Đám cưới "khủng" ở Trà Vinh: Cô dâu "gánh" 30 cây vàng, bất ngờ quà mẹ chồng tặng con dâu

H.A - Ngày 04/05/2022 06:00 AM (GMT+7)

Trong đám cưới, cô dâu đeo ngập vàng ở cổ và tay, lại còn được mẹ chồng tặng chiếc Mercedes E300 AMG 2022 hơn 3 tỷ đồng khiến ai cũng phải xuýt xoa, ghen tị.

Mới đây, MXH xôn xao những hình ảnh trong đám cưới "ngập vàng" của cặp đôi diễn ra ở thị trấn Càng Long, Trà Vinh. Theo đó, cô dâu xinh đẹp đeo rất nhiều kiềng vàng, nhẫn và lắc tay trong ngày trọng đại. Nhìn "gánh nặng" mà cô dâu đeo trên người, ai cũng phải xuýt xoa và ghen tị.

Được biết, cô dâu trong đám cưới "toàn vàng" là Lâm Huyền My (quê ở Cà Mau), còn chú rể là Huỳnh Thanh Tiền (quê ở Trà Vinh), hiện cả 2 đang sống và làm việc tại Hà Nội. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào ngày 18/4 vừa qua ở thị trấn Càng Long, Trà Vinh nhưng mới đây mới được anh Sang Nguyễn - người trang điểm cho cô dâu đăng tải trên trang cá nhân. Sau khi đăng tải, những hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, ai cũng thấy choáng ngợp khi chứng khiến độ “chịu chơi, chịu chi" của 2 bên gia đình khi trao tặng của hồi môn "khủng" cho đôi uyên ương. 

Đám cưới amp;#34;khủngamp;#34; ở Trà Vinh: Cô dâu amp;#34;gánhamp;#34; 30 cây vàng, bất ngờ quà mẹ chồng tặng con dâu - 1

Cô dâu - chú rể với của hồi môn 30 cây vàng và xe Mer tiền tỷ.

Cô dâu - chú rể với của hồi môn 30 cây vàng và xe Mer tiền tỷ.

Trong clip do anh Sang đăng tải có thể thấy cô dâu "gánh" số vàng lớn trên người từ vòng kiềng vàng đến nhẫn, lắc tay. Chú rể cho biết tổng số vàng cưới mà hai bên gia đình và bạn bè trao cho vợ chồng anh là khoảng 30 cây vàng cùng bộ nữ trang kim cương. 

Anh Thanh Tiền tiết lộ, đây chưa phải là món quà cưới "khủng" nhất mà cô dâu nhận được trong ngày đại hỉ. Theo đó, trong đám cưới, mẹ chồng đã tặng “riêng” cô con dâu chiếc xe Mercedes E300 AMG 2022 hơn 3 tỷ đồng, đủ để thấy Huyền My được mẹ chồng cưng chiều thế nào. Còn về phía gia đình cô dâu, bà ngoại cô cũng "tài trợ" toàn bộ nhẫn cưới cho cô cháu gái.

Cô dâu chú rể quen nhau 5 năm trước khi đi đến hôn nhân.

Cô dâu chú rể quen nhau 5 năm trước khi đi đến hôn nhân.

Huyền My và Thanh Tuyền quen nhau từ năm 2016. Họ có cơ hội trò chuyện với nhau khi cùng tham gia một chuyến du lịch tại Thái Lan. Ngay từ lần đầu gặp mặt, anh đã rất ấn tượng với vẻ ngoài nhẹ nhàng, dịu dàng của cô. Đến bây giờ, tình yêu của cả 2 đã nảy nở và đơm hoa kết trái bằng một đám cưới "sặc mùi tiền".

Chú rể chia sẻ, Huyền My làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, cô khá khôn khéo, xinh đẹp và có tài kinh doanh nên ngay từ lần gặp mặt đầu tiên, cô đã được bố mẹ anh rất ưng ý.

Chân dung cô dâu xinh đẹp.

Chân dung cô dâu xinh đẹp.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức ở cả Trà Vinh và Hà Nội: "Mình quê ở Trà Vinh nhưng hiện cả 2 đang làm việc ở Hà nội, 2 địa điểm cách nhau khá xa, rồi họ hàng và đồng nghiệp ở xa nên không thể mời cùng một địa điểm. Mình cũng muốn tiếp đãi khách được chu đáo, vui vẻ nhất có thể nên gia đình mình quyết định tổ chức tiệc ở hai nơi, thời gian cách nhau 1 tuần để vợ chồng mình mới có đủ sức khoẻ để tiếp khách đợt 2. Tiệc cưới sử dụng 100% hoa tươi, mọi thứ đều do chính tay cô dâu Huyền My tự tay chọn”.

Ngay sau khi hình ảnh của cô dâu chú rể được lan truyền trên MXH, nhiều cư dân mạng đã không khỏi ngưỡng mộ đám cưới trong mơ của đôi bạn trẻ với những món quà cưới có giá trị rất lớn cùng nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè. 

Đám cưới hoành tráng của cặp đôi.

Đám cưới hoành tráng của cặp đôi.

 Tài khoản Trà My bình luận: "Cũng là My mà sao đám cưới lại không giống nhau nhỉ, mình cũng thèm được "gãy cổ" vì đeo đầy vàng trong ngày cưới như bạn Huyền My. Giá vàng đợt này lại còn đang lên đỉnh nữa chứ, thật sự ngưỡng mộ ghê. Chúc mừng hạnh phúc 2 bạn nhé".

"Hầu như những đám cưới ngập vàng thời gian gần đây đều ở miền Tây. Nhìn cô dâu đeo đầy vàng mà mình thấy ước ao ghê. Với chừng ấy quà cưới mà cô dâu nhận được trong lễ thành hôn cũng đủ để hai vợ chồng bắt đầu cuộc sống hôn nhân một cách thuận lợi rồi. Mong 2 bạn mãi hạnh phúc và sớm có tin vui", Lan Hương bày tỏ.

Đám cưới khủng ở Nha Trang, của hồi môn gồm 5 sổ đỏ, 5 cây vàng, kim cương tiền mặt
Những hình ảnh, clip ghi khoảnh khắc cô dâu chú rể nhận của hồi môn "siêu khủng" từ bố mẹ vợ khiến ai xem cũng trầm trồ, ước ao.

Cư dân mạng

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng