Thi thể thai phụ trong thùng hé lộ cái kết bi thảm vì quan hệ ngoài luồng với ông chủ

Ngày 02/08/2018 18:00 PM (GMT+7)

Thi thể của thai phụ này đã bị giấu trong chiếc thùng phuy suốt hơn 30 năm và được "ướp xác" bằng một loại hóa chất đặc biệt.

Thi thể thai phụ trong thùng phuy

Ngày 2/9/1999, gia đình ông Ronald Cohen sống tại Jericho, New York, Mỹ, bắt đầu thu dọn đồ đạc để chuyển đi nơi khác. Trong quá trình này, Ronald để ý đến một chiếc thùng sắt nằm ở tầng hầm đã 9 năm kể từ khi ông chuyển đến, song chưa bao giờ động đến nó.

Vì chiếc thùng quá nặng không thể chuyển đi, ông Ronald quyết định mở ra xem bên trong có gì thì kinh hoàng phát hiện thi thể của một người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy. Ngay lập tức, ông đã báo cho cảnh sát để điều tra.

Thi thể thai phụ trong thùng hé lộ cái kết bi thảm vì quan hệ ngoài luồng với ông chủ - 1

Chiếc thùng phuy chứa thi thể nạn nhân.

Sau khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác định cô gái tử vong do chấn thương não bởi một vật cùn, có vết rách ở phía sau đầu, xương sọ vỡ vụn. Điều này chứng tỏ nạn nhân bị tấn công khi còn sống. Tuy nhiên, điều kinh ngạc hơn cả là khi chiếu tia X lên thi thể, họ phát hiện trong cơ thể cô gái có một bào thai dài hơn 40 cm, tức là đã phát triển gần như đầy đủ. 

Các nhân viên điều tra phát hiện, thi thể cô gái được ngâm trong một thứ hóa chất màu xanh, dường như dùng để "ướp xác" nên quá trình phân hủy mới diễn ra chậm như vậy, còn thực tế nạn nhân đã qua đời được trên 30 năm. Tuy nhiên, chính vì loại hóa chất này đã khiến những đồ dùng cá nhân của nạn nhân, bao gồm cả ví và giấy tờ tùy thân đã bị hư hỏng đến mức không thể nhận ra. 

Thi thể thai phụ trong thùng hé lộ cái kết bi thảm vì quan hệ ngoài luồng với ông chủ - 2

Một số vật dụng của nạn nhân được tìm thấy.

Sự thật kinh hoàng chỉ vì mối quan hệ ngoài luồng

Vụ án thai phụ bị giấu xác trong thùng phuy tưởng như đã bế tắc khi không thể tìm được bất cứ manh mối nào. Lúc này, các nhà điều tra bắt đầu chuyển hướng tìm chủ nhân căn hộ trước đây mà ông Ronald đã thuê lại. Cuối cùng, họ tìm được danh tính của người chủ căn nhà là ông Howard Elkins, 70 tuổi, giờ đã nghỉ hưu và sống tại Boca Raton, Florida.

Vào những năm 1960, ông Howard là một trong những cổ đông lớn của Melrose, công ty chuyên sản xuất hoa nhựa Mahattan. Điều trùng hợp là, loại chất lỏng dùng để "ướp xác" kia chính là loại hóa chất dùng để nhuộm hoa giả. Điều này khiến cảnh sát bắt đầu hướng sự nghi ngờ vào ông Howard.

Thi thể thai phụ trong thùng hé lộ cái kết bi thảm vì quan hệ ngoài luồng với ông chủ - 3

Ông Howard trở thành nghi phạm chính của vụ án.

Sau khi thông tin về vụ án được truyền thông đăng tải, cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi nặc danh nói rằng, ông Howard từng có quan hệ nam nữ ngoài luồng với một người phụ nữ gốc Tây Ban Nha làm việc trong nhà máy của ông ta. Sau đó, cảnh sát đã nhanh chóng tới gặp ông Howard, nhưng ông từ chối có liên quan tới thi thể, cùng không đồng ý cho mẫu máu để kiểm tra.

Cảnh sát sau đó đã ròi đi để xin quyết định của tòa án lấy mẫu máu của ông Howard. Nhưng ngay khi cảnh sát đi, ông Howard đã ra ngoài mua một khẩu súng và tự sát trong chiều hôm đó. Thật bất ngờ, qua đối chiếu, mẫu ADN trong máu của ông Howard trùng khớp tới 99,3% so với mẫu ADN của đứa bé trong bụng nạn nhân. Điều này có nghĩa là, gần như chắc chắn ông là bố của đứa trẻ.

Cảnh sát đã lật lại quá khứ của ông Howard và phát hiện ông từng quen biết một cô gái có tên Reyna Angelica Marroquin. Năm 1966, Reyna di cư từ El Salvador tới Mỹ với mong muốn trở thành công dân Mỹ. Cô làm việc tại nhà máy sản xuất hoa nhựa của ông Howard và đã có quan hệ bất chính với ông chủ, lúc này đã có vợ.

Thi thể thai phụ trong thùng hé lộ cái kết bi thảm vì quan hệ ngoài luồng với ông chủ - 4

Cô Reyna đã bị người tình sát hại dã man, sau đó nhét xác trong thùng hóa chất suốt hơn 30 năm.

Sau khi biết tin mình có thai, Reyna đã thông báo cho ông Howard và yêu cầu ông bỏ vợ để cưới mình. Tuy nhiên, cô khônh nhận được sự đồng ý và mối quan hệ của hai người dẫn rạn nứt.

Các nhà điều tra cho rằng, ông Howard đã dụ cô Reyna tới nhà máy nơi cô làm việc để đánh chết. Sau đó, ông nhét thi thể cô vào một thùng hóa chất với ý định sẽ đem vứt nó xuống biển để phi tang. Tuy nhiên, do chiếc thùng phuy quá nặng, ông Howard đành cất giấu nó dưới tầng hầm rồi bán nhà đi, chuyển tới nơi khác sống.

Vụ án thai phụ bị sát hại nhét trong thùng phuy khép lại với việc ông Howard đã tự trả giá cho tội ác của mình từ hơn 30 năm trước. Thi thể của cô Reyna cũng được đưa về quê nhà để an táng và trả lại công lý cho những người thân của cô đã mòn mỏi chờ đợi suốt nhiều thập kỷ qua.

Những tưởng đang hạnh phúc, vợ nhẫn tâm làm điều này với chồng khi mới cưới được 8 ngày
Khi mới chỉ kết hôn được 8 ngày, người vợ này đã nhẫn tâm làm một điều vô cùng kinh hoàng với người chồng của mình. Sau đó, chính cô đã thừa nhận điều...
Khánh Hằng (Dịch từ MC)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự