Tin tức 24h: Thông tin bất ngờ vụ cô giáo khỏa thân “chữa sốt rét” với đồng nghiệp

Ngày 05/05/2019 19:00 PM (GMT+7)

Bức xúc với hình thức kỷ luật mà nhà trường áp dụng với cô giáo vào nhà nghỉ với thầy giáo ở Lạng sơn, chồng nữ giáo viên đề nghị xử lý nghiêm.

Thông tin bất ngờ vụ cô giáo vào nhà nghỉ “chữa sốt rét” với đồng nghiệp

Theo báo Pháp Luật Việt Nam , ông Khúc Văn L. (42 tuổi, trú tại khu Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, Lạng Sơn) cho biết đã nhận được văn bản của trường Tiểu học-THCS xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng và trường Tiểu học- THCS Mỏ Đá, huyện Chi Lăng trả lời đơn tố cáo của ông về việc vợ ông là bà Nguyễn Thị T. (SN 1977, giáo viên trường Tiểu học-THCS xã Lâm Sơn) quan hệ bất chính với ông Hoàng Văn Q. (giáo viên trường Tiểu học- THCS Mỏ Đá).

Theo văn bản, hai trường xác định bà T. và ông Q. đã vi phạm về đạo đức nhà giáo. Bà T. và ông đều bị kỷ luật cảnh cáo, không được quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, bổ nhiệm trong 12 tháng. Thời gian nâng lương với hai người này bị kéo dài 6 tháng.

Không đồng tình với mức kỷ luật mà hai trường trên áp dụng, ông L. cho rằng, bà T. và ông Q. phải bị buộc thôi việc và ra khỏi ngành, chiểu theo  văn bản số 924 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo về việc tăng cường chỉ đạo, khắc phục tình trạng vi phạm đạo đức nhà giáo.

“Tôi đề nghị xử lý nghiêm hai cán bộ giáo viên quan hệ bất chính, vì họ đã làm hoen ố hình ảnh, lối sống của những người giáo viên chân chính”, báo Tiền phong dẫn lời ông L.

Bà T. công tác tại trường Tiểu học- THCS xã Lâm Sơn, Lạng Sơn. Ảnh: Tiền Phong.

Trước đó, báo Tiền  Phong đưa tin, sáng 21/4, ông Khúc Văn L. cho biết, Tòa án nhân dân huyện Chi Lăng đã thụ lý đơn xin ly hôn giữa ông và vợ là bà Nguyễn Thị T..

“Sau một tháng gửi đơn, Tòa án huyện Chi Lăng vừa mời tôi với vợ đến trụ sở để hòa giải nhưng không thành. Chúng tôi đều thuận tình ly dị. Tuy nhiên, cô T. đòi nuôi cả 2 đứa con và tôi phải đưa 500 triệu để cô ấy ra khỏi nhà. Tôi chưa nhất trí về điểm này nên tòa hẹn một tháng nữa sẽ đưa sự việc ra xét xử”, ông L. thông tin.

Được biết, các con của vợ chồng ông L. đều ổn định tinh thần, tuy nhiên cháu gái lớn học lớp 10 tỏ vẻ có xáo trộn tâm lý.

Trước đó, vào tối 15/4, nhiều người chia sẻ đoạn clip ngắn quay lại cảnh đôi nam nữ tuổi trung niên bị bắt quả tang tại nhà nghỉ, trong tình trạng đang đắp chăn, không mặc quần áo.

Thấy đông người bất ngờ vào phòng, người đàn ông bật dậy mặc quần áo, còn người phụ nữ chỉ kịp lấy chăn che người.

Ông Khúc Văn L. tố cáo, người nữ trong clip là vợ ông - bà Nguyễn Thị T., còn người đàn ông là ông Hoàng Văn Q..

Nói về sự việc ông Q. cho biết, giữa ông và bà T. là đồng nghiệp. Sáng 27/2, do có việc nên ông và bà T. có mặt tại TP Lạng Sơn và bị ngộ độc thực phẩm, sau đó "miệng nôn trôn tháo" rồi lên cơn sốt rét.

Cũng theo lời ông Q, "bà T. vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó thì chồng bà T. đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip".

Hà Nội: Tài xế xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra trình diện công an

Liên quan đến vụ nghi vấn xe ô tô biển xanh gây tai nạn khiến một người thương vong rồi bỏ trốn ở Đại Kim (Hà Nội), sáng 5/5, trao đổi với Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai xác nhận, tài xế đã đến trình diện cơ quan công an.

Tin tức 24h: Thông tin bất ngờ vụ cô giáo khỏa thân “chữa sốt rét” với đồng nghiệp - 1

Chiếc xe biển xanh nghi gây tai nạn rồi bỏ chạy. (Ảnh: Otofun)

Như đã thông tin trước đó, khoảng 20h55 ngày 4/5, một chiếc xe ôtô 7 chỗ mang biển xanh, BKS: 80A-116.xx chạy trên đường Nguyễn Xiển theo hướng về Khuất Duy Tiến, khi đến đoạn đối diện khu đô thị The Manor Central Park phường Đại Kim, Hoàng Mai (Hà Nội) đã đâm vào xe máy nhãn hiệu Honda Wave không rõ BKS do ông Ngô Văn Phương (SN 1966, trú tại xã Hồng Thuận, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định) điều khiển, đang chạy cùng chiều.

Vụ va chạm khiến chiếc xe ôtô gắn biển xanh sau tai nạn đã bị vỡ phần đầu. Xe máy của ông Phương nằm cách nạn nhân hơn 30m và hư hỏng nặng phần đuôi, biển số bị đâm gập vào gầm yên xe.

Cú đâm của xe ô tô rất mạnh đã hất văng ông Phương xuống đường khiến ông bị thương nặng và bất tỉnh. 

TP.HCM: Cháy chung cư cao cấp, cư dân hoảng loạn tháo chạy

Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại một chung cư cao cấp ở TP.HCM. Zing đưa tin, lúc 9h sáng 5/5, ngọn lửa bùng phát tại căn hộ ở tầng 18 chung cư The Vista, phường An Phú (quận 2).

Phát hiện cháy, một số cư dân cùng bảo vệ hô hoán và dùng bình chữa cháy lao đến căn hộ đang phát hỏa dập lửa nhưng bất thành. Nhiều cư dân ôm tài sản tháo chạy theo đường thang bộ xuống tầng trệt thoát ra ngoài.

Tin tức 24h: Thông tin bất ngờ vụ cô giáo khỏa thân “chữa sốt rét” với đồng nghiệp - 2

Khói bốc lên từ tầng 18 chung cư.

Do cuối tuần, nhiều gia đình ở nhà đã ôm đồ đạc, con cái chạy thang bộ xuống đất thoát thân. Đội chữa cháy tại chỗ dùng bình chữa cháy mini tìm cách dập lửa. 

Cảnh sát PCCC quận 2 điều xe thang cùng nhiều lính cứu hỏa đến hiện trường, dập đám cháy ít phút sau đó. Hỏa hoạn không gây thương vong nhưng nhiều tài sản bên trong căn hộ bị thiêu rụi.

Vẫn chưa hết hoảng sợ, một cư dân cho báo VnExpress biết: "Ban đầu khói bốc ra thôi, sau đó lửa phực ra kèm khói đen ghê lắm. Lửa dập rồi nhưng chúng tôi chưa ai dám lên lại nhà vì sợ".

Trao đổi với báo Pháp luật TP.HCM, một lãnh đạo quận 2 cho biết vụ cháy xảy ra ở căn hộ cho thuê, không có người bên trong, không có thiệt hại về người. Tuy nhiên, nhiều tài sản bị cháy rụi.

Cô giáo bị bắt quả tang khỏa thân trong nhà nghỉ với đồng nghiệp: Người chồng lên tiếng
Ông T., chồng cô giáo vào nhà nghỉ chăm sóc đồng nghiệp "lên cơn sốt rét" cho biết đã biết chuyện từ lâu song khuyên bảo mà vợ vẫn không nghe nên đành...
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h