Nghiện phim sex, người cha đồi bại dâm ô cả con gái ruột

Ngày 05/02/2017 11:31 AM (GMT+7)

Sau những lẫn uống rượu say về, Chiến lên mạng mở phim sex để xem, thú tính nổi lên gã đàn ông đồi bại này đã có hành vi dâm ô với 2 bé gái, trong đó một người là con ruột của hắn.

Ngày 3/2, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TX. Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Chiến (41 tuổi), trú phường Quỳnh Thiện, TX. Hoàng Mai để phục vụ điều tra về tội “Dâm ô trẻ em”.

Theo kết quả điều tra, Nguyễn Văn Chiến đã có vợ và 2 con nhỏ, nhưng lười lao động, ham mê rượu chè và phim sex. Sau những cuộc rượu, gã đàn ông này hay chửi bới, đánh đập vợ con khiến gia đình luôn xảy ra mâu thuẫn.

Nghiện phim sex, người cha đồi bại dâm ô cả con gái ruột - 1

Đối tượng Nguyễn Văn Chiến tại cơ quan điều tra.

Trưa ngày 8/1, sau khi uống rượu về, Chiến dùng điện thoại lên mạng mở phim sex xem. Lúc này, cháu Q. (5 tuổi, con nhà hàng xóm) sang chơi, hắn đã dụ dỗ cháu bé bóp chân cho mình để thực hiện hành vi dâm ô đê hèn với cháu bé. Sau khi làm chuyện đồi bại, Chiến còn đe doạ cháu Q. không được mách chuyện này với ai.

Tiếp đó, trưa ngày 12/1, sau khi ngà rượu, Chiến nằm trên giường xem phim sex cùng với 2 con của mình (1 bé trai và 1 gái 8 tuổi). Thú tính tiếp tục nổi lên, trong khi Chiến đang giở trò dâm ô với con gái mình thì bị bà cháu bé phát hiện và chửi mắng. Sự việc được gia đình làm đơn tố cáo gửi cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Chiến đã thừa nhận hành vi dâm ô trẻ em của mình. Nguyên nhân được hắn giải thích là do say rượu và xem phim sex nên không làm chủ được bản thân.

Hiện, vụ án vấn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Xuân Chinh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự