Tin tức 24h: Tiết lộ về miếng thịt trong bữa cơm dẫn đến thảm kịch bà nội giết cháu gái

Ngày 07/11/2019 19:03 PM (GMT+7)

Bên hành lang Quốc hội sáng 7/11, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu đã thông tin chi tiết về vụ bà nội sát hại cháu gái học lớp 6 ở xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An.

Tiết lộ về miếng thịt trong bữa cơm dẫn đến thảm kịch bà nội giết cháu gái

Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu (Giám đốc Công an Nghệ An) cho biết theo lời khai của bà Nguyễn Thị Hường (64 tuổi, ngụ xã Hậu Thành, huyện Yên Thành), do điều kiện kinh tế khó khăn nên hai vợ chồng con trai đi làm ăn trong miền Nam, để cháu Nguyễn Thị T. lại cho bà Hường chăm.

Quá trình nuôi cháu, hai ông bà đều vất vả. Thời gian gần đây bố cháu T. về ở với ông bà. Trong quá trình ở chung, gia đình nảy sinh nhiều mâu thuẫn do con trai bà rất hỗn hào với cha mẹ.

Tin tức 24h: Tiết lộ về miếng thịt trong bữa cơm dẫn đến thảm kịch bà nội giết cháu gái - 1

Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An chia sẻ về vụ việc bên hành lang Quốc hội sáng 7/11

"Đầu tháng 10 âm lịch, thấy gia đình khó khăn, thương ông nên bà đi mua măng và thịt lợn về nấu cho gia đình ăn. Khi dọn cơm ra thì bà có gắp cho ông một miếng thịt nhưng người con trai chửi, lấy lại miếng thịt ấy bỏ sang cho cháu T., (cháu nội bà Hường và là nạn nhân vụ việc) người ông khóc và bảo thế này thì ông tự tử, nên bà rất tức giận", ông Cầu thông tin lời khai của nghi phạm.

Quá trình ở với ông bà, T. cũng không được ngoan cho nên mâu thuẫn âm ỉ, đến thời điểm bà chuẩn bị đi Hà Nội, vì không có tiền, bà đã đi mua chịu 2 két bia và bán để lấy tiền đi.

Ông Cầu cho biết: "Trong quá trình đi mua bia thì bà Hường gặp cháu T., hai bà cháu vẫn chào nhau bình thường, sau đó cháu T. có rủ bà Hường cùng về người bà con họ hàng trong làng. Tuy nhiên khi đến nơi, thấy gia đình này có nhiều việc nên hai bà cháu quay về.

Bà Hường khai, trên đường về, có nói chuyện gia đình mâu thuẫn vì thái độ hỗn hào của bố mẹ và cháu nhưng cháu T. cãi lại, đồng thời, dã tâm giết chính cháu nội của mình nảy sinh từ đó.

Hội thánh Đức Chúa Trời "tái xuất" ở Quảng Ninh

Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, thời gian gần đây, một số đối tượng lợi dụng điều kiện kinh tế khó khăn và hạn chế về nhận thức của đồng bào dân tộc thiểu số huyện Ba Chẽ để lôi kéo, tham gia sinh hoạt tôn giáo trái pháp luật, ảnh hưởng đến ANTT tại địa phương.

Theo đó, cuối tháng 8/2019, qua công tác nắm tình hình, quản lý địa bàn, Công an huyện Ba Chẽ phát hiện một nhóm người 8 nam, 2 nữ trung tuổi đến nhà ông Phạm Văn Thùy (SN 1960, trú tại tổ 8, khu 2, thị trấn Ba Chẽ) để thuyết giảng về Hội thánh Đức Chúa Trời và vận động người này tham gia hội để sinh hoạt tôn giáo.

Tin tức 24h: Tiết lộ về miếng thịt trong bữa cơm dẫn đến thảm kịch bà nội giết cháu gái - 2

Công an huyện Ba Chẽ vận động bà con cảnh giác với những đối tượng lạ mặt truyền bá tôn giáo trái pháp luật

Ngay sau đó, Công an huyện Ba Chẽ đã tổ chức lực lượng xuống kiểm tra nhưng nhóm người trên đã rời khỏi địa bàn.

Ông Thùy cho biết, bản thân không hề quen biết nhưng không hiểu sao họ lại tìm đến thuyết giảng, vận động ông tham gia vào Hội. Trong thời gian ở nhà ông Thùy, nhóm người trên đề nghị được xem bàn thờ gia đình nhưng ông không đồng ý và từ chối tham gia theo lời dụ dỗ. Trước khi ra về, nhóm người trên vẫn nhắn nhủ thời gian tới sẽ tiếp tục quay lại, nếu ông Thùy đồng ý sẽ làm các thủ tục kết nạp vào hội và đưa cho ông một số tài liệu liên quan đến hoạt động tôn giáo.

Tìm ra người mẹ cháu bé sơ sinh bị bỏ trong thùng rác ở Hà Nội

Sáng 5/11, người dân sinh sống tại ngõ Văn Chương 2, phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội sợ hãi đau xót khi phát hiện thi thể 1 cháu bé sơ sinh được bỏ trong thùng rác.

Tin tức 24h: Tiết lộ về miếng thịt trong bữa cơm dẫn đến thảm kịch bà nội giết cháu gái - 3

Qua xác định cháu bé có trọng lượng khoảng 4kg. Sự việc ngay sau đó được thông báo tới chính quyền địa phương. Ít phút sau, Công an phường Văn Chương cùng các đơn vị chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu bé cũng như xác định danh tính người mẹ.

Chiều 7/11, theo nguồn tin, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của mẹ cháu bé. Trước thông tin, mẹ bé là sinh viên đang theo học tại 1 trường đại học trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội nguồn tin này cho hay cô gái đã nghỉ học. Hiện toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an quận Đống Đa để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Danh tính nam sinh trường đại học Kiến Trúc rơi từ tầng 13 tử vong

Chiều ngày 7/11, theo một nguồn tin riêng của PV, nam sinh rơi từ tầng 13 trường đại học Kiến trúc Hà Nội tử vong tại chỗ được xác định Hoàng Hải N. (SN 1996, ở Chiềng Sinh, tỉnh Sơn La). Còn nam sinh đứng dưới sảnh bị rơi trúng là Dương Quốc H. (SN 1997, ở phường Bạch Hạ, TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ).

Tin tức 24h: Tiết lộ về miếng thịt trong bữa cơm dẫn đến thảm kịch bà nội giết cháu gái - 4

Hình ảnh khi mới xảy ra sự việc.

Ngay sau đó, nam sinh Dương Quốc H. đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 103. Hiện, H. đã qua cơn nguy kịch.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, vào khoảng 12h trưa cùng ngày, 1 nam sinh viên rơi từ tầng 13 của trường đại học Kiến trúc Hà Nội xuống sảnh, đè trúng 1 nam sinh khác đang ở dưới.

Bà nội sát hại cháu gái đi sinh nhật về: Bà nuôi cháu từ lúc 4 tháng tuổi, vậy mà...
Sau khi bà nội thừa nhận đã sát hại cháu gái, người dân địa phương vô cùng bàng hoàng vì từ trước đến giờ cháu T. sống với bà nội.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h