Tin tức 24h: Ông nội là người đầu tiên tố cáo bà nội sát hại cháu gái ở Nghệ An

Ngày 08/11/2019 19:45 PM (GMT+7)

Khi tìm thấy thi thể cháu bé, chính ông nội nạn nhân là người đầu tiên tố cáo bà nội là nghi phạm. Nhiều khả năng ông nội là người biết rõ uẩn khúc dẫn đến cái chết của cháu gái.

Ông nội là người đầu tiên tố cáo bà nội sát hại cháu gái ở Nghệ An

Liên quan đến vụ một bé gái tử vong dưới đập nước ở Nghệ An, nhà chức trách sở tại đã xác định được nghi phạm là bà Phạm Thị Hường (SN 1954, trú xã Hậu Thành, huyện Yên Thành), nạn nhân là cháu Nguyễn Thị T. (SN 2008, chính là cháu nội của bà Hường).

Tại cơ quan công an, bước đầu Bà Hường khai nhận hành vi của mình với lý do cả bố T. và T. đều hỗn láo với mình nên sinh hận thù rồi gây ra cái chết cho cháu T.

Tuy nhiên, trao đổi với PV, ông Phạm Văn Luyến - Chủ tịch xã Hậu Thành cho biết, thông tin lời khai của bà Hường khai nguyên nhân giết cháu mà ông đọc được không phải là nguyên nhân thật. Hiện ông nội cháu bé đã được mời lên trụ sở công an để làm việc.

Tin tức 24h: Ông nội là người đầu tiên tố cáo bà nội sát hại cháu gái ở Nghệ An - 1

Camera bên đường quay lại cho thấy trước khi em T. mất tích, hai bà cháu đi cùng nhau.

"Người dân bàn tán vụ án xảy ra do chuyện hai gói bảo hiểm nhưng đến nay vẫn chưa có cơ sở. Còn chuyện mâu thuẫn của bà Hường vì T. láo rồi giết cháu theo tôi là không có cơ sở bởi trong thời gian qua, ở đây cuộc sống hai bà cháu không hề có chuyện xích mích nào, T. cũng là đứa ngoan ngoãn, biết nghe lời. Trong vụ án này khả năng còn có uẩn khúc nào đó.

Cơ quan công an cũng đã làm việc với người ông nội của cháu bé để làm rõ những mâu thuẫn như lời bà Hường nói. Tuy nhiên có điều lạ là khi tìm thấy thi thể cháu bé, ông nội là người đầu tiên tố cáo bà nội là nghi phạm. Có khả năng ông nội là người biết rõ uẩn khúc dẫn đến cái chết của cháu gái. Hiện bà Hường đã thừa nhận hành vi, còn nguyên nhân vẫn đang được điều tra, chưa thể nói trước được điều gì", ông Luyến cho biết.

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa 2 bà cháu, rất nhiều người dân đều khẳng định từ trước tới nay hai bà cháu rất yêu thương nhau. T. là người lễ phép, hiền lành chứ không hỗn láo như lời khai của bà Hường.

Chia sẻ với PV, cô giáo Đoàn Thị Phương, giáo viên chủ nhiệm của T. cho biết rằng việc bà Hường khai nhận giết cháu vì cháu hỗn láo với mình là không đúng. Nhận xét về T., nữ giáo viên khẳng định: "Ở lớp em rất ngoan, cô có nói gì em ấy cũng chỉ biết cười chứ không có cáu bực gì cả. Tôi khẳng định việc bà nội em nói em hỗn láo là không đúng sự thật. Không chỉ có tôi mà các bạn cùng lớp, người dân ở đây cũng nghĩ vậy".

>> Xem thêm: Vụ bà nội sát hại cháu gái: Ông nội biết rõ uẩn khúc dẫn đến cái chết của cháu gái?

Tiết lộ nguyên nhân khiến nam sinh Đại học Kiến trúc rơi từ tầng 13 xuống tử vong

Chiều 8/11, thông tin với phóng viên liên quan đến vụ nam sinh trường Đại học Kiến Trúc (Hà Nội) rơi từ tầng 13 xuống tử vong, đại diện Công an quận Hà Đông (TP. Hà Nội) cho biết, quá trình điều tra xác định vụ việc không có dấu hiệu hình sự, nam sinh này chủ ý tự tử và không có ngoại lực tác động khi nam sinh này rơi xuống.

Sau khi xác định nguyên nhân, thi thể nam sinh đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Về phía nam sinh bị nạn nhân rơi trúng hiện tình trạng sức khỏe cũng đã ổn định.

Tin tức 24h: Ông nội là người đầu tiên tố cáo bà nội sát hại cháu gái ở Nghệ An - 2

Không có dấu hiệu hình sự trong vụ việc.

Như đã đưa, khoảng 12h ngày 7/11, tại trường Đại học Kiến trúc (Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội) xảy ra sự việc nghiêm trọng khiến 1 nam sinh tử vong và 1 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu từ một lãnh đạo trường ĐH Kiến Trúc cho biết, 1 nam sinh đã tử vong tại chỗ, 1 người khác được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nam sinh viên rơi từ tầng 13 được xác định là sinh viên của Khoa xây dựng nhà trường.

Khi nam sinh viên Khoa xây dựng rơi từ tầng 13 xuống vào trúng một sinh viên đang ở dưới sảnh, khiến sinh viên này bị thương, còn nam sinh rơi từ tầng 13 xuống đã tử vong.

Giá vàng trong nước hôm nay 8/11

Giá vàng SJC hôm nay 8/11 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội sau phiên tăng nhẹ lại quay đầu giảm mạnh 300.000 đồng/lượng còn 41,35 đồng/lượng (mua vào) và 41,55 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng SJC hôm nay 8/11 cũng giảm 300.000 đồng/lượng còn 41,32 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,55 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC hôm nay 8/11 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM giảm mạnh xuống mức 41,30 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,58 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng 9999 của Phú Quý hôm nay 8/11 giảm mạnh, niêm yết mức 4.110.000 đồng một chỉ (mua vào) và  4.160.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 8/11 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM giảm mạnh xuống mức 4.129.000 đồng một chỉ và 4.174.000 đồng một chỉ bán ra.

Giá vàng ta hôm nay 8/11 niêm yết chiều mua vào 4.125.000 đồng một chỉ, bán ra 4.170.000 đồng một chỉ.

Thương tâm thi thể bé sơ sinh bị vùi trong đống đất ở TP.HCM

Đến trưa 8/11, cơ quan chức năng quận Thủ Đức, TP.HCM đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và vẫn đang tiếp tục điều tra vụ phát hiện thi thể bé sơ sinh ở phường Hiệp Bình Phước trong sáng cùng ngày.

Tin tức 24h: Ông nội là người đầu tiên tố cáo bà nội sát hại cháu gái ở Nghệ An - 3

Khu vực công trình xảy ra vụ việc sáng 8/11.

Trước đó, khoảng 8h sáng 8/11, trong khi đang dọn dẹp mặt bằng thi công công trình trên đường Đinh Thị Thi, nhóm công nhân phát hiện một bao nylon bên trong là thi thể trẻ sơ sinh, bị vùi trong đống đất nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, thi thể là một bé trai mới sinh được khoảng vài ngày, đang trong giai đoạn phân hủy. Hiện lực lượng chức năng quận Thủ Đức vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Vụ bé gái bị bà nội sát hại: Những lời cay đắng, khổ đau của ông bố mất con
Vụ bà nội sát hại cháu gái 11 tuổi đang khiến cho dư luận hết sức phẫn nộ. Họ không thể ngờ, bà lại ra tay sát hại cháu như vậy. Người đau khổ nhất...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h