Tin tức 24h nổi bật: Minh Béo nhận tội ấu dâm trong phiên tòa tối qua

Ngày 11/08/2016 18:38 PM (GMT+7)

Trong phiên điều trần diễn ra hôm qua, Minh Béo thừa nhận phạm 2 trong số 3 tội danh liên quan đến hành vi quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ em.

Minh Béo chính thức nhận tội quan hệ tình dục bằng miệng với  trẻ em

Hôm qua (10/8), vào lúc 15h (giờ địa phương ở Mỹ), tại tòa thượng thẩm Westminter, quận Cam, California đã diễn ra phiên điều trần lần thứ 4 xét xử Minh Béo. Được biết, đây là phiên thương lượng cuối cùng, nếu trong phiên tòa, luật sư biện hộ và đại diện công tố không thống nhất thì diễn viên hài Minh Béo sẽ phải tham dự phiên tòa sơ thẩm dự bị vào ngày 12/8. 

Tin tức 24h nổi bật: Minh Béo nhận tội ấu dâm trong phiên tòa tối qua - 1

Nam diễn viên đã chính thức nhận tội

Tuy nhiên khác với những phiên điều trần trước - Minh Béo luôn phủ nhận mọi cáo buộc, tại phiên tòa lần này, cuối cùng, Minh Béo đã nhận tội. Anh thừa nhận 2 tội trong số 3 tội bị khởi tố. Cụ thể là tội quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi. Được biết, với việc nhận tội này, Minh Béo có khả năng sẽ phải nhận mức án là 18 tháng tù.

Xác định được nghi phạm vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai

Ngày 9/8 tại huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 4 người thiệt mạng, trong đó có cả nạn nhân là trẻ sơ sinh chưa đầy 1 tháng tuổi. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra và khoanh vùng đối tượng.

Theo thông tin từ phía cơ quan công an, nghi can số một trong vụ án này là Tẩn Láo Lở (24 tuổi), người cùng làng với các nạn nhân vụ thảm sát, hiện nghi can đang bỏ trốn tại địa phương, lực lượng chức năng đang tiến hành lần theo dấu vết, truy lùng hung thủ.

Tin tức 24h nổi bật: Minh Béo nhận tội ấu dâm trong phiên tòa tối qua - 2

Nhà của nạn nhân trong vụ thảm sát bị xáo trộn rất nhiều.

Theo đại tá Hoàng Mạnh Hùng - Phó giám đốc Công an tỉnh Lào Cai, quá trình xác minh ban đầu đã xác định được nghi can chính của vụ án là Tẩn Láo Lở, 24 tuổi trú cùng thôn với các nạn nhân. Phía gia đình nạn nhân cho biết, nghi can Tẩn Láo Lở trước đây có quan hệ tình cảm với chị Mây và Lở cũng đã có vợ và 2 con.

Sau khi xảy ra vụ việc, có người thấy Lở đi về hướng biên giới với Trung Quốc. Trong đêm 10/8, các mũi trinh sát đang ráo riết truy lùng đối tượng, đồng thời thông báo cho quần chúng nhân dân cảnh giác.

Không có tình trạng bắt cóc người lấy nội tạng ở Hà Giang

Tối 10/8, trên mạng xã hội xuất hiện một hình ảnh chụp lại văn bản thông báo củaCông an huyện Si Ma Cai (Công an tỉnh Lào Cai) số 487/TB – CAH ngày 2/8/2016 gửi đến Công an các xã và các trường học trên địa bàn huyện Si Ma Cai cảnh báo về việc xảy ra việc bắt cóc người già, trẻ em để mổ lấy nội tạng. Thông báo trên không chỉ mang tính cảnh báo mà còn có dẫn chứng về 16 trường hợp đã xảy ra, đồng thời có dấu đỏ đóng dấu của công an khiến người dân càng lo lắng hơn.

Tuy nhiên, sau khi công văn được chia sẻ trên mạng, Công an tỉnh Hà Giang - địa bàn trong công văn nhắc đến -  đã bác thông tin xảy ra 16 vụ/16 nạn nhân bị bắt cóc mổ lấy nội tạng.

Tin tức 24h nổi bật: Minh Béo nhận tội ấu dâm trong phiên tòa tối qua - 3

Văn bản thông báo cảnh giác bắt cóc, mổ lấy nội tạng được cho là của Công an huyện Si Ma Cai (Lào Cai)

Trao đổi với phóng viên sáng 11/8 về thông tin “tỉnh Hà Giang trong 6 tháng đầu năm 2016 đã xảy ra 16 vụ/16 nạn nhân bị bắt cóc, mổ lấy nội tạng”, Trung tướng Phan Văn Vĩnh, Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm (Bộ Công an) khẳng định, không có sự việc bắt cóc người lấy nội tạng ở Hà Giang.

Chiều 11/8, Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến - Cục trưởng Cục Cảnh sát Hình sự (C45) Bộ Công an khẳng định thông tin bắt cóc lấy nội tạng tại Hà Giang là bịa đặt, không có thật. Trong khi đó đại diện công an Hà Giang cho biết, có điện thoại liên hệ với phía Lào Cai xác minh và họ thừa nhận do sơ suất trong khâu soạn thảo văn bản.

Hoàng Xuân Vinh giành HCB 50m súng ngắn Olympic

Tiếp nối thành công ở nội dung 10m súng ngắn, Hoàng Xuân Vinh tràn đầy tự tin bước vào chung kết 50m súng ngắn. Phong độ ổn định giúp xạ thủ 41 tuổi liên tục dẫn đầu tới tận những  lượt cuối (hơn người xếp thứ nhì Jin Jong-oh 0,2 điểm). Chỉ tiếc là, hai phát bắn cuối cùng không như ý (8,5 và 8,2 điểm) đã khiến Hoàng Xuân Vinh thất thế so với xạ thủ Hàn Quốc (được 10,5 và 9,3 điểm).

Chung cuộc, Jin Jong-oh giành HCV với tổng điểm 193,7, Hoàng Xuân Vinh ngậm ngùi về sau với tổng điểm 191,3.

Tin tức 24h nổi bật: Minh Béo nhận tội ấu dâm trong phiên tòa tối qua - 4

Hoàng Xuân Vinh tiếp tục thể hiện phong độ cao

Hoàng Xuân Vinh giành tấm huy chương Bạc. Đây là tấm huy chương thứ hai của xạ thủ 41 tuổi, cũng như tấm huy chương thứ 2 của đoàn thể thao Việt Nam ở Olympic Rio 2016, qua đó tạm thời vươn lên hạng 14 trên bảng tổng sắp.

Một lần nữa, người hâm mộ Việt Nam lại thổn thức, nín thở và có chút tiếc nuối cho Hoàng Xuân Vinh.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h