Tin tức 24h: Sau ly hôn "vợ cả", đại gia Minh Nhựa trở lại, nhắn điều này đến con trai

K.T - Ngày 02/03/2021 19:00 PM (GMT+7)

Trên trang cá nhân, đại gia Minh Nhựa vui vẻ viết: “Ba sợ độ cao nên con phải tập không sợ. Ba sợ vợ nên con chỉ được yêu vợ mà thôi”.

Sau ly hôn "vợ cả", đại gia Minh Nhựa trở lại, nhắn nhủ điều này đến con trai

Vừa qua, dư luận được phen xôn xao vụ việc đại gia Phạm Trần Nhật Minh (SN 1983, hay còn gọi là Minh Nhựa) bất ngờ yêu cầu TAND quận 5, TP.HCM tuyên bố vợ tên Nguyễn Thị Phương Thúy (SN 1982) “mất tích”. Sau đó, vị doanh nhân đã có động thái trên mạng xã hội. Cụ thể anh đăng tải hình ảnh nắm tay tình tứ với Mina Phạm – người phụ nữ đang ở bên cạnh anh, kèm lời tâm sự hài hước: “Vợ chồng đang hạnh phúc. Báo chí làm giật cả mình”.

Tuy nhiên, đại gia Minh Nhựa lại đăng tải hình ảnh ấy trên Instagram thay vì Facebook cá nhân – nơi có lượng người theo dõi ít hơn rất nhiều (Instagram: 40,3 nghìn lượt theo dõi; Facebook: hơn 302 nghìn người quan tâm – PV). Lúc này nhiều người thắc mắc vì sao vị doanh nhân trẻ không chia sẻ ở Facebook rồi khẳng định có thể ở “nơi đó” riêng tư, bớt ồn ào hơn… Họ hi vọng trong thời gian tới anh sẽ quay trở lại và thường xuyên cập nhật những thông tin, hình ảnh hạnh phúc của gia đình.

Và không để cộng đồng mạng chờ lâu, chiều nay (2/3), đại gia Minh Nhựa đã xuất hiện trở lại. Trên trang cá nhân, anh vui vẻ viết: “Điều mà ba có thể làm là treo ngược con. Điều con có thể làm là chỉ có thể nói: Ba ơi! Con sợ. Ba sợ độ cao nên con phải tập không sợ. Ba sợ vợ nên con chỉ được yêu vợ mà thôi”.

Tin tức 24h: Sau ly hôn amp;#34;vợ cảamp;#34;, đại gia Minh Nhựa trở lại, nhắn điều này đến con trai - 1

Đại gia Minh Nhựa vui vẻ nhắn nhủ đến cậu con trai. (Ảnh chụp màn hình)

Kèm theo đó là hình ảnh Minh Nhựa treo ngược con trai tên Nobi – con trai đầu của anh và người đẹp Mina Phạm.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh ấy đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều cảm thấy hai cha con vô cùng dễ thương, đồng thời chú ý đến dòng chữ cuối cùng: “Ba sợ vợ nên con chỉ được yêu vợ mà thôi”. Đó là lời nhắn nhủ của anh dành tới con trai nhưng ai cũng đoán được ẩn ý trong đó: “Sợ vợ”…

Người phụ nữ lột đồ chửi bới trước cổng đền Cuông làm đơn tố cáo "bị xúc phạm"

Ngày 2/3, thông tin từ ông Hoàng Công Trường - Chủ tịch UBND xã Diễn An, huyện Diễn Châu, (Nghệ An) cho biết, người phụ nữ có hành vi phản cảm tụt quần, chửi bới trước cổng đền Cuông đã làm đơn tố cáo nhân viên trong đền xúc phạm danh dự, nhân phẩm của mình.

Theo thông tin, bà M. (SN 1969, trú TP Vinh) đã làm đơn tố cáo gửi chính quyền xã Diễn An (huyện Diễn Châu, Nghệ An) về việc: tập trung đông người tại đền Cuông trong thời gian có dịch COVID-19, có hoạt động mê tín dị đoan và tố cáo bà Nguyễn Thị H. (nhân viên làm việc tại đền Cuông) xúc phạm danh dự, nhân phẩm của mình. 

Tin tức 24h: Sau ly hôn amp;#34;vợ cảamp;#34;, đại gia Minh Nhựa trở lại, nhắn điều này đến con trai - 2

Hành động phản cảm của bà M.

Ngày 1/3, Thanh tra Sở Văn hóa thể thao Nghệ An đã ra làm việc với Ban Quản lý đền Cuông về nhiều nội dung, trong đó có một số vấn đề liên quan đến chấn chỉnh hoạt động tại đền. Đồng thời, làm việc với bà H. (nhân viên làm việc tại đền; người bị tố cáo) để có thông tin thêm về vụ việc và có hướng xử lý.

Như đã đưa tin, ngày 26/2 (trùng ngày rằm tháng Giêng) bà M. đến đền Cuông thắp hương và xin giải quẻ xăm. Mỗi người lấy tờ giải quẻ xăm sẽ bỏ 5.000 đồng vào hòm công đức của đền. Tuy nhiên, bà M. không chịu bỏ nên xảy ra mâu thuẫn với bà Nguyễn Thị H. (nhân viên tại đền).

Sau đó, nhóm bà M. ra về và dừng xe ô tô chắn lối ra vào cổng đền. Nhân viên bảo vệ nhắc nhở thì bị nhóm người ngồi trên ô tô chửi bới. Bà M. sau đó đã xuống mở cửa, tụt quần chửi bới nhân viên làm việc ngay trước cổng đền Cuông. Một số hành khách xung quanh dùng điện thoại quay video clip lại đăng tải lên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc, Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo Công an huyện Diễn Châu vào cuộc xác minh vụ việc để có hướng xử lý nghiêm.

(Theo Tiền Phong)

Giá vàng trong nước hôm nay 2/3

Giá vàng SJC tại TPHCM giảm mạnh 100 nghìn đồng chiều mua vào và 250 nghìn đồng chiều bán ra 55,60-56,00 triệu đồng/lượng.

Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội cũng lùi về mốc 56 triệu đồng chiều bán ra khi chỉ còn 55,60-56,00 triệu đồng/lượng sau khi giảm mạnh 150 nghìn và 250 nghìn đồng hai chiều. Giảm mạnh hơn là các thương hiệu nhỏ.

Trong đó giá vàng 24k Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu giảm mạnh 420 nghìn đồng chiều mua vào và giảm 370 nghìn đồng chiều bấn ra về 53,09-53,79 triệu đồng/lượng…

Còn giá vàng 9999 NPQ cũng mất các mốc 53 triệu đồng mua vào và mốc 54 triệu đồng bán khi chỉ còn 52,70-53,50 triệu đồng/lượng sau khi giảm tới 600 nghìn đồng chiều mua vào và 500 nghìn đồng chiều bán ra…

Giá vàng trong nước đã đảo chiều nhờ đà tăng giá trên thị trường thế giới sau nhiều phiên giảm mạnh trước đó.

Trước phiên giao địch đầu tuần sáng nay, giá vàng SJC tại TPHCM được niêm yết 55,70-56,25 triệu đồng/lượng, tăng 150 nghìn đồng chiều mua vào và 50 nghìn đồng chiều bán ra so với cùng thời điểm phiên trước.

Giá vàng Doji tại Hà Nội cũng được niêm yết 55,75-56,25 triệu đồng/lượng sau khi tăng 200 nghìn đồng chiều mua vào và 100 nghìn đồng chiều bán ra.

Trên hệ thống Phú Quý, giá vàng miếng SJC được niêm yết ở mức cao hơn là 55,95-56,30 triệu đồng/lượng nhờ tăng 200 nghìn đồng cả hai chiều; Giá vàng 9999 NPQ cũng cán mốc 54 triệu khi tăng thêm 200 nghìn và 100 nghìn đồng hai chiều lên 53,30-54,00 triệu đồng/lượng.

Xuôi chiều, giá vàng 24k Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu tăng 130 nghìn đồng và 80 nghìn đồng mua vào và bán ra lên 53,51-54,16 triệu đồng/lượng…

(Theo Báo Giao thông)

Người vợ của Minh Nhựa bị yêu cầu tuyên bố mất tích: Từng viết tâm thư về kiếp chung chồng
Trước thông tin đại gia Minh Nhựa yêu cầu tòa án tuyên bố vợ cả "mất tích", nhiều người đã tò mò về danh tính, cuộc sống của Nguyễn Thị Phương Thúy.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h