Tin tức 24h: Tiễn đưa chú rể Nguyễn Khắc Long, cô dâu ngất lịm trước phút ly biệt

Ngày 02/08/2018 18:45 PM (GMT+7)

Chiều 2/8, hàng ngàn người dân đổ về thôn Lương Điền (xã Hải Sơn, Hải Lăng, Quảng Trị) tiễn đưa chú rể Nguyễn Khắc Long. Cô dâu Lê Thị Yên ngất lịm trước phút ly biệt chồng.

Tiễn đưa chú rể Nguyễn Khắc Long, cô dâu ngất lịm trước phút ly biệt 

Trưa 2-8, hàng ngàn người dân đã có mặt tại gia đình chú rể Nguyễn Khắc Long (thôn Lương Điền, xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng Quảng Trị), để tiễn đưa anh cùng mẹ bà Ngô Thị Bê và cháu nội Nguyễn Thư Kỳ về đất mẹ. Đây là những nạn nhân cuối cùng ở thôn Lương Điền được tổ chức an táng ở nghĩa trang, trong tổng số 13 nạn nhân gặp tai nạn thảm khốc tại Quảng Nam.

Tin tức 24h: Tiễn đưa chú rể Nguyễn Khắc Long, cô dâu ngất lịm trước phút ly biệt - 1

Dòng người tiễn đưa chú rể Nguyễn Khắc Long cùng mẹ, cháu ruột về nơi an nghỉ cuối cùng

Đúng 13 giờ 30 phút cùng ngày, sau lễ di quan, 3 chiếc xe tang chở linh cữu các nạn nhân lần lượt lăn bánh. Suốt quãng đường gần 3 km ra nghĩa trang xã Hải Sơn, không khí trầm buồn đến nghẹt thở. Nhiều người thân của gia đình chú rể Nguyễn Khắc Long khóc nghẹn và ngất lịm đi trong lúc đưa tang.

Cô dâu Lê Thị Yên (quê Bình Định) cũng có mặt trong dòng người đưa tiễn. Kể từ hôm nhận tin chồng gặp nạn, chị đã tức tốc bắt xe ra Lương Điền để chịu tang chồng. Đến nay đã mấy hôm chị quỳ bên quan tài chú rể Nguyễn Khắc Long hết khóc đến gọi tên chồng trong đau đớn. Lúc đưa tang, chị Yên ngất lịm trong vòng tay người thân.

>> Xem thêm: Đám tang chú rể Nguyễn Khắc Long: Cô dâu ngất lịm trong vòng tay người thân

Người vợ gốc Việt đi tù vì đánh chết vẹt của con chồng 

Theo Straitstimes, vụ việc bắt nguồn ngày 27/10/2017, khi cô gái trẻ Yu Mei Ling (26 tuổi) đang mang chú vẹt nuôi tên Lucky trên vai và đi lại trong phòng khách của căn hộ chung cư Sengkang, thì đúng lúc đó, mẹ kế là bà Tran Thi Thuy Hang trở về nhà.

Khi bà Hang đi qua, chú vẹt Lucky bất ngờ bay tới mổ vào má bà tới tấp. Bà Hang tức tốc chạy vào phòng và phàn nàn với chồng - ông Yu Ching Meng (60 tuổi). “Trong cơn giận dữ, bà Hang yêu cầu con vẹt phải được chuyển đi nơi khác, nếu không, nó sẽ không còn được sống”, công tố viên Yap Teck Chuan kể lại.

Tin tức 24h: Tiễn đưa chú rể Nguyễn Khắc Long, cô dâu ngất lịm trước phút ly biệt - 2

Bà Tran Thi Thuy Hang (38 tuổi, hiện làm thợ sửa móng tại Singapore). Ảnh: Straitstimes

Hôm sau, 28/10, khi ông Yu và con gái vừa rời khỏi căn hộ để đi ăn sáng lúc 8h, bà Hang lấy chiếc gậy tre phơi quần áo, mở lồng và đánh chú vẹt nhiều lần cho đến khi Lucky gục chết.

Khi ông Yu trở về nhà, bà Hang cho chồng xem xác chú vẹt và kể lại những gì mình vừa làm. Xác của Lucky và lồng bị bà Hang ném xuống thùng rác chung cư ngay sau đó.

Tin tức 24h: Tiễn đưa chú rể Nguyễn Khắc Long, cô dâu ngất lịm trước phút ly biệt - 3

Chú vẹt Lucky khi còn sống. Ảnh: Straitstimes

Trong phiên toà, thẩm phán Adam Nakhoda nhấn mạnh hành động của bà Hang là tàn nhẫn và có chủ đích. Với tội danh bạo hành động vật, bà Hang, hôm qua 2/8, bị tuyên án 4 tuần tù giam.

>> Xem thêm: Người phụ nữ gốc Việt đi tù vì đánh chết vẹt của con chồng ở Singapore

Lời khai của con gái sát hại mẹ ruột vì chăm sóc mệt

Liên quan đến vụ con gái sát hại mẹ ruột vì chăm sóc mệt, chiều 2/8 Cơ quan CSĐT Công an huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi cho biết vẫn đang tiến hành lấy lời khai nghi can Trần Thị Lộc (47 tuổi, ngụ thôn Văn Hà, xã Đức Phong) để điều tra làm rõ hành vi giết bà V.T.M (68 tuổi, mẹ ruột Lộc).

Tin tức 24h: Tiễn đưa chú rể Nguyễn Khắc Long, cô dâu ngất lịm trước phút ly biệt - 4

Ngôi nhà nơi bà M. bị con gái ruột nhẫn tâm ra tay sát hại  (Ảnh: Q.N)

Tại cơ quan điều tra, Lộc thừa nhận hành vi giết chết bà M. vì mâu thuẫn cá nhân, mệt mỏi cảnh chăm sóc mẹ già bị liệt ở chân. Theo đó sáng 1/8, trong lúc bực tức Lộc đã xô ngã mẹ ruột, sau đó nảy sinh ý định sát hại.

Lộc khai nhận biết bà M. bị huyết áp cao nên mua 2 lon nước tăng lực đem về đưa bà uống để tăng huyết áp mà chết. Tuy nhiên thấy mẹ uống xong vẫn còn sống, Lộc dùng tay và cây đánh đến tử vong.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện Công an xã Đức Phong, huyện Mộ Đức cho biết sau khi nhận được tin báo, khoảng 8h ngày 1/8 từ người thân nhà bà M., lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ.

Bất ngờ lời khai của con gái sát hại mẹ ruột bị liệt vì... quá mệt khi chăm sóc
Trong lúc bực tức, Trần Thị Lộc đã xô ngã mẹ ruột bị liệt ở chân rồi nảy sinh ý định sát hại.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h