Tin tức 24h nổi bật: Ngỡ ngàng khi phát hiện bí mật vợ giấu trong nhà hơn 50 năm

Ngày 05/02/2017 19:14 PM (GMT+7)

Một người đàn ông 71 tuổi đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện chiếc hộp gỗ bí ẩn được vợ chôn giấu tại ngôi nhà cũ.

Ngỡ ngàng khi phát hiện bí mật vợ giấu trong nhà hơn 40 năm

Câu chuuyện bắt đầu khi John Murry, một thợ sửa nhà, đã cùng đồng nghiệp đến tu sửa căn nhà nhỏ được xây dựng từ năm 1950 ở Phoenix, Arizona. Khi đang tiến hành đào sàn nhà, nhóm thợ đã phát hiện một chiếc hộp gỗ nằm giữa lớp cách âm và sàn.

Sau khi đã khám phá hết mọi món đồ trong chiếc hộp, John đã quyết định tìm kiếm chủ nhân thực sự của nó bởi anh nghĩ rằng chiếc hộp này có thể là một vật quan trọng và quý giá với một người nào đó.

Sau một thời gian điều tra, anh đã tìm được Bruce Klug, 79 tuổi, chồng của Betty, hiện đang sống tại Scottsdale.  Hai người ngay sau đó đã sắp xếp một buổi hẹn tại quán cà phê.

Tin tức 24h nổi bật: Ngỡ ngàng khi phát hiện bí mật vợ giấu trong nhà hơn 50 năm - 1

Những lá thư có đề cập đến các vấn đề chính trị và văn hóa năm diễn ra trong những năm 1960.

John đã đưa cho ông Bruce Klug chiếc hộp và giải thích về mọi chuyện. Thế nhưng, ông Bruce lại không hề biết gì về chiếc hộp này. Ông khá ngạc nhiên và nói rằng đây là lần đầu tiên ông nhìn thấy nó. Ông cũng không biết gì về ý định chôn chiếc hộp này của vợ.

Sau khi mở chiếc hộp, ông Bruce như được sống lại những kí ức ngọt ngào trước đây. Những bức thư, hình ảnh đã khơi dậy cảm xúc, tình cảm ở người đàn ông 79 tuổi này. Theo ông Bruce, nếu chiếc hộp này được chôn vào ngày 27/9/1966 thì đó chính là ngày sinh nhật thứ 31 của ông. Và 10 năm sau đó, bà Betty đã không may qua đời trong một tai nạn xe hơi.

“Sau khi bà ấy qua đời, tôi đã có một quãng thời gian vô cùng khó khăn. Chúng tôi đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Chúng tôi không bao giờ lớn tiếng với nhau”, ông Bruce nghẹn ngào chia sẻ. 

Sau đó, John đã nhanh chóng lấy hộp gỗ ra khỏi vị trí. Khi mở chiếc hộp, nhóm thợ vô cùng bất ngờ khi thấy bên trong là bức ảnh gia đình và những lá thư dài của một người phụ nữ 33 tuổi tên Betty Klug. 

Cô dâu già nhất thế giới đính hôn ở tuổi 106 

Valdemira Rodrigues de Oliveira, 106 tuổi đã chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai 66 tuổi tên Aparecido Dias Jaco sau 3 năm quen biết. Họ đã tổ chức lễ đính hôn trong khung cảnh tuyệt đẹp hôm 28/1  tại nhà dưỡng lão Nossa Senhora Fatima ở Pirassununga, miền đông nam Brazil.

Tin tức 24h nổi bật: Ngỡ ngàng khi phát hiện bí mật vợ giấu trong nhà hơn 50 năm - 2

Cả viện dưỡng lão bừng sáng trước niềm hạnh phúc của cặp đôi

Trước khi đám cưới diễn ra, các bác sỹ cảnh báo tình trạng sức khỏe của 2 người không cho phép và sẽ gặp khó khăn nếu sống riêng. Tuy nhiên, cả hai vẫn bỏ ngoài tai những lời khuyên ngăn ấy, quyết định tiến hành lễ đính hôn trước sự chứng kiến của 150 quan khách nhờ sự hỗ trợ của các tình nguyện viên từ chương trình “Dự án của những giấc mơ”.

“Khi họ không thể kết hôn, chúng tôi đã đưa ra phương án khác để biến ước mơ của họ thành sự thật, bằng cách tổ chức một lễ đính hôn tại nhà dưỡng lão”, tình nguyện viên Fabiane Zaffalon cho biết.

