Tin tức 24h nổi bật: Em bé bá đạo nhất năm, đẻ ra tay vẫn nắm chặt vòng tránh thai của mẹ

Ngày 03/05/2017 18:26 PM (GMT+7)

Mặc dù cẩn thận đặt vòng để tránh thai thế nhưng có lẽ cặp vợ chồng này đã phải cười ra nước mắt từ lúc phát hiện ra mình mang thai ngoài ý muốn.

Đứa bé bá đạo nhất năm, đẻ ra tay vẫn nắm lấy vòng tránh thai của mẹ

Một cặp vợ chồng mới đây đã khoe hình ảnh con mình mới chào đời một cách đầy tự hào. Đứa trẻ trộm vía không chỉ khỏe mạnh, bụ bẫm mà còn khiến mọi người phải bật cười vì lúc được sinh ra, tay bé vẫn nắm chắc chiếc vòng tránh thai. 

Kèm theo ảnh là lời chú thích: "Ôi đặt vòng mà bạn ý còn xuyên qua thế này. Đẻ ra tay vẫn nắm cái vòng tránh thai".

Tin tức 24h nổi bật: Em bé bá đạo nhất năm, đẻ ra tay vẫn nắm chặt vòng tránh thai của mẹ - 1

Đứa trẻ bụ bẫm chào đời tay vẫn cầm chặt chiếc vòng tránh thai.

Bức ảnh chia sẻ nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mọi người không chỉ dành lời chúc mừng tới cặp vợ chồng đã có thêm một thành viên trong gia đình mà còn dành lời khen tặng tới đứa bé với những từ đáng yêu như "Sau này sẽ là thiên tài"; "Siêu nhân là đây"; "Cảm tưởng như đang cầm cup chiến thắng"...

Vợ phát hiện hóa đơn tiền karaoke của chồng có cả phần "cave"

Sáng nay (3/5), chị Nguyễn Thu Giang (tên thay đổi, ở Hà Nội) đã phát hiện ra một "bí mật động trời" của chồng sau khi chồng nhờ tìm trong sổ lấy hóa đơn. 

Chia sẻ với chúng tôi, chị Giang kể: "Chồng mình nhờ tìm hóa đơn gì đó của chồng để trong cuốn sổ. Thế nhưng mình đã phát hiện thêm cả hóa đơn hát karaoke này trong sổ".

Tin tức 24h nổi bật: Em bé bá đạo nhất năm, đẻ ra tay vẫn nắm chặt vòng tránh thai của mẹ - 2

Dòng chữ "lạ" cuối cùng trong tờ hóa đơn hát karaoke.

Đây sẽ là một tờ hóa đơn bình thường với phần ghi chi tiết thời gian hát, cà phê, hoa quả, khăn ướt, đậu phộng... với tổng giá tiền là 920.000 đồng. Tuy nhiên, ở dòng cuối cùng lại có ghi chữ "cave", số lượng 5, đơn giá 300 (300.000 đồng), thành tiền 1500 (1,5 triệu đồng).

Theo địa chỉ trên tờ hóa đơn, quán karaoke này nằm ở thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. 

Mặc dù có dòng chữ "lạ" trên tờ hóa đơn song chị Giang vẫn bán tín bán nghi bởi nét chữ này ghi khác hẳn với chữ ở phía trên. Chị Giang không loại trừ khả năng có thể chồng mình hoặc bạn bè chồng ghi thêm vào để trêu nhau. 

Ngày mai miền Bắc đón không khí lạnh, nhiệt độ giảm 4-6 độ

Hôm nay nắng nóng xảy ra trên diện rộng ở hầu khắp Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ, có nơi trên 39 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 12-16 giờ. 

Khu vực Hà Nội ngày hôm nay có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 35-37 độ. 

Tin tức 24h nổi bật: Em bé bá đạo nhất năm, đẻ ra tay vẫn nắm chặt vòng tránh thai của mẹ - 3

Hôm nay miền Bắc nắng nóng trên diện rộng (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang di chuyển xuống phía Nam. Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp, từ gần sáng và sáng ngày mai (04/05) ở khu vực Đông Bắc Bắc Bộ có mưa rào và rải rác có dông; chiều và đêm mai ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. 

Ngày mai nắng nóng diện rộng chấm dứt ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và dịu dần ở khu vực Trung Trung Bộ. 

“Chế” ảnh bôi nhọ người khác sẽ bị phạt đến 10 triệu đồng

Từ ngày 5/5, Nghị định 28/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của hai nghị định xử phạt vi phạm về quyền tác giả, quyền liên quan và trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo sẽ chính thức có hiệu lực.

Đáng chú ý, hành vi sửa chữa, ghép ảnh làm sai lệch nội dung của hình ảnh nhằm mục đích xuyên tạc lịch sử, phủ nhận thành tựu cách mạng; xúc phạm vĩ nhân, anh hùng dân tộc, lãnh tụ, danh nhân văn hóa; vu khống, xâm hại uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân sẽ bị xử phạt từ 5-10 triệu đồng.

Tin tức 24h nổi bật: Em bé bá đạo nhất năm, đẻ ra tay vẫn nắm chặt vòng tránh thai của mẹ - 4

Hành vi chỉnh sửa, ghép ảnh làm sai lệch nội dung, xâm hại danh dự, nhân phẩm cá nhân có thể bị phạt từ 5-10 triệu đồng.

Cũng theo nghị định này, các hành vi sau sẽ bị phạt 200.000-500.000 đồng: thắp hương hoặc đốt vàng mã không đúng quy định của ban tổ chức lễ hội, ban quản lý di tích; ném, thả tiền xuống giếng, ao hồ; nói tục, xúc phạm tâm linh gây ảnh hưởng đến không khí trang nghiêm; xả rác bừa bãi làm mất vệ sinh môi trường trong khu vực lễ hội, di tích.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h