Tin tức 24h: Sốc trước lời khai của người phụ nữ đánh đập, đổ chất thải lên đầu mẹ già

HÀ ANH - Ngày 08/09/2020 19:10 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ clip cụ già bị đánh đập, đổ rác lên đầu ở Long An, người con gái đã thừa nhận hành vi bạo hành mẹ ruột và khai nguyên nhân do không được chia tài sản.

Sốc trước lời khai của người phụ nữ đánh đập, đổ chất thải lên đầu mẹ già

Qua báo cáo kết quả kiểm tra, xác minh của Công an huyện Cần Đước, người quay clip là con của bà Nguyễn Thị H. (người phụ nữ có hành vi bạo hành mẹ ruột mình). Theo đó, cụ bà bị bà H. bạo hành là bà N.T.Đ ở cùng nhà với bà Hoa. Hiện cụ bà đã mất ngày 2-9-2020.

Qua xác minh của công an, vào ngày 2-9, ông Nguyễn Văn S. (chưa xác định nơi ở) là anh họ của bà Nguyễn Thị H., đến dự đám tang của bà Đ. Tại đây, ông S. nghe tin bà H. có hành vi ngược đãi bà Đ. nên gặp con của bà H. để hỏi thăm thì được cho biết bà H. thường đánh, mắng chửi bà Đ. 

Tin tức 24h: Sốc trước lời khai của người phụ nữ đánh đập, đổ chất thải lên đầu mẹ già - 1

Hình ảnh người phụ nữ bạo hành mẹ đẻ.

Đặc biệt, con bà H.có thông tin đang giữ đoạn clip quay bằng điện thoại di động ghi hình lại cảnh mẹ mình bạo hành bà ngoại vào khoảng thời gian tháng 11-2019. Ông S.xin đoạn clip trên và đã đăng lên mạng xã hội.

Khi clip trên chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi. Nhiều người đã bày tỏ quan điểm phẫn nộ, bức xúc trước hành vi bạo hành cụ bà của người phụ nữ và mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, điều tra, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Qua làm việc,bà Nguyễn Thị H. thừa nhận hành vi bạo hành mẹ ruột như trong clip ghi lại. Bà Hoa khai do bực tức việc bà Đ. không để lại tài sản gì nhưng khi già chỉ có một mình bà lo nuôi dưỡng. Theo đó, bà mới có hành động đánh, mắng chửi bà Đ. như clip đã ghi hình lại.

Hà Nội yêu cầu cho ý kiến việc đổi xe cũ lấy xe máy mới trước ngày 15/9

Trước đề xuất hỗ trợ đổi xe máy cũ lấy xe máy mới, ngày 7/9, thông tin với PV, Văn phòng UBND TP Hà Nội cho biết, lãnh đạo thành phố vừa có ý kiên yêu cầu các sở ngành cho ý kiến trước ngày 15/9.

Cụ thể, đại diện Văn phòng UBND TP Hà Nội cho biết, sau khi nhận được đề xuất của Sở TN&MT, Văn phòng UBND thành phố đã có văn bản số 7379/VP-ĐT gửi các sở ngành liên quan.

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thế Hùng giao Sở TN&MT chủ trì, phối hợp với Sở GTVT, Tài chính, TT&TT, VH&TT, các quận có liên quan trao đổi, cho ý kiến và thống nhất đề xuất về chương trình trên. Báo cáo nội dung cụ thể với UBND thành phố trước ngày 15/9/2020.

Tin tức 24h: Sốc trước lời khai của người phụ nữ đánh đập, đổ chất thải lên đầu mẹ già - 2

Hà Nội hiện có 2,5 triệu xe máy trên 18 năm tuổi.

Trước đó, Tiền Phong đã phản ánh, nhằm từng bước kiểm soát khí thải phương tiện xe máy, giảm ô nhiễm môi trường và tai nạn giao thông, Sở TN&MT Hà Nội đã trình đề xuất thành phố Hà Nội chấp thuận chương trình “Nghiên cứu thí điểm đo khí thải và hỗ trợ đổi xe mô tô, xe gắn máy cũ đang lưu hành trên địa bàn thành phố”.

Theo đó, đơn vị thực hiện lập 8 trạm đo khí thải và 30 đại lý hỗ trợ đổi xe máy cũ trên địa bàn 6 quận là: Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Hà Đông để triển khai chương trình. “Khi người dân mang xe máy cũ đến các địa điểm này để đo kiểm về khí thải, nếu xe không bảo đảm điều kiện, sẽ được Hiệp hội xe máy Việt Nam (VAMM) hỗ trợ kinh phí đổi xe máy mới với mức hỗ trợ 2 - 4 triệu đồng/trường hợp”, đại diện đơn vị triển khai thông tin.

Hà Nội: Cách ly 14 trường hợp F0 sau khi dự Army Games tại Nga

Chiều 8/9, tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 Hà Nội, ông Hoàng Đức Hạnh – Phó Giám đốc Sở Y tế cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Quân Y tổ chức đón, vận chuyển cách ly cho đoàn thể thao của quân đội dự Army Games từ Liên Bang Nga về Hà Nội.

Trong đó, 14 trường hợp F0 và 11 trường hợp F1 đã được chuyển đến cách ly, điều trị tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương 2.

Tin tức 24h: Sốc trước lời khai của người phụ nữ đánh đập, đổ chất thải lên đầu mẹ già - 3

Toàn cảnh buổi họp trực tuyến Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thành phố Hà Nội chiều nay (8/9).

22 chuyên gia và cán bộ Đại sứ quán Nga được chuyển đến cách ly tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi. 187 thành viên đoàn thể thao, học viên và nhân viên Văn phòng Chính phủ được chuyển đến cách ly tại trường Quân sự - Bộ Tư lệnh Thủ đô.

Tại cuộc họp, ông Nguyễn Khắc Hiền – Giám đốc Sở Y tế đề nghị các đơn vị cần tập trung tuyên truyền để mỗi người dân nhận thức, tự giác thực hiện các biện pháp phòng dịch để bảo vệ chính mình. Về tình hình dịch tại Hà Nội thời gian qua, ông Hạnh khẳng định Hà Nội đang triển khai tốt các biện pháp triển khai phòng chống dịch.

Cụ thể, từ ngày 19/8 đến nay, Hà Nội không ghi nhận thêm ca mắc mới ngoài cộng đồng. Lũy tích đợt 3 (từ ngày 25/7 đến nay), Hà Nội có 38 ca mắc COVID-19 và chưa có ca tử vong. Trong đó, 11 ca ngoài cộng đồng và 27 ca từ nước ngoài được cách ly ngay khi nhập cảnh.

Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) thành phố Hà Nội tiếp tục xét nghiệm PCR cho các trường hợp nhập cảnh, trường hợp người dân có biểu hiện ho sốt đến mua thuốc tại nhà thuốc, trường hợp có yếu tố dịch tễ (về từ vùng dịch).

Kẻ bạo hành con 6 tuổi tại Bắc Ninh đã tẩu thoát khỏi cuộc vây bắt tại Hà Nội

Tối 7/9, Công an TP Hà Nội phối hợp với Công an tỉnh Bắc Ninh tiến hành vây bắt đối tượng bạo hành con ở Bắc Ninh trốn trong ngôi nhà trên phố Tôn Đức Thắng (quận Đống Đa).

Tối cùng ngày, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội cho biết đơn vị đã phối hợp với Công an tỉnh Bắc Ninh vây giữ đối tượng Đặng Trung Kiên (47 tuổi, trú phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) đang lẩn trốn tại một ngôi nhà ở phố Tôn Đức Thắng. Tuy nhiên, cuộc vây bắt không thành.

Tin tức 24h: Sốc trước lời khai của người phụ nữ đánh đập, đổ chất thải lên đầu mẹ già - 4

Khu vực vây bắt đối tượng

Đến 23h30, nhiều người dân tập trung khá đông trước ngõ 204 phố Tôn Đức Thắng để theo dõi sự việc. Lực lượng chức năng liên tục yêu cầu người dân di chuyển khỏi khu vực trên để làm nhiệm vụ.

Kiên là đối tượng bị tố bạo hành dã man con gái ruột tại nhà ở Đình Bảng, Bắc Ninh.

Sáng 5/9, mẹ Kiên phát hiện tiếng cháu gái gào thét cầu cứu trong nhà nhưng không gọi được ai mở cửa nên đã báo chính quyền địa phương.

Khi lực lượng chức năng tới giải cứu cháu bé thì Kiên đã bỏ trốn chỉ có người tình của Kiên là L.T.N (36 tuổi, ở huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội) đang giữ cháu trên giường.

Khám xét tại nhà Kiên, lực lượng chức năng thu giữ khoảng 7,7kg ma túy các loại cùng nhiều tang vật liên quan đến việc bạo hành bé Ngọc Anh.

Con gái 15 tuổi tố bị bố đẻ xâm hại, phát hiện vào đúng dịp giỗ 49 ngày của mẹ
Theo thông tin ban đầu, người bố đã xâm hại con gái ruột từ năm 2019, đến nay, người nhà mới phát hiện và trình báo cơ quan công an.
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h