Tin tức 24h: Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng "lên lịch" gặp mặt người tố cáo nhưng bị từ chối

H.A - Ngày 11/11/2021 19:11 PM (GMT+7)

Vào trưa ngày 11/11, trên trang cá nhân bà Nguyễn Phương Hằng- Tổng giám đốc công ty Đại Nam (Bình Dương) vừa cho biết bà đã lên lịch để gặp mặt một số người như nhà báo- luật sư Hàn Ni, nhà báo Đức Hiển, ca sỹ Vy Oanh, nhà văn Việt Hà... và một số người

5 diễn biến

Bà Nguyễn Phương Hằng 'lên lịch' gặp mặt người tố cáo nhưng bị từ chối

Cụ thể, bà Phương Hằng viết: “Quý vị thân mến! Tôi đã liên lạc tới báo Pháp Luật TPHCM và báo SGGP. Lịch gặp Đức Hiển và Hàn Ni vào Thứ 3, ngày 16/11/2021 cụ thể như sau: Lúc 10h gặp Đức Hiển và 14h gặp Hàn Ni. Sau đó, thứ 4 tôi đi gặp Vy Oanh và Việt Hà. Thứ 5 tôi sẽ đi thăm Bích Liên và Ngô Trang”. Bà Phương Hằng còn nói thêm: “Quý vị yên tâm, tôi sẽ báo đầy đủ cho công an khu vực ở tất cả những nơi tôi đến nhé quý vị”.

Nội dung gặp mặt được bà Phương Hằng thông báo

Nội dung gặp mặt được bà Phương Hằng thông báo

Trao đổi với nhà báo Hàn Ni, chị cho biết bà Hằng có gọi đến toà soạn báo SGGP tại TPHCM để hẹn gặp chị. Tuy nhiên khi nhân viên văn phòng nhận điện thoại nói là phải chờ ý kiến của Ban biên tập thì bà Hằng đã cúp máy.

Theo Hàn Ni cho biết, chị là người đảm trách phần tư vấn pháp luật miễn phí của báo SGGP nên chị vẫn tiếp bạn đọc thường xuyên. Nếu bà Hằng muốn gặp chị với tư cách bạn đọc của báo, cần có nhu cầu tư vấn về pháp luật thì chị sẽ tiếp. Nhưng bà Hằng phải đề đạt yêu cầu, hẹn ngày giờ cụ thể và được Ban biên tập cũng như Hàn Ni đồng ý thì mới có thể gặp mặt. “Còn bà ấy tự điện thoại tới toà soạn, tự đề ra lịch để gặp tôi thì tôi không chấp nhận”- Hàn Ni cho biết.

Cũng cùng ý kiến với nhà báo Hàn Ni, nhà báo Đức Hiển cũng cho biết vào sáng ngày 11/11, bà Hằng có gọi điện thoại tới toà soạn báo Pháp luật TPHCM đề nghị gặp mặt với nhà báo Đức Hiển. Khi được hỏi lý do thì bà Hằng bảo muốn gặp trực tiếp để nói chuyện.

“Tôi không quen biết, không là bạn bè gì với bà Hằng nên không có nhu cầu tiếp chuyện. Còn nếu bà Hằng muốn làm việc với báo thì bà cứ đăng ký với toà soạn. Còn tôi không đồng ý gặp mặt với bà Hằng”- Nhà báo Đức Hiển cho biết.

Được biết nhà báo Hàn Ni và Đức Hiển là 2 trong những người được cho là bị bà Phương Hằng chửi bới, vu khống nhiều lần trên mạng xã hội. Và trong tháng 9/2021, nhà báo Hàn Ni đã gửi đơn tố giác tội phạm và đơn đề nghị khởi tố với bà Nguyễn Phương Hằng. Sau đó không lâu, nhà báo Đức Hiển cũng gửi đơn đề nghị khởi tố bà Phương Hằng.

Nguồn: https://tienphong.vn/ba-nguyen-phuong-hang-len-lich-gap-mat-nguoi-to-cao-nhung-bi-tu-ch...

6 bệnh nhân Covid-19 bỏ trốn khỏi bệnh viện

Chiều 11-11, cơ quan chức năng huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum đã tìm thấy 6 bệnh nhân nhiễm SARS-CoV-2 trốn khỏi nơi điều trị và đưa trở lại bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi.

Theo ông Nguyễn Chí Tường, Chủ tịch UBND huyện Ngọc Hồi, khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, 6 bệnh nhân Covid-19 gồm A Linh (17 tuổi), A Rổ (16 tuổi), A Chim (18 tuổi), A Ly (19 tuổi), A Triệu (18 tuổi) và A Chon (17 tuổi, cùng trú thôn Măng La, xã Ngọc Bay, TP Kon Tum) rủ nhau bỏ trốn khi đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi.

6 bệnh nhân Covid-19 bỏ trốn khỏi bệnh viện

6 bệnh nhân Covid-19 bỏ trốn khỏi bệnh viện

Ngay sau khi phát hiện sự việc, cơ quan chức năng liền tổ chức truy tìm. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, cơ quan chức năng đã phát hiện 6 bệnh nhân trên đang lẩn trốn tại vườn cao su gần bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi.

Ngay lập tức cơ quan chức năng đã đưa những bệnh nhân này về bệnh viện tiếp tục điều trị, đồng thời truy vết yếu tố dịch tễ liên quan.

Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/6-benh-nhan-covoid-19-bo-tron-khoi-benh-vien-202111111607243...

Loạt siêu thị điện máy sale khủng ngày "độc thân", tivi, máy giặt giảm đến 80%

Là sự kiện mua sắm lớn nhất trên các nền tảng thương mại điện tử được người tiêu dùng mong chờ nhất trong năm, ngày 11/11, các siêu thị điện máy cũng tung ra hàng loạt chương trình khuyến mại, giảm giá cuối năm nhằm thu hút khách hàng.

Ngoài giảm giá lên đến 50%, khách hàng mua hàng online còn được giảm giá thêm từ 5-15%, tặng phiếu mua hàng gia dụng hoặc công nghệ trị giá hàng triệu đồng.

Tin tức 24h: Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng amp;#34;lên lịchamp;#34; gặp mặt người tố cáo nhưng bị từ chối - 3

Mua tivi vào thời điểm này khách hàng được giảm giá 50% kèm phiếu mua hàng trị giá 5 triệu đồng, tặng nồi chiên không dầu, 10 năm bảo hành và bộ ứng dụng trị giá 5,9 triệu đồng.

Tại siêu thị điện máy trên đường Cầu Giấy, Hà Nội, chương trình giảm giá các sản phẩm điện máy, điện tử kéo dài từ ngày 11/11 đến hết ngày 14/11 với hàng loạt ưu đãi.

Đối với mặt hàng tivi, giảm giá sâu nhất là các sản phẩm tivi là hàng trưng bày và các model cũ sản xuất năm 2020.

Cụ thể, thay vì phải chi cả chục triệu đồng thì nay người tiêu dùng chỉ cần từ 5-6 triệu đồng là có thể sở hữu những chiếc tivi 40-43 inch. Ví dụ, Toshiba TV 4K 43 inch giảm giá 46%, từ 10,9 triệu đồng xuống còn 5,9 triệu đồng; Sony internet TV 40 inch giảm giá 42%, xuống còn 6,9 triệu đồng; Skyworth tv 4k 43 inch cũng giảm 44%, chỉ còn 5,6 triệu đồng…

Theo quan sát, tại hầu hết các siêu thị, tivi càng to càng giảm giá mạnh, nhiều sản phẩm còn giảm giá đến 80%.

Đơn cử như Smart TV Sharp 4K 70 inch giảm giá 80%, từ 125 triệu đồng xuống còn 24,9 triệu đồng; Smart TV Samsung 4k giảm từ 39,9 triệu đồng xuống còn 15,9 triệu đồng, giảm 65% đối với loại 65inch; giảm 70%, từ 89,9 triệu đồng xuống còn 26,9 triệu đồng đối với loại 78 inch; Smart TV QLED Samsung 4k 65 inch giảm 78%, từ 109,9 triệu đồng xuống còn 23,9 triệu đồng…

Đối với mặt hàng máy giặt cũng giảm giá sâu không kém khi chiếc máy giặt cửa đứng Hitachi 11kg giảm đến 50%, từ 10,9 triệu đồng xuống chỉ còn 5,4 triệu đồng. Hay chiếc máy giặt cửa đứng “siêu to khổng lồ” Samsung Inverter 16kg cũng giảm 50%, từ 15,9 triệu đồng xuống còn 7,9 triệu đồng…

Ngoài ra, chỉ cần từ 5 triệu đồng người tiêu dùng cũng có thể sở hữu được một chiếc máy giặt cửa ngang khi mua vào thời điểm này nhờ chương trình khuyến mại sâu của các siêu thị điện máy.

Ví dụ như chiếc máy giặt cửa ngang Samsung Inverter 8kg đang giảm giá 52%, giảm từ 12,4 triệu đồng xuống còn 5,9 triệu đồng; Máy giặt sấy Samsung cửa ngang inverter 9,5kg cũng giảm 59%, chỉ còn 9,9 triệu đồng…

Ngoài tivi, máy giặt, hàng nghìn các sản phẩm điện máy, điện tử, điện gia dụng khác cũng đồng loạt giảm giá sâu nhân dịp này nhằm kích cầu mua sắm, tăng doanh thu, đẩy hàng tồn.

Nguồn: http://danviet.vn/loat-sieu-thi-dien-may-sale-khung-ngay-doc-than-tivi-may-giat-giam-de...

Hà Nội thí điểm đổi xe máy cũ lấy xe mới, hỗ trợ 4 triệu đồng

Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Thí điểm đo kiểm khí thải xe mô tô, xe gắn máy cũ đang lưu hành trên địa bàn thành phố" từ 12/11 đến 30/11/2021.

Chương trình này nhằm đánh giá hiện trạng phát thải của xe mô tô, xe gắn máy cũ đang lưu hành trên địa bàn thành phố, thực thi các giải pháp cải thiện chất lượng không khí và quản lý giao thông hiệu quả.

Chương trình bao gồm 4 hoạt động: đo kiểm khí thải, thí điểm tiếp nhận xe mô tô, xe gắn máy cũ mà người dân thải bỏ và hỗ trợ chuyển đổi sang xe máy mới, khảo sát ý kiến người dân về tác động của chính sách kiểm soát khí thải xe máy.

Danh sách các điểm hỗ trợ chuyển đổi xe máy cũ.

Danh sách các điểm hỗ trợ chuyển đổi xe máy cũ.

Theo đó, đối với xe máy đăng ký lần đầu trước năm 2002, thuộc 5 hãng xe Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio, SYM, người dân có nhu cầu chuyển đổi sang xe máy mới sẽ được tư vấn, hướng dẫn.

Nếu đáp ứng các điều kiện của chương trình, chủ phương tiện sẽ nhận được các mức hỗ trợ tối đa lên đến 4 triệu đồng (khoản hỗ trợ tùy theo chính sách khuyến mại của từng hãng xe và giảm giá trực tiếp trên giá xe mới).

Để được hỗ trợ chuyển đổi xe máy cũ thải bỏ, người dân phải thoả mãn các điều kiện sau:

Xe máy chính chủ; chủ phương tiện có hộ khẩu ở Hà Nội.

Xe máy thuộc các hãng Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio, SYM, đăng ký lần đầu trước năm 2002 và đăng ký tại Hà Nội, có đầy đủ các bộ phận: khung xe, động cơ, bình nhiên liệu, tay nắm, bánh xe, giảm xóc, ống xả.

Xe máy hoàn tất thủ tục thu hồi đăng ký xe, biển số xe với cơ quan đăng ký (có giấy chứng nhận thu hồi đăng ký xe, biển số xe được cấp bởi cơ quan đăng ký).

Người dân đồng ý tự nguyện bàn giao lại xe máy cũ, đồng thời muốn chuyển sang xe mới thuộc 5 hãng xe Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio, SYM.

Đối với xe máy từ 5 năm trở lên (đăng ký trước năm 2017), người dân được tặng dầu nhớt, trường hợp xe không đạt chuẩn khí thải sẽ được hỗ trợ một phần chi phí bảo dưỡng tối đa không quá 200.000 đồng/xe để sửa chữa các bộ phận liên quan đến khí thải.

Chủ phương tiện cũng được kiểm tra miễn phí khí thải xe máy khi chủ động mang xe thuộc 5 hãng trên đến 8 điểm kiểm định hiện có tại các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Xuân và Hà Đông.

Nguồn: http://danviet.vn/ha-noi-thi-diem-doi-xe-may-cu-lay-xe-moi-ho-tro-4-trieu-dong-50202111...

Chân dung tu sĩ hoàn tục vừa bị bắt trong vụ "chạy án" cho Giám đốc Bệnh viện Thủ Đức

Bộ Công an vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, các quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với 6 bị can về tội "Lạm dụng chức vụ, quyền hạn, chiếm đoạt tài sản", quy định tại Điều 355 Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017.

