Tin tức 24h nổi bật: Chồng bị vợ và tình nhân sát hại, chôn xác phi tang

Ngày 17/02/2017 18:07 PM (GMT+7)

Khi chồng bị nhân tình sát hại, người vợ ở Lâm Đồng đã cùng nghi can lấy chăn quấn thi thể lại rồi đào hố chôn trong vườn cà phê của gia đình.

Chồng bị vợ và tình nhân sát hại, chôn xác phi tang

Liên quan đến vụ thảm án chấn động dư luận ở Lâm Đồng, nghi can Nguyễn Thành Đức đã bị lực lượng công an bắt giữ sau hai tháng gây án. Nạn nhân tên Vũ Văn Hành (29 tuổi, ngụ phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc).

Tại công an, nghi can Đức khai nhận: Đức và anh Hành là bạn nhưng Đức có quan hệ bất chính với vợ của anh Hành là Trần Thị Tuyết Hương (29 tuổi). Anh Hành không hề hay biết mối quan hệ bất chính này.

Tin tức 24h nổi bật: Chồng bị vợ và tình nhân sát hại, chôn xác phi tang - 1

Lực lượng chức năng dẫn giải hung thủ đến khám nghiệm hiện trường.

Tối 15-12-2016, Đức đến căn chòi trong rẫy cà phê của Hành chơi và cùng ăn cơm, sau đó ngủ lại với gia đình anh Hành.

Đến khoảng 2 giờ hôm sau, Đức tỉnh dậy, lấy dao thủ sẵn trong người đâm một nhát khiến anh Hành chết tại chỗ. Lúc Đức đâm chết anh Hành có sự chứng kiến của Hương. Cả 2 người đã lấy chăn quấn thi thể anh Hành lại rồi đào hố chôn nạn nhân ngay trong vườn cà phê.

Đến tối cùng ngày, sợ bị phát hiện, Đức và Hương đã đào thi thể Hành lên rồi đem về chôn tại một vườn cà phê gần nhà của Đức ở thôn An Bình, xã Lộc An, huyện Bảo Lâm. Tiếp đó, Đức và Hương tung tin anh Hành đã trốn cùng người tình đến TP HCM.

Ngày 17-12-2016, gia đình Hành đã trình báo cơ quan công an về việc anh mất tích. Qua điều tra, cơ quan công an xác định Đức chính là nghi can trực tiếp liên quan đến sự mất tích của anh Hành.

Hiệu trưởng mầm non ở SG dốc ngược trẻ, dọa ném ra cửa sổ

tối ngày 16/2, một tài khoản mạng xã hội tên M.T đăng 3 hình ảnh cùng dòng trạng thái thể hiện nỗi lo lắng giáo viên có hành động bạo hành trẻ vào giờ ăn trưa.

Theo những hình ảnh này đăng tải, cô giáo có hành động bế trẻ lên cao ngang đầu gần cửa sổ rồi dốc ngược, dọa ném cửa sổ để hù dọa. Lúc xảy ra hành động trên, có một giáo viên khác cũng ngồi cạnh nhìn nhưng không ngăn cản, trong khi nhiều trẻ em khác nhìn theo cô giáo.

 Tin tức 24h nổi bật: Chồng bị vợ và tình nhân sát hại, chôn xác phi tang - 2

Hình ảnh cô hiệu trưởng cơ sở mầm non Apollo có hành động bế trẻ lên cao ngang đầu gần cửa sổ rồi dốc ngược, dọa ném cửa sổ để hù dọa

Để xác minh chính xác sự việc trên, chúng tôi đã có trao đổi với  bà Phạm Thị Loan, Phó phòng Giáo dục quận Bình Thạnh, TP. HCM. Bà Loan xác nhận người trong bức ảnh là hiệu trưởng cơ sở mầm non Apollo, địa chỉ chung cư 1050 đường Phan Chu Trinh, quận Bình Thạnh.

Còn em bé đó tên là H.T.A (22 tháng tuổi, tên thường gọi là Mon), con của chị H.T.K.L (30 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh). 

Theo tìm hiểu của chúng tôi, nữ hiệu trưởng này có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành mầm non.

Mẹ tử vong, con động thai sau khi bị giật túi xách

Trưa 17/2, Công an quận Bình Tân(TP.HCM) cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM khẩn trương truy xét nhóm cướp giật gây án táo tợn khiến một người tử vong, và một thai phụ bị động thai.

Vụ cướp giật xảy ra vào đêm 15/2. Theo thông tin ban đầu, vào đêm chị Trần Lê Tuyết Nhi (22 tuổi, đang mang thai) chở mẹ là bà Lê Mộng Huyền đi công việc. Khi lưu thông trên Quốc lộ 1 thuộc khu phố 7, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân thì gặp cướp.

Tin tức 24h nổi bật: Chồng bị vợ và tình nhân sát hại, chôn xác phi tang - 3

Vụ cướp giật táo tợn làm người mẹ tử vong, thai phụ bị động thai. Ảnh minh họa một vụ dàn cảnh cướp giật ở TP.HCM.

Lúc này có hai thanh niên đi trên một xe gắn máy hiệu wave áp sát, giật túi xách mà bà Huyền đang đeo trên tay. Cú giật mạnh đã khiến chị Nhi bị lạc tay lái, ngã cả người và xe ra đường. Tai nạn đã khiến bà Huyền và chị Nhi cùng bị thương. Ngay sau khi gây án, hai tên cướp đã tẩu thoát vào làn xe đông đúc trên Quốc lộ 1.

Dù được người dân nhanh chóng cứu giúp, báo cơ quan chức năng đưa đi cấp cứu, nhưng do thương tích nặng bà Huyền đã tử vong ngay trong đêm. Còn chị Nhi đã được đưa đến bệnh viện phụ sản điều trị. Ngoài thương tích bên ngoài, chị Nhi còn bị động thai và hiện đang được tích cực điều trị.

Bé 4 tháng tuổi bị chó ăn mất ngón tay khi ở nhà cùng anh trai 4 tuổi

Sự việc đáng sợ này xảy ra vào ngày 11/2 vừa qua tại một ngôi làng thuộc Hành Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Nạn nhân được xác định là bé Lôi Hữu Bảo, 4 tháng tuổi.

Tối ngày 11/2, Hữu Bảo được đưa đến bệnh viện trong tình trạng khắp người đều là vết chó cắn. Ngón út trái bị cắn mất hoàn toàn, ngón áp út bị cắt mất 2 đốt; tai phải bị mất một góc; đùi trái cũng có vết thương. Vì quá đau, đứa bé khóc rất nhiều khiến ai nhìn thấy tình cảnh đó cũng thương.

Tin tức 24h nổi bật: Chồng bị vợ và tình nhân sát hại, chôn xác phi tang - 4

Khi ở nhà với anh trai 4 tuổi, cậu bé 4 tháng tuổi không may bị chó cắn rách tai và hai ngón tay.

Được biết, hoàn cảnh gia đình của Hữu Bảo rất khó khăn. Bố mẹ là người thiểu năng trí tuệ, bà nội là bệnh nhân tâm thần. 

Cả gia đình chỉ biết trông chờ vào người ông 63 tuổi khuyết tật chân phải. Thường ngày người ông sẽ đi nhặt rác và cố kiếm từng đồng để mua đồ ăn cho cả nhà. Ngôi nhà của gia đình cũng rất đơn sơ, tạm bợ.

Hôm xảy ra sự việc, người ông đang đi làm và để cậu bé 4 tuổi trông em. Theo chia sẻ của hàng xóm thì hàng ngày Hữu Bảo và anh trai 4 tuổi vẫn thường ngủ dưới đất cùng với chó và mèo.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự