Tin tức 24h nổi bật: Ra tòa vì giết người man rợ vẫn cười tươi và trang điểm xinh đẹp

Ngày 06/06/2017 18:29 PM (GMT+7)

Gây ra tội ác kinh hoàng, 3 cô gái Thái Lan vẫn bình thản trang điểm thật xinh đẹp và cười mỉm khi xuất hiện trước tòa.

Ra tòa vì giết người man rợ vẫn cười tươi và trang điểm xinh đẹp

Ngày 25/5 vừa qua, người dân ở huyện Khao Suan Kwang, tỉnh Khon Kaen, Thái Lan, phát hiện một hố đào đất khả nghi ngay gốc một cây mít lớn trong khu vực. Cảnh sát đã có mặt để điều tra và phát hiện nhiều phần cơ thể của một cô gái trẻ bị chặt lìa và nằm dưới hố.

Danh tính của nạn nhân ngay sau đó được xác định là Warisara Klinjui, 22 tuổi, nhân viên làm việc trong quán bar ở Khon Kaen. Nạn nhân được cho là chết trong đêm, ngay sau khi đi làm về. Qua khoanh vùng những đối tượng khả nghi, cảnh sát xác định được 3 nghi phạm hàng đầu.

Tin tức 24h nổi bật: Ra tòa vì giết người man rợ vẫn cười tươi và trang điểm xinh đẹp - 1

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong mối quan hệ đồng nghiệp, cô gái trẻ Warisara phải chết không được toàn thây.

Cả ba đều là những nữ tiếp viên làm việc chung trong quán bar của nạn nhân, gồm Preeyanuch Preaw Nonwangchai (24 tuổi), Kawita Earn Ratchada (25 tuổi), và Apiwan Jae Sattayabundit (28 tuổi). Cả ba đều bị bắt giữ và đã đầu thú, hiện đang được giải đến Bangkok để thẩm vấn.

Sau một tiếng đồng hồ thẩm vấn tại sở cảnh sát, họ đã khai nhận toàn bộ sự việc và quá trình sát hại nạn nhân. Warisara đã thiếu một trong ba cô gái kia số tiền hơn 40.000 baht (khoảng 27 triệu đồng) nhưng không có thành ý trả, từ đó sinh ra nhiều mâu thuẫn không đáng có.

Ngoài ra, không chỉ gây xôn xao dư luận Thái Lan vì tính man rợ của vụ án, mà thái độ bình tĩnh đến lạ thường của ba cô gái cũng khiến người dân phải phẫn nộ. Tại cơ quan điều tra, trước khi xuất hiện công khai, cả ba cô gái đều trang điểm cẩn thận và luôn miệng mỉm cười như đang ở buổi họp báo của nghệ sĩ.

Mưa dông trút xuống Hà Nội, cây gãy đổ trên phố

Khoảng 16h ngày 6/6, bầu trời Hà Nội nhiều mây đen, gió bắt đầu nổi lên, nhiều người háo hức chờ đợi cơn "mưa vàng" sau gần một tuần nắng nóng như thiêu, như đốt. Cơn mưa đổ xuống khiến bầu trời Hà Nội mát mẻ, xóa tan bầu không khí oi bức, người dân như được "giải nhiệt".

Tin tức 24h nổi bật: Ra tòa vì giết người man rợ vẫn cười tươi và trang điểm xinh đẹp - 2

Cơn mưa vàng trút xuống Hà Nội sau gần một tuần nắng nóng như thiêu, như đốt

Tin tức 24h nổi bật: Ra tòa vì giết người man rợ vẫn cười tươi và trang điểm xinh đẹp - 3

Cây xanh bị gãy đổ do gió giật quá mạnh

Theo cảnh báo của Công ty Cấp thoát nước Hà Nội, đợt mưa này có khả năng gây ngập úng cho các tuyến phố nội thành Hà Nội từ 0,1 m đến 0,3 m (đặc biệt tại một số tuyến phố thuộc các quận Cầu Giấy, Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Đống Đa, Hà Đông.).

Một số người dân cho biết do thời gian nắng nóng kéo dài suốt một tuần qua, hơn nữa cơn mưa đã được dự báo trước nên nhiều người không cảm thấy bất ngờ. “Tôi chẳng bất ngờ mà còn mong chờ cơn mưa này rất lâu rồi”, một người dân đang trú mua tại gầm cầu vượt Mễ Trì cho biết.

4 cô gái mặc bikini nhảy phản cảm trước mặt trẻ nhỏ trong công viên nước Đầm Sen

Công viên nước Đầm Sen là khu vui chơi nổi tiếng tại TP.HCM, được ví như một ốc đảo xanh mát tọa lạc ngay giữa lòng thành phố. Đặc biệt, trẻ em và khách du lịch rất thích đến tham quan.

Tuy nhiên, mặc dù đối tượng chủ yếu là trẻ nhỏ nhưng mới đây hình ảnh về một hoạt động tại nơi này đang khiến các bậc cha mẹ phải... choáng.

Tin tức 24h nổi bật: Ra tòa vì giết người man rợ vẫn cười tươi và trang điểm xinh đẹp - 4

Các cô gái nhảy các động tác khêu gợi.

Theo đó, trên sân khấu hình tròn có vòi phun nước, 4 cô gái mặc bikini màu cam và xanh nõn chuối nhảy múa với các động tác khêu ngợi, phản cảm. Điều đáng nói là xung quanh chật cứng người theo dõi và một nửa trong số đó là trẻ em.

Liên quan đến clip phản cảm trên, chúng tôi đã liên lạc với ban quản lý công viên nước Đầm Sen. Ông Nguyễn Minh Thảo, Trưởng phòng Kinh doanh Công viên nước Đầm Sen xác nhận đây là hoạt động diễn ra tại công viên nước Đầm Sen. 

"Đây là hoạt động múa vui được tổ chức vào ngày 4/6 vừa qua tại khu sân khấu vòi phun. Sau khi các diễn viên tới nhảy múa được khoảng 30 phút thì chúng tôi cho dừng lại vì thấy nó quá phản cảm. Chúng tôi đã ghi nhận ý kiến phản hồi từ phía người dân và sẽ rút kinh nghiệm", ông Thảo cho hay.

Bé gái 8 tuổi bị bắt cóc, trói chân trong nghĩa địa

Ngày 6-6, nguồn tin từ Công an huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) cho biết đã cử lực lượng xuống xã Ea B’hốk để xác minh thông tin vụ bắt cóc gây hoang mang trong dân.

Tin tức 24h nổi bật: Ra tòa vì giết người man rợ vẫn cười tươi và trang điểm xinh đẹp - 5

Anh Y Huynh đã làm đơn trình báo việc con gái bị đối tượng lạ chở vào nghĩa địa

Trước đó, gia đình anh Y Huynh B’dap (38 tuổi, trú buôn Ea Khít, xã Ea B’hốk) trình báo Công an xã Ea B’hốk việc con gái tên H.N (học sinh lớp 3) bị một đối tượng bắt cóc.

Theo anh Y Huynh, vào chiều ngày 28-5, cháu H.N cùng em trai đứng chơi trước nhà thì bị một người đi trên xe máy vào bắt chở đi.

Người này sau đó đã đưa cháu vào khu vực nghĩa địa cách nhà khoảng 2km. Tại đây, người lạ đã dùng dây cột chân cháu H.N vào xe máy rồi đứng gọi điện thoại. Lợi dụng lúc này, cháu cởi dây trói bỏ chạy.

Theo anh Y Huynh, quá trình chạy trốn, con gái anh gặp được bà Mí Neo đi chăn bò về nên kêu cứu và người này hô hoán, kẻ lạ bỏ chạy.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h