Điều tra ban đầu xác định một số đối tượng đã lợi dụng vị trí công tác để thực hiện hành vi gian dối, chiếm đoạt tài sản của Nguyễn Minh Quân, Giám đốc Bệnh viện TP.Thủ Đức (TP.HCM) với số tiền đặc biệt lớn nhằm "chạy án".

Trong 6 bị can bị khởi tố, bắt giam có ông Nguyễn Ngọc Triệu (SN 1973), quê quán ở xã Nhân Hòa, thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên; hiện trú tại xã Đại Đồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Ông Triệu có trình độ Đại học Luật.

Ông Nguyễn Ngọc Triệu đảm đương cương vị Trụ trì chùa Nôm từ năm 1998 sau khi học xong Trung cấp Phật giáo ở Vũng Tàu và Cao đẳng Phật giáo ở TP.HCM.

Ông nguyên là Ủy viên Hội đồng Trị sự Trung ương GHPGVN, Đại biểu HĐND tỉnh Hà Giang nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Trong giai đoạn ứng cử HĐND tỉnh Hà Giang, ông Triệu hứa với cử tri sẽ "không ngừng tu dưỡng, rèn luyện đạo đức bản thân; luôn gương mẫu chấp hành chính sách pháp luật của Nhà nước và nội quy của GHPG Trung ương; làm tốt vai trò, trách nhiệm của bản thân vừa đạo pháp vừa dân tộc và làm tròn nhiệm vụ của người đại biểu được đồng bào nhân dân tín nhiệm...".

Ông Nguyễn Ngọc Triệu là cựu tu sĩ với pháp danh Thích Đồng Huệ đã bị khởi tố, bắt giam với cáo buộc nhận tiền chạy án cho Giám đốc BV TP.Thủ Đức. Ảnh: Báo Hà Giang

Ông Nguyễn Ngọc Triệu là cựu tu sĩ với pháp danh Thích Đồng Huệ đã bị khởi tố, bắt giam với cáo buộc nhận tiền "chạy án" cho Giám đốc BV TP.Thủ Đức. Ảnh: Báo Hà Giang

Thông tin với báo chí sáng 11/11, đại diện Trung ương GHPGVN cho biết, ông Nguyễn Ngọc Triệu trước đó có pháp danh là Thích Đồng Huệ (Thượng tọa). Ngày 8/11, Thượng tọa Thích Đồng Huệ đã có đơn xin hoàn tục. 

Lý do xin hoàn tục được cựu Thượng tọa Thích Đồng Huệ đưa ra là "mắc bệnh hiểm nghèo, sức khỏe không tốt nên xin hoàn tục để đi chữa bệnh" và không nhắc đến các vấn đề liên quan việc sẽ bị khởi tố, bắt giam.

Sau khi nhận được đơn, cùng ngày, Ban Thường trực Trung ương GHPGVN đã làm các thủ tục và có quyết định chính thức cho hoàn tục, cho thôi tất cả các chức vụ trong GHPGVN đối với Thượng tọa Thích Đồng Huệ.

Cụ thể gồm các chức vụ: Ủy viên Hội đồng Trị sự Trung ương GHPGVN, Phó trưởng ban Phật giáo Quốc tế Trung ương, Phó trưởng ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Hà Giang, Hội trưởng Hội Phật giáo Việt Nam tại Angola, Hội trưởng Hội Phật giáo Việt Nam tại Mozambique, Trụ trì chùa Nôm (tỉnh Hưng Yên) và chùa Quan Âm (tỉnh Hà Giang).

Đại diện Trung ương GHPGVN nhấn mạnh, sau khi hoàn tục, thôi các chức vụ theo quyết định có hiệu lực từ ngày 8/11, ông Triệu đã trở thành công dân bình thường, không còn là tu sĩ Phật giáo.

Nguồn: https://danviet.vn/chan-dung-cuu-thuong-toa-thich-dong-hue-vua-bi-bat-trong-vu-chay-an-...

COVID-19 11/11: Ca nhiễm cộng đồng cao kỷ lục chưa từng có, Hà Nội có siết chặt phòng dịch?
Với việc ghi nhận hơn 200 ca mắc Covid-19 cao nhất trong một ngày, trong đó có 105 ca cộng đồng mà lần đầu tiên Hà Nội ghi nhận, Giám đốc Sở Y tế Hà...

Dịch COVID-19

H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h