Chia sẻ về cảm xúc của mình với hôn phu ém 40 tuổi, cụ bà nói:  "Tôi yêu ông ấy. Tôi thích ông ấy nhiều lắm. Nếu ông ấy chết, tôi cũng sẽ chết theo". 

Còn "phi công trẻ" cũng không ngần ngại khi tiết lộ tình cảm của mình dành cho người vợ: “Tôi cảm mến Valdemira ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Tôi biết là bà ấy già hơn tôi một chút nhưng không hề gì. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi ở cạnh Valdemira”.

Nghiện phim sex, người cha đồi bại dâm ô cả con gái ruột

Ngày 3/2, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TX. Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Chiến (41 tuổi), trú phường Quỳnh Thiện, TX. Hoàng Mai để phục vụ điều tra về tội “Dâm ô trẻ em”.

Theo kết quả điều tra, Nguyễn Văn Chiến đã có vợ và 2 con nhỏ, nhưng lười lao động, ham mê rượu chè và phim sex. Sau những cuộc rượu, gã đàn ông này hay chửi bới, đánh đập vợ con khiến gia đình luôn xảy ra mâu thuẫn.

Tin tức 24h nổi bật: Ngỡ ngàng khi phát hiện bí mật vợ giấu trong nhà hơn 50 năm - 3

Đối tượng Nguyễn Văn Chiến tại cơ quan điều tra.

Trưa ngày 8/1, sau khi uống rượu về, Chiến dùng điện thoại lên mạng mở phim sex xem. Lúc này, cháu Q. (5 tuổi, con nhà hàng xóm) sang chơi, hắn đã dụ dỗ cháu bé bóp chân cho mình để thực hiện hành vi dâm ô đê hèn với cháu bé. Sau khi làm chuyện đồi bại, Chiến còn đe doạ cháu Q. không được mách chuyện này với ai.

Tiếp đó, trưa ngày 12/1, sau khi ngà rượu, Chiến nằm trên giường xem phim sex cùng với 2 con của mình (1 bé trai và 1 gái 8 tuổi). Thú tính tiếp tục nổi lên, trong khi Chiến đang giở trò dâm ô với con gái mình thì bị bà cháu bé phát hiện và chửi mắng. Sự việc được gia đình làm đơn tố cáo gửi cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Chiến đã thừa nhận hành vi dâm ô trẻ em của mình. Nguyên nhân được hắn giải thích là do say rượu và xem phim sex nên không làm chủ được bản thân.

Cô gái trẻ bị nhóm thanh niên "bắt cóc" về làm vợ giữa ban ngày

Ngày 4-2, trên mạng xã hội xuất hiện một video dài gần 3 phút, quay lại cảnh một cô gái ở bắc miền Trung chuẩn bị đón xe khách vào miền Nam làm việc thì bị một nhóm thanh niên khoảng 4-5 người dùng xe máy, ép cô gái lên xe máy. Cho dù cô gái gào khóc, van xin, cầu cứu sự giúp đỡ của những người xung quanh, những nam thanh niên trẻ vẫn bắt cô gái lên xe máy. 

Tin tức 24h nổi bật: Ngỡ ngàng khi phát hiện bí mật vợ giấu trong nhà hơn 50 năm - 4

Hình ảnh cô gái gào thét, cầu xin thảm thiết khi nhóm thanh niên "bắt cóc" gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh: Cắt từ clip

Sau khi bị “bắt cóc”, đưa lên xe máy, cô gái tiếp tục giãy giụa khiến sau khi xe chạy được một đoạn, cô rơi xuống khỏi xe nhưng 4 thanh niên giằng co cố bắt lại cô gái trước sự cầu xin thảm thiết của cô gái trẻ.

Thông tin ban đầu từ Công an huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An, cho biết sự việc xảy ra vào chiều ngày 2-2 tại ngã ba xã Châu Lộc, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An. Nhóm thanh niên và cô gái trong clip được xác định là người cùng xã Liên Hợp, huyện Quỳ Hợp. Được biết, giữa cô gái và một nam thanh niên trong nhóm thanh niên trên có quan hệ tình cảm với nhau, do không muốn cô gái đi xa, nam thanh niên cùng nhóm bạn đã tổ chức bắt giữ cô gái trẻ để về làm vợ. Tuy nhiên, sau đó, cô gái đã thoát được nhóm thanh niên trên và đã vào miền Nam làm việc.

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự