Tin tức 24h: Rơi nước mắt trước cảnh bé trai ngồi một góc, đọc những dòng tin nhắn cuối cùng của mẹ rồi khóc

K.T - Ngày 11/04/2023 19:00 PM (GMT+7)

Mẹ mất vì tai nạn giao thông, bé trai lén ngồi một góc xem lại tin nhắn của mẹ với mình rồi khóc. Hình ảnh này nhận được nhiều sự thương cảm của cộng đồng mạng.

Rơi nước mắt trước cảnh bé trai ngồi một góc, đọc những dòng tin nhắn cuối cùng của mẹ rồi khóc

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ hình ảnh bé trai ngồi 1 góc, tay lướt đi lướt lại chuỗi tin nhắn của mình với người mẹ đã mất vì tai nạn giao thông, trên má lăn dài dòng nước mắt.

Được biết, người chia sẻ câu chuyện là cậu của em.

Theo dòng chia sẻ của người cậu: "Tìm cháu mãi không thấy đâu, hóa ra cháu đang ngồi ở 1 góc, tay thì cứ lướt đi lướt lại chuỗi tin nhắn của mình với mẹ. Miệng vẫn nhai kẹo nhưng trên má đã lăn dài hai dòng nước mắt.

Hình ảnh bé trai đang ngồi một góc xem tin nhắn của mình và mẹ (ảnh cắt từ clip).

Hình ảnh bé trai đang ngồi một góc xem tin nhắn của mình và mẹ (ảnh cắt từ clip).

Có những ngày cậu đón học thì chạy ra khoe cậu hôm nay con được điểm 10 cô cho phần thưởng là 1 cục kẹo. Cậu kêu để cậu bóc cho ăn nhưng không chịu đòi mang về khoe mẹ đã. Xong còn nói chắc mẹ thấy mẹ hạnh phúc lắm...".

Đoạn video em bé khóc khi xem lại tin nhắn của mình và mẹ (nguồn: Facebook Bùi bibi)

Sau khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận thương cảm, động viên em bé cố gắng vượt qua mất mát lớn lao này:

- Thương quá mong con mạnh mẽ vượt qua nỗi đau này.

- Bé hiểu chuyện thật sự, thương con.

- Thương con. Thật là đau xót khi phải chứng kiến những cảnh như này. Chúc con mạnh khỏe vững vàng để phát triển bản thân trong cuộc sống. Mẹ con sẽ mãi đồng hành bên con bảo vệ che chở cho con.

- Không cầm được nước mắt thương con quá!

- Mất đi người thân là điều đau đớn nhất. Đây lại còn là mẹ. Mong em sẽ thật mạnh mẽ, nhiều sức khoẻ và cuộc sống này sẽ bớt khắc nghiệt với em. Gửi em 1 cái ôm.

Bảo hiểm tạm ứng 250 triệu khắc phục thiệt hại vụ ô tô tông liên hoàn 17 xe máy

Tổng cty CP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) vừa có văn bản gửi chủ xe 29A-083.12 thông báo tạm ứng tiền bồi thường cho chủ xe liên quan tới vụ tai nạn xe ô tô BKS 29A-083.12 (xảy ra khoảng 16h07 ngày 5/4/2023, tại nút giao đường Võ Chí Công - Xuân La, Hà Nội). Đây là vụ tai nạn xe ô tô đâm liên hoàn làm nhiều xe máy bị hư hỏng và 17 người bị thương.

Thông báo cho biết, xe ô tô 29A-083.12 tham gia bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới tại BSH Hà Nội có hiệu lực từ ngày 8/6/2022 đến ngày 8/6/2023 theo giấy chứng nhận bảo hiểm số DK22/0165804. Ngày 8/4/2023, BSH đã nhận được Thông báo tai nạn và yêu cầu bồi thường của khách hàng với nội dung đề nghị BSH giải quyết quyền lợi theo quy định.

Vụ tai nạn xảy ra tại ngã tư Võ Chí Công - Xuân La (Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) khiến khoảng 20 người bị thương. Ảnh: Đình Hiếu.

Vụ tai nạn xảy ra tại ngã tư Võ Chí Công - Xuân La (Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) khiến khoảng 20 người bị thương. Ảnh: Đình Hiếu.

Theo đó, doanh nghiệp bảo hiểm đã nhất trí tạm ứng số tiền bồi thường là 250 triệu đồng cho khách hàng để sớm khắc phục một phần thiệt hại của các nạn nhân liên quan. Đồng thời, đề nghị chủ xe lập đề nghị tạm ứng bồi thường gửi, phối hợp với BSH và các cơ quan chức năng để hoàn thiện hồ sơ yêu cầu bồi thường.

Hiện, BSH đã có văn bản gửi Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) báo cáo việc giải quyết bồi thường bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe ô tô BKS 29A-083.12.

Diễn biến mới vụ hiệu trưởng đánh hiệu phó nhập viện ở Quảng Bình

Ngày 11-4, Phòng Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình xác nhận đã phối hợp với các bên liên quan tiến hành xác minh vụ Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc đánh hiệu phó ngay tại sân trường.

Trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc - nơi xảy ra vụ việc.

Trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc - nơi xảy ra vụ việc.

Cụ thể, hôm qua (10-4), Phòng GD-ĐT huyện Lệ Thủy và UBND xã Ngư Thủy Bắc đã làm việc với Trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc.

Theo kết quả xác minh, khoảng 6 giờ 50 ngày 6-4, khi đi ăn sáng về, ông Phan Anh Tuấn - Hiệu trưởng Tiểu học Ngư Thủy Bắc - phát hiện cổng trường bị khóa bằng một ổ khóa mới (không phải khóa của trường).

Sau khi hỏi bảo vệ, ông Tuấn biết được người thay ổ khóa là ông Lê Đức Huấn - hiệu phó trường này, nên đã yêu cầu bảo vệ phá khóa để mở cổng vào trường.

Sau khi mở cổng trường, ông Tuấn lái ôtô vào thì ông Huấn chặn lại. Lúc này, 2 bên xảy ra xích mích. Trong lúc nóng giận, do không làm chủ được bản thân, 2 người đã xảy ra xô xát. Ông Tuấn đã dùng tay đánh mạnh vào vùng mặt ông Huấn khiến ông này bị thương phải nhập viện.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Tuấn đã gặp và xin lỗi ông Huấn, đồng thời cam kết sẽ chi trả toàn bộ chi phí chữa bệnh cho hiệu phó.

Đến nay, sức khỏe ông Huấn đã ổn định, đang được tiếp tục theo dõi.

Hình ảnh ông Lê Đức Huấn - Hiệu phó Trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc bị đánh nhập viện lan truyền trên mạng xã hội.

Hình ảnh ông Lê Đức Huấn - Hiệu phó Trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc bị đánh nhập viện lan truyền trên mạng xã hội.

Ông Nguyễn Văn Vững, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Lệ Thủy, cho biết sau buổi làm việc, phòng đã có báo cáo gửi UBND huyện và Thường trực Huyện ủy.

Sau vụ việc trên, ông Tuấn đã nhận trách nhiệm người đứng đầu để xảy ra sai phạm, đồng thời thừa nhận hành vi chưa chuẩn mực của mình trước cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường.

Ông Tuấn cũng đã xin lỗi ông Huấn vì sự việc vừa qua, mong muốn sẽ được cấp trên cũng như mọi người thông cảm.

Công an huyện Lệ Thủy cũng đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc hiệu trưởng đánh hiệu phó này.

Chậm chuyển khoản 3 triệu, người đàn ông bị đánh rồi bắt quỳ

Chiều 10/4, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) thông tin, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận đã tạm giữ Nguyễn Việt Hùng (SN 1981, trú quận Sơn Trà) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Theo điều tra ban đầu, do tài khoản ngân hàng mình bị trục trặc nên Hùng đã mượn số tài khoản của anh N.C.T (SN 1981, trú quận Sơn Trà) để người khác chuyển vào 23 triệu đồng, sau đó anh T rút tiền mặt đưa lại cho Hùng.

Do hạn mức rút tiền từ thẻ ATM chỉ 20 triệu đồng/ngày nên còn 3 triệu đồng không rút ra được, anh T nói hôm sau sẽ rút tiền đưa cho Hùng. Tuy nhiên, sau nhiều lần đòi anh T trả lại số tiền 3 triệu đồng nhưng chỉ nhận sự hứa hẹn sẽ “ra rút, trả lại”, Hùng đã cùng 2 người khác đến tìm anh T để đòi.

Nguyễn Việt Hùng tại cơ quan Công an.

Nguyễn Việt Hùng tại cơ quan Công an.

Sau đó, Hùng ép anh T lên xe máy, chở đến một cây ATM trên đường Ngô Quyền yêu cầu anh T rút tiền trả lại cho Hùng. Nhưng khi kiểm tra trong thẻ ATM của anh T lại không còn tiền, Hùng nổi cơn, ép anh T chở về lại một vựa hải sản trên đường An Cư 4, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, buộc anh T quỳ xuống đất rồi dùng tay, chân đánh anh T.

Tiếp đến, Hùng chở anh T về một nhà lồng trong khu vực cảng cá Thọ Quang dùng cây sắt và dao đe doạ buộc anh T trả tiền cho mình. Anh T hoảng sợ van xin và nói Hùng chở đến nhà người quen để mượn tiền trả, Hùng không đồng ý, tiếp tục đánh anh T gây thương tích. 

Ngay sau đó, người nhà anh T đã đến cơ quan Công an trình báo sự việc và nhờ can thiệp giải cứu cho anh T.

Được biết, Nguyễn Việt Hùng từng bị tuyên án 15 năm tù về tội giết người.

Giá xăng tăng mạnh, vượt mốc 24.000 đồng/lít

Ngày 11-4, Liên Bộ Công Thương - Tài chính đã điều chỉnh giá xăng dầu trong nước theo chu kỳ. Theo đó, từ 15 giờ, xăng E5RON92 tăng 1.091 đồng/lít, có giá bán 23.173 đồng/lít; xăng RON95 tăng 1.120 đồng/lít, có giá bán 24.245 đồng/lít.

Tương tự, dầu diesel tăng 719 đồng/lít, có giá bán 20.149 đồng/lít; dầu hỏa tăng 702 đồng/lít, có giá mới là 19.739 đồng/lít và dầu mazut có giá 15.194 đồng/kg sau khi tăng 765 đồng/kg so với giá bán lẻ hiện hành.

Giá xăng dầu tăng mạnh từ 15 giờ ngày 11-4.

Giá xăng dầu tăng mạnh từ 15 giờ ngày 11-4.

Tại kỳ này, Liên Bộ thực hiện trích lập quỹ bình ổn giá xăng dầu 300 đồng/lít đối với xăng E5RON92, xăng RON95, dầu diesel, dầu hoả. Riêng dầu mazut không trích quỹ. Cơ quan điều hành giá không chi quỹ ở kỳ này.

Theo dữ liệu của Bộ Công Thương, thị trường xăng dầu thế giới kỳ điều hành lần này chịu ảnh hưởng của các yếu tố như việc Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) và các đồng minh, còn gọi là OPEC+, đã đồng ý nâng sản lượng cắt giảm tự nguyện từ tháng 5 lên 1,6 triệu thùng mỗi ngày để ổn định thị trường toàn cầu, tâm lý lo ngại lạm phát và chính sách thắt chặt tiền tệ ảnh hưởng tới sự phục hồi kinh tế toàn cầu. Các yếu tố này tác động làm giá xăng dầu có diễn biến tăng giảm đan xen nhưng nhìn chung là tăng.

Tại kỳ điều hành gần nhất ngày 3-4, giá xăng dầu trong nước cũng tăng nhẹ. Cụ thể, xăng RON95 tăng 90 đồng/lít, có giá mới 23.120 đồng/lít; xăng E5RON92 tăng 60 đồng/lít, có giá bán 22.080 đồng/lít. Dầu diesel tăng 130 đồng/lít, có giá mới 19.430 đồng; dầu hỏa có giá mới 19.030 đồng/lít sau khi giảm 430 đồng/lít.

Một học sinh lớp 6 tử vong trong tiết học thể dục
Đang khởi động trong tiết học thể dục, học sinh H. bất ngờ ngã gục rồi tử vong sau đó

Tin tức 24h

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h