Vụ bà nội sát hại cháu gái: Ông nội biết rõ uẩn khúc dẫn đến cái chết của cháu gái?

Ngày 08/11/2019 10:15 AM (GMT+7)

Liên quan đến vụ án bà nội sát hại cháu gái ở huyện Yên Thành, Nghệ An đang gây rúng động dư luận. Tại địa phương nơi xảy ra vụ việc, rất đông người dân vẫn đang bàn tán xôn xao.

Báo Tổ quốc đưa tin, ông Phạm Văn Luyến, chủ tịch xã Hậu Thành cho biết, nạn nhân T. là người cháu được bà Hường nuôi nấng từ lúc 4, 5 tháng tuổi. Thường ngày bà Hường rất thương yêu cháu mình. Ông Luyến chia sẻ, ông đọc được thông tin lời khai của bà Hường khai nguyên nhân giết cháu trên báo chí, nhưng ông cho rằng đấy không phải là nguyên nhân thật.

Vụ bà nội sát hại cháu gái: Ông nội biết rõ uẩn khúc dẫn đến cái chết của cháu gái? - 1

Căn nhà của gia đình bà Hường.

"Người dân bàn tán vụ án xảy ra do chuyện hai gói bảo hiểm nhưng đến nay vẫn chưa có cơ sở. Còn chuyện mâu thuẫn của bà Hường vì T. láo rồi giết cháu theo tôi là không có cơ sở bởi trong thời gian qua, ở đây cuộc sống hai bà cháu không hề có chuyện xích mích nào, T. cũng là đứa ngoan ngoãn, biết nghe lời. Trong vụ án này khả năng còn có uẩn khúc nào đó.

Cơ quan công an cũng đã làm việc với người ông nội của cháu bé để làm rõ những mâu thuẫn như lời bà Hường nói. Tuy nhiên có điều lạ là khi tìm thấy thi thể cháu bé, ông nội là người đầu tiên tố cáo bà nội là nghi phạm. Có khả năng ông nội là người biết rõ uẩn khúc dẫn đến cái chết của cháu gái. Hiện bà Hường đã thừa nhận hành vi, còn nguyên nhân vẫn đang được điều tra, chưa thể nói trước được điều gì", ông Luyến nói.

Như Người đưa tin đã đưa, tại cơ quan điều tra bà Hường đã thừa nhận sát hại cháu mình. Theo lời khai ban đầu, hai vợ chồng bà Hường nhận chăm sóc các con anh N.D.C (bố bé T.) đi làm ăn trong miền Nam. Cháu T. được bà nuôi từ khi 3 tháng tuổi. Cách đây 2 tháng, anh C. về nhà sinh sống. Thời gian này, anh C. và bố đẻ thường hay xảy ra cãi vã.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm là đầu tháng 11, trong bữa cơm gia đình, bà Hường gắp thức ăn cho chồng thì bị người con trai chửi bới. Bị con trai chửi bới khiến người bố tủi giận và dọa sẽ tự tử. Sự việc khiến bà Hường ấm ức trong lòng.

Chiều 3/11, bà Hường gặp cháu T. trên đường và hai bà cháu đến nhà người thân để chơi. Để tiện di chuyển, bà Hường gửi xe của mình vào một hàng tạp hóa và ngồi sau xe T.

Tuy nhiên, hai bà cháu không gặp được người thân nên quay trở về. Trên đường đi, bà Hường nhắc đến chuyện bố T. hỗn láo nên hai bà cháu xảy ra cãi vã. Ấm ức vì chuyện bố của T., nay người cháu cũng cãi lại mình, bà Hường nảy sinh ý định giết cháu.

Để thực hiện ý định, bà Hường rủ cháu đến đập Bàu Ganh để tắm và nhờ cháu xuống kỳ lưng cho mình. Lợi dụng cháu gái không để ý, bà Hường đã xô ngã cháu xuống đập. Sau đó bà trở về nhà như chưa có chuyện gì.

Tối muộn không thấy T.  về nhà nên gia đình tổ chức tìm kiếm. Người thân phát hiện có chiếc mũ và áo ngoài của em T. tại chân đập Bàu Ganh còn chiếc xe đạp của em để trên bờ. Nghi ngờ em T. đuối nước, nên hàng trăm người dân cùng lực lượng công an đã xuống đập Bàu Ganh tìm kiếm nhưng không thấy.

Vụ bà nội sát hại cháu gái: Ông nội biết rõ uẩn khúc dẫn đến cái chết của cháu gái? - 2

Hình ảnh em T. chở bà Hường qua trích xuất camera.

Đến khoảng 5h30 ngày 5/11, lực lượng chức năng phát hiện thi thể em T. nổi lên ở đập Bàu Ganh. Nghi ngờ cái chết của T. có nhiều uẩn khúc nên gia đình trình báo cơ quan công an.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an thu được hình ảnh cháu T. chở bà nội trước lúc cháu bé mất tích. Cơ quan công an đã triệu tập bà Hường để làm rõ và bà đã thừa nhận hành vi của mình.

Tin tức 24h: Ông nội là người đầu tiên tố cáo bà nội sát hại cháu gái ở Nghệ An
Khi tìm thấy thi thể cháu bé, chính ông nội nạn nhân là người đầu tiên tố cáo bà nội là nghi phạm. Nhiều khả năng ông nội là người biết rõ uẩn khúc...
Theo Quốc Tiệp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bà nội giết cháu gái ở Nghệ An