Tin tức 24h: Quý bà Sài Gòn rủ trai Tây đi khách sạn, không ngờ ăn "quả đắng"

Ngày 12/10/2018 19:26 PM (GMT+7)

Quen bạn trai ngoại quốc qua mạng, một quý bà ở TP HCM đã bị sụp bẫy với chiêu tặng quà có 350.000 USD.

Quý bà 60 rủ trai ngoại đi khách sạn, kẻ lừa đảo ăn "quả đắng"

Ngày 12/10 Công an quận 1, TP.HCM đang điều tra, làm rõ vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản dưới hình thức gửi bưu phẩm từ nước ngoài về Việt Nam rồi yêu cầu nạn nhân đóng tiền để chiếm đoạt.

Nạn nhân là bà Hương (tên đã thay đổi, 58 tuổi, ngụ TP Hà Nội).

Trước đó, vào tháng 7, bà Hương quen với một người tự xưng tên Mark Bush (quốc tịch Mỹ). Sau thời gian nhắn tin qua lại với “trai lạ”, bà Hương nhận được tin nhắn của Mark Bush với nội dung sẽ chuyển cho bà một túi hành lý nhờ giữ giúp. Đối tượng còn nói bên trong hành lý có hợp đồng kinh tế trị giá 350.000 USD và một số vật dụng cá nhân.

Tin tức 24h: Quý bà Sài Gòn rủ trai Tây đi khách sạn, không ngờ ăn amp;#34;quả đắngamp;#34; - 1

Nghi mình bị lừa, trước khi đến khách sạn cùng trai lại “quý bà” đã báo cảnh sát. Hình minh họa

Bà Hương sau đó nhận được email yêu cầu chuyển tiền để làm phí vận chuyển. Nghĩ thật, người phụ nữ nhiều lần đến ngân hàng chuyển số tiền 160 triệu đồng.

Đợi nhiều ngày nhưng vẫn không thấy túi hành lý của “trai lạ” gửi đến lại còn bị yêu cầu đóng thêm 3.500 USD, bà Hương nghi mình bị lừa nên báo cảnh sát, đồng thời vờ hẹn gặp các đối tượng để giao tiền.

>> Xem thêm: Được quý bà rủ đi khách sạn, tưởng lừa được mồi ngon ai ngờ ăn "quả đắng"

Con 3 tháng tuổi tử vong không một vết thương, người mẹ ân hận cả đời

Sự việc xảy ra vào ngày 23/8 vừa qua tại một ngôi nhà ở khu vực Lok Ma Chau, Hồng Kông. Theo đó, một người mẹ trẻ 20 tuổi đã phát hiện cô con gái 3 tháng tuổi của mình tử vong ngay tại nhà.

Ngay sau đó, cảnh sát và các nhân viên y tế đã có mặt tại ngôi nhà để điều tra. Khi họ tới nơi thì bé gái 3 tháng tuổi đã tử vong. Tuy nhiên, trên người bé không phát hiện có bất kỳ vết thương nào, cũng không có dấu hiệu bị lạm dụng hay bạo hành gia đình.

Tin tức 24h: Quý bà Sài Gòn rủ trai Tây đi khách sạn, không ngờ ăn amp;#34;quả đắngamp;#34; - 2

Cảnh sát phát hiện bé gái 3 tháng tuổi tử vong tại nhà nhưng không có dấu hiệu bị bạo hành.

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện vào tối 22/8, sau khi cãi nhau với người chồng, người mẹ trẻ đã tức giận bỏ đi, để lai cô con gái 3 tháng tuổi ở nhà với chồng. Tuy nhiên, người chồng do giận vợ nên cũng đã rời khỏi nhà ngay sau đó khiến bé gái bị bỏ lại nhà một mình trong suốt một ngày.

>> Xem thêm: Thấy con 3 tháng tuổi tử vong không một vết thương, sự thật khiến người mẹ hối hận cả đời

Bé gái sinh ra nặng 7,7 kg khiến bác sĩ sốc nặng

Chị Tatyana Khalina hạ sinh bé gái Nadia Khalina vào ngày 17/9/2007 tại một bệnh viện địa phương thuộc khu vực Altai, Siberia, nước Nga. Lúc mới chào đời, cô bé nặng 7,75kg khiến tất cả những người có mặt tại bệnh viện khi ấy đều bị sốc.

"Tất cả chúng tôi đều bị sốc. Bố con bé nói gì ư? Anh ấy chẳng nói gì cả, chỉ biết đứng đó tròn mắt ngạc nhiên", chị Tatyana chia sẻ. "Tôi ăn tất cả mọi thứ. Chúng tôi chẳng có tiền để mua những thực phẩm đặc biệt nên tôi chỉ biết ăn khoai tây, mì và cà chua", người mẹ này tiết lộ. Chị Tatyana nói thêm rằng tất cả những đứa bé trước của mình đều nặng trên 5kg. Trên bé Nadia còn có 11 người anh chị nữa.

Tin tức 24h: Quý bà Sài Gòn rủ trai Tây đi khách sạn, không ngờ ăn amp;#34;quả đắngamp;#34; - 3

Bé Nadia với cân nặng "khủng" 7,75 kg, gấp đôi những bé gái thông thường khác.

Một tháng sau khi chào đời, bé Nadia cũng có thể ra viện để trở về căn hộ 3 phòng ngủ tại Aleisk, một thị trấn thuộc khu Viễn Đông nước Nga. Khi ấy, chị Tatyana nói với phóng viên: "Chúng tôi không muốn có thêm con nữa. Từ giờ chúng tôi chỉ hy vọng có cháu thôi".

Mẹ chỉ ăn mì và khoai, bé gái sinh ra nặng 7,7 kg khiến bác sĩ sốc nặng
Do hoàn cảnh nghèo khó nên suốt thời gian mang thai, người mẹ hầu như chỉ ăn khoai tây, mì và cà chua nhưng đến ngày lâm bồn, cân nặng của em bé khiến...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h