Nhận nuôi 2 đứa trẻ xa lạ, người phụ nữ sốc khi khám phá ra danh tính của chúng

Ngày 11/01/2019 10:16 AM (GMT+7)

Người phụ nữ đã nhận nuôi 2 đứa trẻ xa lạ với mong muốn làm cuộc sống của mình trở nên ý nghĩa hơn và sau đó, cô đã bị sốc khi khám phá ra danh tính của hai đứa bé.

Chị Katie Page, 30 tuổi, sống tại bang Colorado, Mỹ đã quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân đầu tiên của mình. Sau đó, Katie đổi việc, mua một ngôi nhà mới và bắt đầu sắm sửa để thay đổi mọi thứ trong ngôi nhà của mình. Mặc dù rất đủ đầy nhưng Katie luôn có cảm giác thiếu thốn và muốn làm điều gì đó, nhưng không xác định được mình phải làm gì.

Nhận nuôi 2 đứa trẻ xa lạ, người phụ nữ sốc khi khám phá ra danh tính của chúng - 1

Katie đã quyết định nhận con nuôi.

Một ngày, Katie nhận được email của nhà thờ địa phương nói về việc nhận nuôi trẻ em mồ côi và cô bị thu hút ngay. Katie đã đi đến buổi tuyên truyền và nghe những câu chuyện đau lòng khiến cô không ngừng suy nghĩ. Năm 2015, Katie quyết định sẽ nhận nuôi những đứa trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn không nơi nương tựa.

Sau đó, cô đã được gợi ý nhận nuôi một bé trai 4 ngày tuổi bị bỏ rơi tại bệnh viện. Katie đã đưa bé trai về nhà và gọi em là Grayson. Cô đã nuôi nấng và chăm sóc cậu bé suốt 11 tháng trong khi các nhân viên xã hội tìm kiếm bố mẹ ruột của bé. Có rất nhiều bài quảng cáo nhưng không ai đến nhận Grayson. Cuối cùng, Katie đã chính thức nhận Grayson là con nuôi.

Nhận nuôi 2 đứa trẻ xa lạ, người phụ nữ sốc khi khám phá ra danh tính của chúng - 2

Nhận nuôi 2 đứa trẻ xa lạ, người phụ nữ sốc khi khám phá ra danh tính của chúng - 3

Katie đã sốc nặng khi phát hiện 2 đứa trẻ xa lạ mà mình nhận nuôi là anh em ruột.

Chưa đầy 2 tuần sau, Katie tiếp tục nhận được cuộc gọi từ nhân viên phụ trách hỏi rằng cô có thể giúp đỡ một em bé khác không. Lần này là một bé gái. Katie đã không ngần ngừ mà đồng ý ngay.

Ngày hôm sau, khi đón bé gái trên tay, Katie nhận thấy có điểm khác lạ. Chữ đầu tiên trong tên của mẹ bé gái giống hệt như chữ đầu tiên trong tên của mẹ Grayson mà Katie từng nhìn thấy trong bệnh viện. Cô đã đi tìm giấy tờ của hai đứa trẻ và nhận thấy ngày sinh của người mẹ hai bé cũng giống hệt nhau. Lúc ấy, Katie đã nghĩ rằng liệu 2 bé có thể cùng một mẹ không nhưng mọi người đã nói rằng không thể nào.

Những nghi ngờ của Katie vẫn còn đó khi cô nhận thấy hai đứa trẻ có ngoại hình rất giống nhau. Tới tận một tuần sau, những nghi ngờ ấy mới được xác nhận. Nhân viên phụ trách đã gọi cho Katie và nói rằng: "Katie, bạn đã đúng. Đây là một phép màu. Chúng tôi đã kiểm tra và xác nhận hai đứa trẻ thật sự là anh em ruột".

Nhận nuôi 2 đứa trẻ xa lạ, người phụ nữ sốc khi khám phá ra danh tính của chúng - 4

Nhận nuôi 2 đứa trẻ xa lạ, người phụ nữ sốc khi khám phá ra danh tính của chúng - 5

Katie hạnh phúc bên hai con nuôi.

Katie đã bật khóc ngay giữa văn phòng làm việc của mình vì quá bất ngờ và sốc. Đó là một sự trùng hợp không thể tin được. Hai đứa trẻ mà cô nhận nuôi hoàn toàn xa lạ nhưng lại là anh em ruột. Cô đã đặt tên cho bé gái là Hannah và quyết định sẽ yêu thương hai anh em như con ruột của mình.

Katie chia sẻ, Grayson và Hannah phát triển rất nhanh và vô cùng yêu thương nhau. Tình máu mủ ruột thịt đã khiến hai đứa trẻ càng gẫn gũi hơn, giúp Katie cảm thấy việc mình làm là vô cùng đúng đắn. 

Cặp vợ chồng Mỹ nhận con nuôi châu Phi nhưng gửi trả ngay khi đứa trẻ nói câu đầu tiên
Nhân vật chính của câu chuyện gây xôn xao CNN là Namata, một em bé đến từ châu Phi.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội