Tin tức 24h: Tài xế 22 tuổi lái xe 7 tỷ gây tai nạn rồi che biển số khai gì?

Ngày 11/01/2019 19:00 PM (GMT+7)

Vụ tai nạn may mắn không gây thương vong về người, nhưng làm 2 cây xanh bị gãy, nhiều ô tô hư hỏng. Chiếc xe BMW này sau đó không hiểu vì lý do gì đã được phủ lên tấm bạt màu đỏ. Biển số xe cũng được che đi.

Tài xế 22 tuổi lái xe 7 tỷ gây tai nạn rồi che biển số khai gì?

17h chiều 10/1, xe ô tô hiệu BMW mang biển số TP.HCM lưu thông trên đường Trần Não (quận 2) hướng từ Mai Chí Thọ ra xa lộ Hà Nội.

Khi đến gần ngã 3 với đường số 29 (phường Bình An, quận 2, TP.HCM) thì bất ngờ lao qua trái, tông gãy 2 cây xanh. Xế hộp tiếp tục lao qua bên kia đường, tông vào đuôi xe máy mang BKS 51V3 - 5181 do 1 người đàn ông cầm lái rồi lao lên vỉa hè, đâm liền hoàn vào 3 ô tô đang đậu gần đó.

Vụ tai nạn may mắn không gây thương vong về người, nhưng làm 2 cây xanh bị gãy, nhiều ô tô hư hỏng. Chiếc xe BMW này sau đó không hiểu vì lý do gì đã được phủ lên tấm bạt màu đỏ. Biển số xe cũng được che đi.

Tin tức 24h: Tài xế 22 tuổi lái xe 7 tỷ gây tai nạn rồi che biển số khai gì? - 1

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn ở Sài Gòn

Sáng 11/1, trao đổi với PV Dân trí, Công an quận 2 cho biết đã làm việc với lái xe và xác định nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn.

Công an quận 2 cho biết, người lái xe là nam thanh niên sinh năm 1997, quê tỉnh Tiền Giang, chiếc xe này mượn của một người quen. Thời điểm gây tai nạn, nam thanh niên này tỉnh táo, qua kiểm tra không phát hiện có nồng độ cồn cũng như chất kích thích như dư luận đồn đoán.

“Bước đầu, nam thanh niên này cho biết nguyên nhân gây tai nạn do lạc tay lái. Riêng về tốc độ thời điểm xảy ra sự cố, cơ quan chức năng đang làm rõ”, nguồn tin cho hay.

Thông tin mới nhất vụ Lexus gây tai nạn liên hoàn ở Tây Hồ

Hai nạn nhân nặng nhất trong vụ tai nạn do xe Lexus gây ra đều mới được xuất viện và theo dõi tại nhà.

PV cũng đã liên hệ lại với chị Nguyễn Th. H., cô giáo bị xe Lexus chèn gãy chân trong khi đi làm về tại phố Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội tối 18/12. Do ca gãy chân nặng nên trước đó chị H. có nguy cơ mất đi bên chân phải. Sau hơn 20 ngày điều trị tại khoa Xương khớp của bệnh viện Việt Đức, chị H. được xuất viện và tiếp tục theo dõi.

Tin tức 24h: Tài xế 22 tuổi lái xe 7 tỷ gây tai nạn rồi che biển số khai gì? - 2

“Tròn 20 ngày nằm viện, đến 8/1 tôi được bác sỹ cho ra viện nhưng vẫn phải theo dõi tại nhà. Hiện tại, các bác sỹ vẫn cử y tá đến tận phòng thay băng ở bên chân gãy. Chiếc chân gãy khiến tôi chưa thể di chuyển, hằng ngày việc sinh hoạt vẫn rất khó khăn.

Bố mẹ ở quê đều đã già không lên Hà Nội trông nom được nên tôi phải thuê một người giúp việc làm theo giờ để họ trợ giúp sinh hoạt, trong khi vẫn phải vào viện tái khám và điều trị dứt điểm nên tôi cũng không tiện về quê. Nằm một chỗ, tốn nhiều chi phí khiến tôi rất khó khăn”.

Dân Việt rộ mốt mua hồng sa mạc về vừa chơi Tết, vừa... ăn

Hoa bắp cải hay còn gọi bằng cái tên mỹ miều là hoa hồng sa mạc. Nhìn hình dáng bên ngoài, chúng không khác gì so với loại bắp cải thông thường. Chúng đều được tạo lên bởi những chiếc lá đan xen xếp thành vòng cung. Sự khác biệt nằm ở màu sắc. Loại hoa này màu tím nhạt hoặc trắng bên trong và được bao bọc bởi những lá xanh bên ngoài. Điều khác lạ này đã khiến bông hoa bắp cải thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Tin tức 24h: Tài xế 22 tuổi lái xe 7 tỷ gây tai nạn rồi che biển số khai gì? - 3

Mỗi cây bắp cải được bán lẻ với giá 100.000 – 150.000 đồng.

“Kích thước hoa bắp cải rất lớn, đường kính khoảng 25-30 cm. Loại hoa này rất bền, người mua có thể chơi chúng 1-2 tháng tùy vào cách chăm sóc và thời tiết. Nhìn chúng như bắp cải mình nhưng màu sắc và kiểu dáng đẹp hơn nhiều”, chỊ Dung Nguyễn – một người bán cây cảnh ở Hải Hậu (Nam Định) cho hay.

Cũng bán loại hoa bắp cải nói trên, chị Trang Trần (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết loại bắp cải này từng xuất hiện trên thị trường trước đó. Có những thời điểm, giá của nó lên đến 350.000 – 400.000 đồng/cây.

Trong thời gian này, hoa bắp cải lại du nhập về nước ta, giá bán buôn khoảng 50.000 – 70.000 đồng, còn mua lẻ dao động từ 100.000 – 150.000 đồng/cây. Dù ở thời gian nào, loại cây này cũng đều hút khách.

Bất ngờ với nước hoa "Lancôme, CK, Gucci" chỉ 100.000 đồng/lọ

Ngày 11-1, Phòng Cảnh sát Kinh tế - Công an TP HCM cho biết đang cùng Cục Quản lý thị trường TP HCM tiếp tục kiểm đếm số mỹ phẩm, nước hoa có dấu hiệu giả nhãn hiệu nổi tiếng nước ngoài vừa bị phát hiện cất giấu tại một căn nhà trên đường Phạm Văn Chí, quận 6 (TP HCM). 

Theo hồ sơ, số lượng sản phẩm giả ban đầu được kiểm đếm khoảng 15.000 sản phẩm các loại của nhiều nhãn hiệu, vận chuyển trên 3 xe tải; số hàng đã được kiểm đếm mới chỉ bằng 1/6 số hàng bị tạm giữ.

Trước đó, Đội số 29 - Cục Quản lý thị trường TP HCM đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Kinh tế - Công an TP HCM kiểm tra căn nhà trên đường Phạm Văn Chí, quận 6.

Tin tức 24h: Tài xế 22 tuổi lái xe 7 tỷ gây tai nạn rồi che biển số khai gì? - 4

Lực lượng quản lý thị trường đang kiểm đếm lô hàng giả

Lực lượng chức năng phát hiện nhiều thùng giấy đựng hàng chục loại mỹ phẩm, nước hoa nổi tiếng như Dior, Chanel, Versace, Armani, Valentino, Lancôme, Dolce & Gabbana, Bvlgari, Gucci, CK… Theo cơ quan chức năng, các sản phẩm này có bao bì bắt mắt, khó phân biệt hàng thật, giả ghi xuất xứ từ Pháp, Mỹ hoặc "Made in P.R.C". 

Người thuê căn nhà để chứa hàng là bà Tô Huệ Ngọc (ngụ quận 10, TP HCM) chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ để chứng minh nguồn gốc xuất xứ của số hàng trên, cũng không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. 

Theo thông tin ban đầu, có khả năng đây là hàng Trung Quốc, chủ hàng mua từ các tỉnh phía Bắc và vận chuyển vào TP HCM, cất giữ tại kho để tiêu thụ. 

Mặc dù các sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng nhưng chủ cửa hàng bán ra giá chỉ hơn 100.000 đồng/sản phẩm. Hiện lực lượng chức năng tiếp tục kiểm đếm số hàng trong kho, sau đó sẽ mời đại diện chủ sở hữu các nhãn hiệu đến để xác định đó có phải là hàng giả hay không, từ đó có cơ sở xử lý những bước tiếp theo.

Chồng bị vợ nhốt trong chuồng cọp hơn 3 năm: Bà nói một đằng, ông kêu một nẻo
Sự việc cơ quan chức năng ở Thanh Hoá vừa giải cứu ông Năm, trú tại xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân, sau khi ông này bị vợ nhốt trong "chuồng cọp", cách...
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h