Vừa đưa con đi thi đại học, ông bố bất ngờ nhận được cuộc gọi khẩn "Bố quay lại gấp"

Ngày 25/11/2017 12:23 PM (GMT+7)

Vừa quay xe về được vài phút, ông bố nhận được cuộc gọi của con trai với giọng khẩn cấp "Bố quay lại" khiến ông bố hoang mang không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Clip con quỳ lạy bố

Vào lúc 7h50, ngày 23/11, tại một địa điểm thi đại học thuộc thành phố Gwangju, Hàn Quốc. Ông Jeon Yoon Chul (50 tuổi) bất ngờ nhận cuộc gọi khẩn cấp của con trai tên Joon Seo. Joon Seo không nói lý do, chỉ nói ngắn gọn: “Bố ơi, bố quay lại trường thi với con được không? Càng nhanh càng tốt bố nhé”.

Ông Jeon vô cùng bất ngờ vì cách đây mới ít phút, ông mới đưa con trai đến trường thi và đang lái xe ra về. Nghĩ rằng con mình đã quên thẻ dự thi, ông đã lái xe quay lại và chờ ở bên ngoài.

Vừa đưa con đi thi đại học, ông bố bất ngờ nhận được cuộc gọi khẩn amp;#34;Bố quay lại gấpamp;#34; - 1

Ngay khi vừa nhìn thấy con, ông mở cửa xe và gọi: “Joon Seo, có chuyện gì thế con? Joon Seo à”. Tuy nhiên, nam sinh này đã không nói gì mà chạy ra trước đầu xe, quỳ gối cúi đầu lạy bố. Hóa ra, cậu gọi bố quay lại chỉ muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với người bố đáng kính đã cố gắng nuôi cậu ăn học.

Vừa đưa con đi thi đại học, ông bố bất ngờ nhận được cuộc gọi khẩn amp;#34;Bố quay lại gấpamp;#34; - 2

Nam sinh quỳ lạy cảm ơn bố trước giờ thi.

Vừa đưa con đi thi đại học, ông bố bất ngờ nhận được cuộc gọi khẩn amp;#34;Bố quay lại gấpamp;#34; - 3

Khỏi phải nói, người cha này đã xúc động, hạnh phúc nhường nào. Ông ra khỏi xe, lại gần con trai và nhẹ nhàng vỗ vai con.

Tất cả hành động của Joon Seo đã được camera hành trình trên xe ô tô của ông Jeon ghi lại. Sau đó, ông bố này đã chia sẻ clip lên Facebook.

Đoạn clip ngắn thu hút sự chú ý truyền thông Hàn Quốc. Rất đông phóng viên đã muốn gặp ông để phỏng vấn.

Ông Jeon nói trong nghẹn ngào: “Tôi đã rất ngạc nhiên vào buổi sáng hôm thi đó, nhưng tôi cũng cảm nhận được thành quả của việc nuôi nấng con lớn khôn. Là người cha, đáng lẽ tôi nên là người chủ động ôm con để động viên, nhưng thật biết ơn khi con tôi đã quỳ lạy tôi. Khi đó tôi rất ngạc nhiên và không thể nghĩ gì nhiều mà chỉ đưa cháu vào lại trường thi. Tôi thật hối hận vì tôi đã không thể cầm tay con lúc đó".

Chuyện cảm động của 2 bố con ông Jeon khiến nhiều người phải ứa nước mắt. "Một người con tốt. Không cần lo kết quả đâu bác ạ. Dù thế nào đi nữa cháu cũng sẽ là người đàn ông tốt" hay một bình luận khác "Thời nay khó mà tìm thấy một đứa trẻ như vậy. Nhưng chắc người bố đã rất lo lắng khi nhận được cuộc gọi. Một cái kết thật đẹp".

Hàn Quốc đã tổ chức Kỳ thi Năng lực Học vấn Đại học toàn quốc vào ngày 23/11 vừa qua sau khi bị hoãn do trận động đất mạnh 5,4 độ Richter xảy ra ngày 15/11. Gần 600.000 thí sinh tham gia thi tại hơn 1000 trường học trên toàn quốc.

Các thí sinh sẽ thi xuyên suốt khoảng 9 giờ đồng hồ cho các môn gồm Toán, Lịch sử Hàn và khoa học tự nhiên, văn tiếng Hàn, tiếng Anh và ngoại ngữ hai.

T.N (News1)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động