Tin tức 24h: Hành động lạ của bị can vụ xác chết trong bê tông khi đối diện công an

Ngày 24/05/2019 19:00 PM (GMT+7)

Khi lấy lời khai, Phạm Thị Thiên Hà - người được cho là chủ mưu vụ giấu 2 thi thể trong khối bê tông ở Bình Dương tỏ ra rất bình thản. Thậm chí, ngồi đối diện với công an, đối tượng còn chắp tay phía trước mặt, nhắm mắt giống như đang ngồi thiền và không nói gì.

Đối diện công an, bị can vụ 2 xác chết trong bê tông có phản ứng bất ngờ

Liên quan vụ 2 xác chết trong thùng bê tông, cơ quan công an cho biết ngay sau khi nhận được báo cáo về vụ án, lãnh đạo cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) và lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã trực tiếp xuống hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra phá án.

Lãnh đạo cục Cảnh sát Hình sự cho hay, khi xuống hiện trường, đồ đạc tại căn nhà nơi phát hiện 2 thi thể nam giới rất ngổn ngang.

Cũng theo một nguồn tin từ cơ quan công an, thời điểm phát hiện 2 thi thể nam giới, tại hiện trường trong khu vực căn nhà này, lực lượng chức năng đã thu được một số can nhựa.

Tin tức 24h: Hành động lạ của bị can vụ xác chết trong bê tông khi đối diện công an - 1

Các đối tượng bị bắt giữ trong vụ án.

Từ đây, các điều tra viên cũng đặt dấu hỏi về những chiếc can này, không biết các đối tượng dùng để đựng gì. Trong khi đó, nước sinh hoạt thì đã có nước máy, vì vậy, cảnh sát loại trừ tình huống các đối tượng dùng can để tích trữ nước.

Tuy nhiên, sau khi xác minh, cảnh sát xác định, các đối tượng sử dụng can nhựa để chứa rượu. Bên cạnh đó, tại hiện trường, có cả những vỏ chai bia chất đống.

Đặc biệt, khi công an bắt được nghi phạm Phạm Thị Thiên Hà thì đối tượng này và nhóm của mình vẫn tỏ ra rất bình tĩnh, cho rằng mình không liên quan đến vụ án.

Theo nguồn tin cho biết: “Lúc đối tượng Hà mới bị bắt giữ, quá trình tiếp xúc với đối tượng này, Hà tỏ ra “đóng băng”. Thậm chí, đối tượng còn chắp tay phía trước mặt, nhắm mắt giống như đang ngồi thiền và không nói gì”.

Về sau, bằng các biện pháp nghiệp vụ cùng với những chứng cứ tài liệu xác đáng, cuối cùng Hà và 3 đối tượng trong nhóm đã lần lượt khai nhận hành vi phạm tội.

>> Xem thêm: Vụ 2 xác chết trong thùng bê tông: Giải mã những chiếc can nhựa bí ẩn tại hiện trường

Thực hư thông tin chồng bị vợ cắt ‘của quý’, bò ra cửa kêu cứu

Ngày 24/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một bài đăng có nội dung chồng bị vợ cắt "của quý", bò ra đường kêu cứu tại Hà Đông, Hà Nội kèm hình ảnh một người đàn ông trong tình trạng khoả thân phần dưới, đang co quắp ở cửa một ngôi nhà đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngay sau khi được đăng tải, bài đăng này đã có hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ từ cư dân mạng và lan truyền với tốc độ "chóng mặt".

Liên quan đến vụ việc, chiều cùng ngày, trao đổi với PV, ông Phạm Đình Tuyên, Chủ tịch UBND phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP.Hà Nội xác nhận sự việc người đàn ông gục trên vũng máu trước cửa nhà lan truyền trên mạng xảy ra ở địa bàn phường nhưng thông tin người này bị cắt “của quý” dẫn tới trình trạng như trong ảnh là sai sự thật.

"Người đàn ông xuất hiện trong bài đăng (bị vợ cắt của quý – PV) là cư dân đang sinh sống trên địa bàn phường Nguyễn Trãi và thuộc diện đối tượng theo dõi nghiện của địa phương.

Tin tức 24h: Hành động lạ của bị can vụ xác chết trong bê tông khi đối diện công an - 2

Người đàn ông co quắp vì vết tiêm bị nhiễm trùng xuất hiện trên mạng xã hội.

Người này có một vết tiêm bị nhiễm trùng khoảng một tuần nay. Sáng nay, vết tiêm này bất ngờ bị rách, chảy nhiều máu nên người này đã bò ra cửa kêu cứu", ông Tuyên thông tin.

Theo ông Tuyên, có thể thời điểm người đàn ông nói trên đang kêu cứu ngoài cửa thì một số người dân đi qua đã chụp lại và đăng tải thành thông tin chồng bị cắt "của quý" sai sự thật trên mạng xã hội.

Cũng trong chiều cùng ngày, Đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng Công an quận Hà Đông cũng phủ nhận thông tin trên và cho biết, không có vụ việc chồng bị vợ cắt "của quý" xảy ra trên địa bàn quận. Về phần người đàn ông xuất hiện trong bài đăng trên mạng xã hội đã được gia đình cùng chính quyền địa phương đưa đi cấp cứu tại bệnh viện tuy nhiên đã tử vong. Thi thể đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức hậu sự.

Vụ học sinh nhặt được vàng: Bất ngờ danh tính chủ nhân

Ngày 24/5, Công an xã Phước Hiệp (huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) cho biết đã trao trả số vàng do 2 em học sinh Trường Tiểu học số 1 Phước Hiệp nhặt được trong sân trường cho chị Nguyễn Thị Hồng (43 tuổi, ở xã Phước Hiệp).

Theo ông Phan Trung Châu - Trưởng Công an xã Phước Hiệp, số tài sản mà nhà trường bàn giao cho cơ quan chức năng gồm 7 chiếc nhẫn tròn và 1 chiếc nhẫn tăng gô màu vàng, với tổng trọng lượng là 6,5 chỉ vàng 24K.

Sau thời gian dài xác minh, chị Nguyễn Thị Hồng được xác định là chủ nhân của số vàng này.

Tin tức 24h: Hành động lạ của bị can vụ xác chết trong bê tông khi đối diện công an - 3

Chị Nguyễn Thị Hồng xúc động nhận lại số vàng đánh rơi.

Chị Hồng cho biết, chiếc túi vải màu đỏ đựng vàng nói trên được cất giấu trong áo mưa để ở nhà. Chiều 8/5, do trời sắp chuyển mưa nên con chị là cháu Tiêu Sĩ Liêm (học sinh lớp 3A Trường Tiểu học số 1 Phước Hiệp) đã mang chiếc áo mưa trên đến trường, rồi làm rơi túi vàng ra ngoài.

Được biết, chị Nguyễn Thị Hồng thuộc diện hộ cận nghèo ở xã Phước Hiệp. Hàng ngày, người phụ nữ này phải lặn lội thu mua phế liệu, kiếm tiền nuôi hai con nhỏ ăn học.

“Đây là số tài sản lớn của ba mẹ con. Tôi tích cóp dành dụm phòng khi đau ốm và lo cho các con. Tôi rất cảm ơn hai cháu Nguyên và Hưng, Ban giám hiệu Trường Tiểu học số 1 cùng Công an xã Phước Hiệp đã giúp tôi tìm lại tài sản của mình”, chị Hồng xúc động nói.

Sau 3 năm mẹ mất, bé Gấu - con trai thiếu úy Đậu Thị Huyền Trâm bây giờ ra sao?
Bé Gấu, con trai Thiếu úy Đậu Thị Huyền Trâm (Công an tỉnh Hà Tĩnh), người phụ nữ từ chối điều trị ung thư để sinh con nay đã gần 3 tuổi. Một câu...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự