Tin tức 24h: "Siêu đám cưới" ở miền Trung, riêng chi phí trang trí 2 tỷ đồng, danh tính cô dâu chú rể gây choáng

K.T - Ngày 07/05/2022 19:00 PM (GMT+7)

Cặp đôi trai tài gái sắc tiết lộ cả hai đã bỏ ra 2 tỷ đồng để trang trí không gian tiệc cưới toàn hoa tươi.

4 diễn biến

"Siêu đám cưới" ở miền Trung, riêng chi phí trang trí 2 tỷ đồng, danh tính cô dâu chú rể gây choáng

Mới đây mạng xã hội xôn xao đám cưới siêu khủng tại một tỉnh miền Trung với chi phí dựng rạp lên tới hàng tỷ đồng. Theo đó lễ thành hôn diễn ra tại một nhà xưởng rộng 1500 mét vuông với không gian được trang trí vô cùng lộng lẫy và nguy nga khiến không ít quan khách tham dự phải choáng ngợp.

Không gian tiệc cưới với tông màu xanh thẫm làm chủ đạo.

Không gian tiệc cưới với tông màu xanh thẫm làm chủ đạo.

Được biết, đám cưới bạc tỷ diễn ra trong hai ngày 26-27/4 vừa qua. Cô dâu tên Thanh Nhật (SN 1998) - tiểu thư lá ngọc cành vàng của một gia đình trâm anh thế phiệt tại miền Trung. Còn chú rể là Ngọc Toàn (SN 1995) - thiếu gia của tập đoàn chuyên kinh doanh trong lĩnh vực phân phối và cung ứng vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội ngoại thất nổi tiếng khu vực phía Bắc.

Cô dâu xinh đẹp và chú rể điển trai rạng rỡ trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Cô dâu xinh đẹp và chú rể điển trai rạng rỡ trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Cặp đôi trai tài gái sắc tiết lộ cả hai đã bỏ ra 2 tỷ đồng để trang trí không gian tiệc cưới toàn hoa tươi. Cô dâu xinh đẹp cho biết, cuối năm 2021 cả hai quyết định về chung một nhà sau khoảng thời gian tìm hiểu nhau. Khi đó cô nàng đã nói với chồng về ước mơ có một đám cưới cổ tích với không gian tràn ngập hoa tươi. Và đương nhiên vị thiếu gia đã gật đầu đồng ý chiều theo nguyện vọng của Thanh Nhật.

Để có một không gian tổ chức đám cưới lộng lẫy, đẹp như trong tranh, cặp đôi đã tốn nhiều thời gian cùng ekip lên ý tưởng và thi công, chuẩn bị cho ngày trọng đại. “Chưa đầy một tháng, ekip đã biến nhà xưởng rộng 1500 mét vuông thành toà lâu đài nguy nga. Chúng mình đã lựa chọn thiết kế không gian tiệc cưới theo phong cách sử dụng các khối hình kỷ hà cổ điển tạo nên một không gian ấn tượng mà khi bước vào đó tất cả sẽ thấy rõ tông màu xanh thẫm và vàng sáng.

Ekip còn sử dụng 20 thùng pha lê nhập khẩu và vận chuyển số lượng hoa tươi lớn từ Đà Lạt để trang trí”, cô dâu xinh đẹp tiết lộ.

Một góc lung linh của siêu đám cưới.

Một góc lung linh của "siêu đám cưới".

Tin tức 24h: amp;#34;Siêu đám cướiamp;#34; ở miền Trung, riêng chi phí trang trí 2 tỷ đồng, danh tính cô dâu chú rể gây choáng - 4

Ngay sau khi được đăng tải, không gian đám cưới cổ tích của cặp đôi con nhà đại gia đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều choáng ngợp với độ giàu có cũng như chịu chi của cô dâu chú rể, đồng thời chúc cho họ hạnh phúc đến cuối đời.

Nguồn: (Tổng hợp)

Giá vàng trong nước tăng mạnh trở lại, tiến sát ngưỡng 71 triệu đồng/lượng

Mở cửa phiên giao dịch ngày 7/5, Công ty Vàng bạc Đá quý Doji niêm yết giá vàng miếng SJC ở mức 69,6 – 70,4 triệu đồng/lượng, tăng 150.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra.

Công ty vàng bạc Phú Quý niêm yết giá vàng ở mức 69,7 - 70,4 triệu đồng/lượng. Mức giá này tăng 180.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và tăng 230.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với phiên giao dịch trước đó. Giá nhẫn tròn trơn niêm yết ở mức 54,9 - 55,6 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng 50.000 đồng/lượng so với hôm qua.

Sáng 7/5 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới ở mức 1.883 USD/ounce, tăng 19 USD/ounce so với cuối phiên giao dịch trước đó. Theo tỷ giá hiện hành, giá vàng thế giới vào khoảng 52,3 triệu đồng/lượng (chưa tính thuế phí), thấp hơn giá vàng trong nước khoảng 17,8 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới giao tháng 6/2022 ghi nhận trên sàn Comex thuộc New York Mercantile Exchanghe ở mức 1.882,8 USD/ounce, tăng 7,1 USD/ounce trong phiên.

Các chuyên gia nhận định, giá vàng quay đầu tăng trong bối cảnh đồng USD suy yếu. Đồng USD mất giá trong bối cảnh nền kinh tế xuất hiện nhiều lo ngại về nguy cơ suy thoái sau khi ghi nhận mức tăng trưởng âm 1,4% trong quý 1/2022. Giới chuyên gia cho rằng việc Cục Dự trữ liên bang Mỹ quyết định tăng lãi suất cơ bản đồng USD và giảm quy mô nắm giữ trái phiếu doanh nghiệp trong bảng cân đối kế toán sẽ làm gia tăng áp lực đối với nền kinh tế, làm tăng chi phí doanh nghiệp, trước khi tác động đến lạm phát.

Trên thị trường tiền tệ trong nước, ngày 7/5, tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ở mức 23.130 đồng/USD, giữ nguyên so với phiên giao dịch trước đó. Tỷ giá đồng USD được Ngân hàng TMCP Ngoại thương (VCB) niêm yết ở mức 22.780 - 23.090 đồng/USD (mua vào - bán ra), giữ nguyên so với phiên giao dịch trước đó.

Nguồn: https://tienphong.vn/gia-vang-trong-nuoc-tang-manh-tro-lai-tien-sat-nguong-71-trieu-don...

Một người nguy kịch sau tiếng nổ trong phòng trọ ở Bình Thuận

Chiều 7-5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc (tỉnh Bình Thuận) đang khám nghiệm hiện trường vụ nổ trong căn phòng trọ khiến 1 người nguy kịch.

Trước đó, vào khoảng 13 giờ 45 phút cùng ngày, người dân sống tại dãy trọ khu phố Phú An, thị trấn Phú Long (huyện Hàm Thuận Bắc) nghe tiếng nổ lớn phát ra từ phòng số 9 của anh N.K.K (30 tuổi). Tại hiện trường, anh K. được phát hiện trong tình trạng bê bết máu, dập nát 2 cánh tay và nằm dưới sàn. 

Hiện trường vụ nổ. Ảnh: DT

Hiện trường vụ nổ. Ảnh: DT

Nhiều đồ vật trong phòng văng tung tóe. Sau khi ngắt điện, dùng bình chữa cháy phun vào các thiết bị bốc khói, người dân đã đưa anh K. đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại phòng trọ, ngoài anh N.K.K, còn có 2 con nhỏ của anh K. đang ở trên gác la hét kêu cứu nên người dân đã đưa ra khỏi phòng. Thời điểm xảy ra vụ nổ, vợ anh K. không có mặt tại phòng trọ.

Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/mot-nguoi-nguy-kich-sau-tieng-no-trong-phong-tro-o-binh-thua...

Thông tin mới vụ nhân viên y tế xé áo blouse

Ngày 7-5, thông tin PLO nắm, Sở Y tế Đắk Lắk đã có kết luận về việc xác minh nội dung kiến nghị, phản ánh của ông Phạm Hồng Thái - Y sĩ Trạm Y tế xã Cư Né đối với Trung tâm y tế (TTYT) huyện Krông Búk.

Theo Sở Y tế, hầu hết các nội dung ông Thái tố đều không có cơ sở, không đúng.

Về nội dung TTYT huyện Krông Búk đánh giá, xếp loại viên chức năm 2021 đối với ông Phạm Hồng Thái, Sở Y tế cho hay: qua kiểm tra hồ sơ, tài liệu có liên quan, cho thấy năm 2021, TTYT huyện Krông Búk đánh giá, xếp loại viên chức Phạm Hồng Thái không hoàn thành nhiệm vụ là đúng.

Trước đó, ông Thái xé áo blouse trước Trạm y tế xã Cư Né. Ảnh: Cắt từ clip

Trước đó, ông Thái xé áo blouse trước Trạm y tế xã Cư Né. Ảnh: Cắt từ clip

Lý do, trong năm 2021 ông Thái đã có nhiều khuyết điểm, vi phạm. Cụ thể, ông Thái đã khám sàng lọc và chỉ định tiêm phòng vaccine COVID-19 không đúng quy định; chưa nghiên cứu tham mưu cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 xã Cư Né trong phòng chống dịch tại buôn Drao và buôn Ktơng Drun.

Trong quá trình khám chữa bệnh, ông Thái có thái độ không hòa nhã, thiếu tế nhị với người dân, hướng dẫn không cụ thể gây hiểu nhầm và bức xúc cho người dân… Toàn bộ những nội dung trên đều được cơ quan chức năng lập biên bản, hoặc ra các văn bản chỉ đạo liên quan.

Đối với nội dung Giám đốc TTYT huyện Krông Búk thực hiện luân chuyển, bổ nhiệm cán bộ, viên chức chưa đúng quy định, Sở Y tế kết luận nội dung tố cáo này không đúng.

Theo kết luận, việc thực hiện quy trình quy hoạch, bổ nhiệm cơ bản đảm bảo theo đúng quy định. Việc điều động một số viên chức (trong đó có ông Thái) phù hợp với tình hình nhân lực của các trạm y tế tại thời điểm điều động.

Tương tự, với nội dung trong ba tháng liền, tất cả nhân viên tại bảy trạm y tế không được nhận lương là không đúng. Căn cứ vào hồ sơ, tài liệu và các chứng từ có liên quan cho thấy, TTYT huyện Krông Búk đã thanh toán tiền lương tháng 10, 11, 12 năm 2020 cho công chức, viên chức, người lao động. Tuy nhiên, thời điểm trả lương có phần chậm trễ hơn so với quy định...

Trước đó, hồi tháng 12-2021, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một nhân viên y tế cởi áo blouse trắng đang mặc trên người, rồi xé ngay trước cửa Trạm Y tế xã Cư Né, huyện Krông Búk. Sau đó, người này ném chiếc áo blouse trắng vừa xé vào sân trạm y tế xã.

Cũng theo nội dung clip, người đàn ông này liên tục nói rất yêu màu áo blouse trắng, yêu nghề y nhưng bị cấp trên chèn ép, trù dập. “Tôi làm một năm chống dịch quần quật, để rồi cuối cùng nhận được cái không hoàn thành nhiệm vụ”- người đàn ông trong clip nói.

Sau đó, người xé áo blouse được xác định là ông Phạm Hồng Thái, nhân viên Trạm Y tế xã Cư Né.

Nguồn: https://plo.vn/thong-tin-moi-vu-nhan-vien-y-te-xe-ao-blouse-post679007.html

Đám cưới độc nhất vô nhị tại Việt Nam: Chú rể mang thai 3 tháng khiến họ hàng ngỡ ngàng
Đám cưới của cặp đôi LGBT này thậm chí còn hạnh phúc nhân đôi khi chú rể thông báo mang bầu em bé.

Đám cưới

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới