Tin tức 24h: Quan hệ lén lút, nữ chủ nhà trọ bị "dính chặt" với người tình trong khách sạn

Ngày 14/06/2018 19:00 PM (GMT+7)

Cô chủ nhà trọ bị phát hiện đang “quan hệ” với một người đàn ông đã có vợ trong khách sạn ở tư thế bị dính chặt vào nhau.

Quan hệ lén lút, nữ chủ nhà trọ bị "dính chặt" với người tình trong khách sạn

Khách lưu trú tại một khách sạn ở thị trấn Kitale, Kenya, nghe thấy tiếng kêu la từ một trong các phòng của khách sạn và thông báo cho nhân viên lễ tân.

Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, họ phát hiện một cặp đôi “dính chặt vào nhau” trong tình trạng khỏa thân và các bác sĩ đã được gọi đến để giải cứu nạn nhân.

Tin tức 24h: Quan hệ lén lút, nữ chủ nhà trọ bị amp;#34;dính chặtamp;#34; với người tình trong khách sạn - 1

Trang tin Nairobi News cho biết người đàn ông đi công tác tại thị trấn Kitale và để người vợ ở nhà tại thị trấn Lodwar. Người vợ sau đó cáo buộc rằng chồng của cô ngoại hình với bà chủ nhà trọ của họ ở Lodwar.

Cảnh sát đã đưa cặp đôi vẫn trong tình trạng dính chặt vào nhau về đồn để giải quyết vụ việc. Sự việc thu hút sự chú ý của đám đông tò mò và cảnh sát buộc phải bắn súng chỉ thiên để giải tán đám đông.

Nguyên nhân chính xác khiến cặp đôi dính chặt vào nhau chưa được xác định, nhưng họ có thể là nạn nhân của hiện tượng “dương vật bị mắc kẹt” rất hiếm gặp. Hiện tượng này xảy ra khi các cơ trong âm đạo co thắt siết chặt “cậu nhỏ” hơn mức bình thường.

>> Xem thêm: Người chồng ngoại tình bị "dính chặt" ê chề khi lén lút quan hệ với nữ chủ nhà trọ

Chuyến taxi đi kỷ lục: Chạy 3.850 cây số hết 49 triệu tiền cước

Ngày 14/6, mạng xã hội xôn xao hình ảnh tờ thanh toán giá cước xe của một hãng taxi với số tiền gần 50 triệu đồng – chuyến xe được cho là có cước đạt kỷ lục từ trước đến nay của ngành kinh doanh taxi trong cả nước.

Được biết, chuyến xe do tài xế tên H. cầm lái, chạy từ An Giang ra Hà Nội rồi quay về trong 1 tuần (từ 6/6 đến 13/6) với quãng đường dài 3.850km. Giá cước của chuyến đi lên tới 49.306.000 đồng.

Tin tức 24h: Quan hệ lén lút, nữ chủ nhà trọ bị amp;#34;dính chặtamp;#34; với người tình trong khách sạn - 2

Tờ thanh toán giá cước xe của một hãng taxi với số tiền gần 50 triệu đồng khi hoàn thành chuyến đi dài 3.850km (Ảnh chụp màn hình)

Khi kết thúc hành trình trải dọc dải đất hình chữ S., hành khách đã được hàng taxi giảm 50% giá cước vì đã lập thành tích kỷ lục về số tiền cước phí từ trước đến nay.

Sau khi chia sẻ, bức hình ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng ngỡ ngàng hoặc cố mở to mắt để nhìn lại số km và giá cước xem mình có bị hoa mắt hay không.

>> Xem thêm: Chuyến taxi kỷ lục hết 49 triệu tiền cước chạy một mạch từ An Giang-Hà Nội

Cô gái bị đổ nước mắm lên người đề nghị khởi tố vụ án

Liên quan đến sự việc một cô gái bị nhóm đối tượng nghi là đánh ghen, đổ nước mắm, muối ớt lên người, ngày 14/6 một lãnh đạo Công an TP Thanh Hóa cho biết, đã nhận được đơn trình báo của nạn nhân trong vụ việc này đó là chị L.T.G. (28 tuổi, trú tại TP Thanh Hóa).

"Sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ thông tin đến các cơ quan báo chí và sẽ xử lý nghiêm theo các quy định của pháp luật. Hiện vụ việc đang được chúng tôi tiếp tục điều làm rõ", vị lãnh đạo này cho hay.

Tin tức 24h: Quan hệ lén lút, nữ chủ nhà trọ bị amp;#34;dính chặtamp;#34; với người tình trong khách sạn - 3

Cô gái nạn nhân vụ nghi đánh ghen đang điều trị tại bệnh viện

Theo nội dung đơn "Tố giác tội phạm và đề nghị khởi tố vụ án" chị L.T.G. cho hay,  tối ngày 12/6, sau khi làm tóc tại tiệm P.T.A. ở đường Cao Thắng, TP Thanh Hóa, chị G. dắt xe ra về đã bị một nhóm người tấn công, đánh đập, dùng kéo, dao lam xé rách, lột quần áo.

Nhóm này còn đổ nước mắm, bột ớt lên cơ thể, làm nhục nạn nhân trên đường phố đông người qua lại. Sau khi sự việc xảy ra, chị G. được nhiều người đưa đi cấp cứu và điều trị đa chấn thương tại bệnh viện.

Cô gái bị đổ nước mắm, muối ớt lên người ở Thanh Hóa đề nghị khởi tố vụ án
Theo đơn trình báo gửi cơ quan chức năng, chị G. đề nghị khởi tố nhóm đối tượng đã hành hung, đổ nước mắm và muối ớt lên người mình.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h