đã liên lạc với người quản lý cửa tiệm áo cưới này và nhận được câu trả lời: “Gần đây chúng tôi tiến hành sắp xếp và cải tạo lại kho nên cần phải xử lý trước những ảnh đã lưu trữ ở đây. Một số khách hàng quá bận để nhận nên chúng tôi đã chủ động liên hệ để gửi ảnh tới. Sau cuộc gọi, vị khách kia đã xác nhận đúng tên nên chúng tôi mới gửi ảnh tới. Tôi không ngờ là sự việc lại xảy ra như vậy”.

Người quản lý đã thừa nhận lỗi sai của mình và có trách nhiệm. Mặc dù đã nhận được yêu cầu hủy ảnh cưới của cô gái kia, nhưng trường hợp sai sót này cần phải được điều tra và xác minh thêm. Hiện tại, 2 bên vẫn đang trong quá trình đàm phán để tìm hướng giải quyết tốt nhất.

Cô dâu 65 tuổi và 62 tuổi chụp ảnh cưới đôi, diện mạo sau thẩm mỹ gây bất ngờ
Hai cô dâu nổi tiếng nhất Việt Nam đang có chuyến du lịch cùng nhau bên chồng trẻ tại Đà Nẵng.
TheoPhan Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h